Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lựa Chọn Nên Tập GYM Hay Zumba Để Có Được Vóc Dáng Đẹp? Tìm Hiểu Ngay

Thông tin mua bán
Mã tin
V301065
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
640
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỒNG LẠC FITNESS CENTER
Điện thoại
0909 244 080 - 028 628 74467
Địa chỉ
296 - 298 Hồng Lạc, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Lựa Chọn Nên Tập GYM Hay Zumba Để Có Được Vóc Dáng Đẹp? Tìm Hiểu Ngay

 

     Tham gia thể thao là hoạt động giúp cơ thể của bạn tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày. Bạn đang có ý định tham gia tập gym hoặc yoga. Bạn không biết nên lựa chọn môn thể thao nào để luyện tập. Mỗi bộ môn sẽ mang lại những hiệu quả khác nhau.

 

     Chính vì thế, cần tìm hiểu kĩ lưỡng mình muốn gì để có sự lựa chọn thích hợp nhất. Có khá nhiều môn thể thao có tác dụng giảm cân, cân bằng vóc dáng và hữu ích cho sức khỏe. Gym và yoga là hai sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại.

 

nên tập Gym hay Zumba

 

nên tập Gym hay Zumba

 

Các lợi ích tuyệt vời của việc tập GYM

 

     Bạn biết đó tập gym sẽ giúp đốt cháy đi lượng mỡ dư thừa trong cơ thể vô cùng hiệu quả. Muốn có vòng eo thon gọn, săn chắc, vóc dáng cân đối thì tập gym là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Đồng thời bộ môn này còn giúp tăng nhịp tim, cải thiện sức khỏe, tăng cường khả năng chịu đựng.

 

     Đừng bao giờ nghĩ rằng gym chỉ phù hợp với những người cần giảm cân. Bạn đang sở hữu một thân hình gầy thì môn thể thao này sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn, kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp bạn có thể tăng cân đều đặn và mang đến thân hình đầy đặn. Đối với những ai có thể trạng bình thường thì tập gym sẽ giúp cơ thể phát triển đều đặn và đẹp hơn, hỗ trợ duy trì vóc dáng.

 

     Bạn không may khi vòng 1 không được hoàn hảo, vòng 3 không chuẩn và vòng 2 xồ xuề. Hãy áp dụng các bài tập gym đa dạng như: tập tạ, đạp xe, chạy bộ,… giúp kích thích 3 vòng phát triển cân đối hơn. Chính vì thế muốn có thân hình quyến rũ thì tập gym là sự lựa chọn bạn có thể áp dụng cho mình.

 

nên tập Gym hay Zumba

 

nên tập Gym hay Zumba

Lợi ích của việc học Zumba

 

     Nhảy Zumba là bộ môn không đòi hỏi quá cao đối với người luyện tập. Chỉ cần bạn là người yêu thích sự sôi động và sự hào hứng tập luyện.

 

     Cho dù bạn ở bất kỳ lứa tuổi nào vẫn có thể thực hiện tốt môn này bởi những động tác Zumba cực kì linh hoạt, dễ thực hiện ngay cả đối với những người mới tập lần đầu.

 

     Đó là những điệu nhảy uyển chuyển bao gồm những bài tập luyện xen kẽ từ chậm đến nhanh kết hợp cả những động tác rèn luyện sức bền. Sự kết hợp thành công giữa các bước nhảy thông thường với những chuyển động uyển chuyển giúp đốt cháy calo và lượng mỡ thừa tốt nhất.

 

     Những bài tập nhảy Zumba phù hợp với nhiều độ tuổi, đối tượng. Chính vì vậy cho dù nam, nữ hay già, trẻ đều có thể tham gia tập điệu nhảy sôi động này.

 

     Bên cạnh đó, nhịp điệu Zumba cũng có thể được cá nhân hóa nhanh hay chậm sao cho phù hợp với khả năng tập của bạn nhằm giúp bạn tăng cường sự dẻo dai, sức chịu đựng của cơ thể.

 

nên tập Gym hay Zumba

 

nên tập Gym hay Zumba

 

Hồng Lạc Fitness Chuyên Mở Lớp Dạy Zumba Và Gym Dành Cho Nhiều Lứa Tuổi

 

     Hồng Lạc Fitness Center  là nơi duy nhất tại quận Tân Bình có phòng GYM đạt chuẩn quốc tế, Hồng Lạc Fitness Center chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. 

 

     Chúng tôi luôn cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho chị em - những người đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả. Giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao.

 

nên tập Gym hay Zumba

 

nên tập Gym hay Zumba

 

     Tại đây, đội ngũ HLV chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn tận tình cho học viên đi từ cơ bản đến chuyên sâu, đánh thức những cảm giác mới mẻ, đầy đam mê và nhiệt huyết, để từ đó thoát ra khỏi sự nhàm chán thông thường từ những chương trình luyện tập kiểu cũ, đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ:

 

► Nắm rõ kĩ thuật tập luyện của từng động tác và tự lên được chương trình phù hợp cho mình.

 

► Nắm được kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, tự thiết kế được bữa ăn lành mạnh cũng như chế độ ăn tuỳ theo mục đích của mỗi cá nhân như giảm mỡ, tăng cân,…

 

► Việc sở hữu một thân hình lý tưởng, một sức khỏe dẻo chắc chắn sẽ là điều dĩ nhiên.

 

nên tập Gym hay Zumba

 

nên tập Gym hay Zumba

 

     Chính bởi những yếu tố tuyệt vời về trang thiết bị, cơ sở vật chất và con người, Hồng Lạc Fitness Center hoàn toàn xứng đáng thuộc top những phòng tập Gym tốt nhất TPHCM hiện nay.

 

     HỒNG LẠC FITNESS CENTER - Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe, giúp các thành viên có một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, sự hứng thú khi tập luyện cho hội viên. TLT

 

Địa chỉ: 296 - 298 Hồng Lạc, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM

 

Điện thoại: 0909 244 080 - 028 628 74467

 

Email: gymtainguyentanbinh@gmail.com

 

Website: http://gymtainguyentanbinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục