Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cần Thuê Ba Gác Chở Đồ? Hãy Gọi Xe Ba Gác Chở Hàng Gía Rẻ Nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V294759
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/09/2019
Hết hạn
02/09/2020
Xem :
500
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ
Điện thoại
0907.912.180 - 0909.912.180 ( Mr. Lâm )
Địa chỉ
327/4 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, TP. HCM.
Nội dung chi tiết

       Đi cùng với sự phát triển của các ngành tiểu công – thương nghiệp vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê ba gác chở đồ cũng ngày một tăng theo, đồng thời, các cơ sở cung cấp dịch vụ cũng theo đó mà phát triển.

 

       Nhưng nhắc đến thuê xe gác chở đồ thì không thể nào bỏ qua Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa thuê được tin cậy suốt 5 năm liền.

 

Cần Thuê Ba Gác Chở Đồ? Hãy Gọi Xe Ba Gác Chở Hàng Gía Rẻ Nhé

 

       Với nhiều năm kinh nghiệp vận chuyển hàng hóa, đồ đạc xuyên suốt địa bàn 24 quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ đã đáp ứng và phục vụ cho hơn 10.000 đơn hàng vận chuyển chất lượng tới tận tay khách hàng.

 

Với phương châm hoạt động " Nhanh chóng trong vận chuyển – chuyên nghiệp trong dịch vụ - trung thực trong thông tin với khách hàng "

 

       Cùng đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, năng nổ, nhiệt tình với công việc sẽ là nguồn hỗ trợ hữu ích dành cho khách hàng trong quá trình chuyển hàng, chuyển nhà,…Đã và đang làm nên thương hiệu tên tuổi của Xe Ba Gác Chở Hàng Giá trong lòng mọi khách hàng sau chuyến trải nghiệm dịch vụ chu đáo bên chúng tôi.

 

 

thuê ba gác chở đồ

 

thuê ba gác chở đồ

Cam kết khi nhận chở thuê ba gác chở đồ

 

       Chúng tôi sẽ đóng gói đồ đạc của bạn thật kỹ lưỡng đặc biệt đối với đồ cồng kềnh, dễ vỡ. Điều này sẽ đảm bảo đồ của bạn an toàn khi di chuyển không xảy ra tình trạng hư hỏng, trầy xước, nứt nẻ.

 

       Xe chạy được vào các cung đường nhỏ, hẻm nhỏ, đặc biệt là các tầng hầm chung cư, nơi mà các loại xe tải không thể chạy vào.

 

       Với xe ba gác bạn hoàn toàn chủ động về thời gian, bất kể là thời điểm nào xe cũng đều chạy được, bạn chỉ cần gọi 15 phút sau là các tài xế sẽ có mặt.

 

thuê ba gác chở đồ

 

thuê ba gác chở đồ

 

Xe Ba Bánh Chở Hàng Gía Rẻ - Địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê ba gác chở đồ uy tín nhất tphcm 

 

       Với dịch vụ chất lượng cùng chi phí giá rẻ, Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ tự tin sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ chở thuê xe ba gác của chúng tôi.

 

       Với các ưu điểm ở trên chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác, được đồng hành cùng mọi khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và xa hơn sẽ là khách hàng tại nhiều địa phương lân cận..

 

       Rất mong rằng, thương hiệu Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ sẽ luôn là sự lựa chọn số 1 của quý khách hàng, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi tuyến đường, mọi cuộc hành trình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng nhất nhé.

 

Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ Chuyên nhận chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng trong Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. tlt

 

Địa chỉ: 327/4 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, TP. HCM.

 

Email: lamgarage3g@gmail.com

 

Tel: 0907.912.180 - 0909.912.180 ( Mr. Lâm )

 

Website: bagacchothuegiare.net

Tin đăng cùng chuyên mục