Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Garage Chuyên Bán Bảo Hiểm Xe Ô Tô Tại Gò Vấp Uy Tín Cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V306921
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2019
Hết hạn
18/10/2020
Xem :
586
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH DV & TM CHÍNH HIỆP
Điện thoại
0903 310 836 - 0932 74 50 59
Địa chỉ
14 Trần Quốc Tuấn, P.1, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Garage Chuyên Bán Bảo Hiểm Xe Ô Tô Tại Gò Vấp Uy Tín Cao

 

 1. Vì sao các chủ xe nên mua bảo hiểm cho chiếc xe hơi của mình?

 

     Bảo hiểm xe ô tô tại Gò Vấp là loại bảo hiểm nhằm chi trả, bồi thường và hỗ trợ về mặt tài chính cho lái xe, chủ xe trong những trường hợp xảy ra tai nạn gây tổn về tài sản hoặc tính mạng.

 

     Đây là loại bảo hiểm kết hợp nhiều loại hình bảo hiểm về con người, tài sản, hàng hóa vận chuyển có liên quan đến chiếc xe ô tô đó.

 

     Khi mua bảo hiểm ô tô thì công ty bảo hiểm chịu trách nhiệm chi trả cho những thiệt hại, tổn thất do rủi ro bất ngờ xảy ra theo đúng hợp đồng bảo hiểm.

 

     Cụ thể bảo hiểm này có tác dụng bảo hiểm cho người thứ 3 khi xảy ra tai nạn. Có nghĩa là khi chủ xe gây ra tai nạn thì công ty bảo hiểm phải là người đứng ra bồi thường cho người bị tai nạn. Mức bồi thường tối đa hiện nay là 100 triệu/người/vụ.

 

✤ Đối tượng bảo hiểm: 

 

➥ Chủ xe ô tô, kể cả người nước ngoài điều khiển xe trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

 

✤ Phạm vi của bảo hiểm ô tô:

 

➥ Trường hợp thiệt hại về người: Bảo hiểm chịu trách nhiệm bồi thường các khoản chi phí một cách hợp lý cho việc cứu chữa, phục hồi sức khỏe, thu nhập thực tế của người bị tai nạn bị giảm sút... theo mức độ lỗi vi phạm của chủ xe ô tô.

 

➥ Trường hợp bị thiệt hại về tài sản: Bảo hiểm sẽ bồi thường thiệt hại thực tế theo mức độ vi phạm lỗi của chủ xe ô tô.

 

 2. Garage Chính Hiệp là đơn vị bán bảo hiểm xe ô tô có độ tin cậy cao trong lĩnh vực này

 

     Garage Chính Hiệp là một trong những hãng bảo hiểm được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các gói bao gồm bảo hiểm thân vỏ, mất trộm... những gói này đều rất phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam.

 

     Bên cạnh đó, những gói bảo hiểm của Garage Chính Hiệp đều có những thủ tục rất nhanh gọn và có đường dây nóng phục vụ 24/24. Gói dịch vụ của bảo hiểm xe Garage Chính Hiệp còn có mạng lưới đội cứu hộ và gara sửa chữa trải rộng trên các tỉnh thành của cả nước, nhất là tại TPHCM.

 

     Điểm ưu việt của hãng bảo hiểm này đó là có nhiều gói bảo hiểm khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng cho người dùng tự lựa chọn. Phạm vi của bảo hiểm ô tô Garage Chính Hiệp cũng khá rộng gồm có bảo hiểm thủy kích, va chạm, hỏa hoạn...

 

     Với khả năng của mình, Garage Chính Hiệp chúng tôi mong muốn vừa được chăm sóc chiếc xế yêu của quý khách với chất lượng dịch vụ tốt nhất, vừa cung cấp những gói sản phẩm bảo hiểm xe ô tô tại Gò Vấp, hồ sơ pháp lý tốt nhất. 

 

     Sự ủng hộ và góp ý chân tình của quý khách sẽ là lời động viên và nhắc nhở Chúng tôi phải cố gắng phục vụ tốt hơn nữa, sáng tạo hơn nữa để ngày một hoàn thiện và nhận được nhiều sự tin tưởng, sự hài lòng của quý khách hàng.

 

     CÔNG TY TNHH DV & TM CHÍNH HIỆP - Chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường và rất mong Quý khách hàng sẽ luôn đồng hành và tiếp tục ủng hộ Chính Hiệp trong thời gian tới. TLT

 

Địa chỉ: 14 Trần Quốc Tuấn, P.1, Q. Gò Vấp

 

Điện thoại: 0903 310 836 -  0932 74 50 59

 

Email: otochinhhiep@gmail.com

 

Website: http://otochinhhiep.com/

Tin đăng cùng chuyên mục