Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi bọc sụn là sao

Thông tin mua bán
Mã tin
V290121
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2019
Hết hạn
14/08/2020
Xem :
496
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ đã thu hút nhiều người tìm đến dao kéo để can thiệp nâng mũi. Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn là gì, ưu điểm của kỹ thuật này như thế nào chính là những thắc mắc chung của nhiều người.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí!

1. Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn là gì?
Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến xuất xứ từ Hàn Quốc. Để định hình dáng mũi, công nghệ này sử dụng sụn nhân tạo(xuất xứ từ Hàn Quốc) nâng cao sống mũi kết hợp với sụn tự thân (lấy từ vành tai) bao bọc phần đầu mũi.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn không quá phức tạp. Điểm cốt lõi để tạo nên thành công của phương pháp này chính là lấy sụn tự thân bao bọc phần đầu mũi đúng tỉ lệ. Từ đó, phần sóng mũi được nâng cao vừa vặn, đúng tiêu chuẩn và cân đối với tổng thể gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn được tiến hành trong khoảng 45 – 60 phút. Kỹ thuật này đòi hỏi người thực hiện có bàn tay khéo léo và tỉ mỉ để có được kết quả an toàn, lâu dài.

Những trường hợp nên nâng mũi bọc sụn

+ Người có dáng mũi thấp, ngắn.

+ Da đầu mũi mỏng, dễ xuất hiện bóng đỏ và lộ sóng

+ Trường hợp mong muốn có dáng mũi đẹp và cân đối.

Sự khác biệt giữa nâng mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo

======================>Xem thêm giá cả nâng mũi bọc sụn.

2. Nên nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line?
Rất nhiều người khi thực hiện thẩm mỹ nâng mũi đều phân vân không biết nên nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line.

Thực chất, cả hai phương pháp thẩm mỹ đều mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp và tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi công nghệ sẽ có những ưu điểm, tính ứng dụng và phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc lựa chọn công nghệ nâng mũi bọc sụn hay S line sẽ phù thuộc vào khuyết điểm, nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng khách hàng.
Nếu những trường hợp dáng mũi đã có được vẻ đẹp cân đối và người thực hiện chỉ muốn can thiệp nâng cao sóng mũi thì nên ứng dụng kỹ thuật bọc sụn. Trường hợp mũi tồn tại nhiều khuyết điểm hoặc tái phẫu thuật thì nâng mũi S line sẽ là lựa chọn phù hợp.

Để nâng mũi thành công, việc quan trọng đầu tiên đó chính là ứng dụng phương pháp can thiệp phù hợp. Do đó, khách hàng cần lựa chọn nơi uy tín, tìm bác sĩ có chuyên môn để tư vấn và lựa chọn ra kỹ thuật phù hợp.

========================>Xem hết bài viết tại nâng mũi bọc sụn là sao.

Tin đăng cùng chuyên mục