Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao nên mua máy nén khí yasu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V444085
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2022
Hết hạn
29/07/2023
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Alphashop
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy nén khí Yasu được gắn mác “made in China” nhưng  sản phẩm này sẽ khiến nhiều người dùng thay đổi cách nhìn đối với các mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc.

 

Máy được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại thương hiệu Dekton của Đức, kiểm định chặt chẽ trong từng khâu lựa chọn , lắp ráp vật liệu nên có chất lượng ổn định. Không dừng ở đó, trước khi phân phối ra thị trường mỗi sản phẩm đều được chạy thử và cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và chất lượng  của máy. Các mâ máy được yêu thích nhất hiện nay của Yasu là:

 

Máy nén khí Yasu 12L YS580

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc máy nén khí mini dùng trong gia đình thì máy Yasu YS580 là một gợi ý đáng để lựa chọn. Mấu máy này có thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt và giá bán vô cùng hợp lý, chỉ 1.850 triệu đồng.

Hình ảnh model Yasu YS-580

 

Máy nén khí YS580 sở hữu mức công suất 1HP, áp lực làm việc 8 bar, dung tích bình chứa 12L, tốc độ lên hơi đạt 90 lít/ phút. Thiết bị được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, độ ồn thấp hơn so với máy nén khí có dầu. Đặc biệt, dưới chân máy được trang bị thêm 4 đệm cao su, hạn chế tình trạng rung lắc khi máy vận hành.

 

Ngoài ra, Yasu YS580 là máy nén khí không dầu nên tạo ra nguồn khí nén sạch, không lẫn hơi dầu nên rất thích hợp sử dụng trong những lĩnh vực có yêu cầu cao về chất lượng khí nén như: nha khoa, thổi oxy để nuôi tôm,...

 

Thông số kỹ thuật:

 

Công suất: 1HP-750w

Điện áp: 220v

Áp lực: 8Kg/cm2- 115 PSI

Tốc độ lên hơi: 90 L/Phút

Bình chứa: 12L

 

Máy nén khí không dầu Yasu YS750

Máy Yasu YS750 là phiên bản nâng cấp của mẫu máy YS580 với dung tích bình khí lên đến 30 lít, giúp dự trữ nhiều khí nén hơn. Toàn bộ thân máy được phủ lớp sơn tĩnh điện có độ an toàn cao, có khả năng chống ăn mòn và han gỉ hiệu quả. Hơn nữa, dây chuyền sản xuất lắp ráp đạt chuẩn và nguồn linh kiện cao cấp giúp máy có độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường bên ngoài.

Yasu YS-750 có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ trong thời gian dài

 

Dù có kích thước và trọng lượng lớn hơn nhiều so với mã YS580 nhưng Yasu YS750 được tích hợp thêm phần bánh xe  và tay kéo cơ động. Nhờ vậy mà người dùng có thể di chuyển máy dễ dàng, tiện dụng mà không tốn nhiều công sức và thời gian . Máy hoạt động bằng nguồn điện dân dụng 220V nên khá tiện lợi, giúp tiết kiệm chi phí 

 

Hiện tại, giá máy nén khí Yasu YS750 trên thị trường khoảng 2,1 triệu đồng.

 

Thông số kỹ thuật:

 

Công suất: 1HP-750w

Điện áp: 220v-240v/50hz

Áp lực: 8Kg/cm2- 115 PSI

Tốc độ lên hơi: 90 L/Phút

Bình chứa: 30L

 

>>>Xem thêm:

 

Máy nén khí Yasu 30L YS30L

Đây là một trong những mẫu máy nén khí có dầu bán chạy nhất hiện nay của Yasu. Máy Yasu YS30L có công suất 3HP, áp lực làm việc 8 bar và lưu lượng khí đạt 170 lít/ phút. Máy có cơ chế tự động bật/ ngắt khi bình cạn/ đầy khí, cung cấp lượng khí nén dồi dào, đáp ứng tốt mọi mục đích sử dụng như: phun sơn, bơm hơi xe,  thổi bụi gỗ,... 

 

Bình chứa khí có dung tích lớn (30 lít); được làm từ gang cứng và trang bị thêm van một chiều giúp giảm tình trạng thất thoát khí ra bên ngoài. Máy được trang bị đồng hồ đo áp suất trên thân bình chứa, giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi máy làm việc.

 

Máy nén khí có dầu YS30L

 

Cách sử dụng máy cũng khá đơn giản, quy trình hoạt động đã được cài đặt sẵn, không gây nhiều khó khăn khi sử dụng. Không chỉ vậy, máy còn tiêu hao ít năng lượng, giúp tiết kiệm điện đáng kể.

 

Mặc dù mã YS30L có nhiều ưu điểm nổi bật như vậy song giá bán của mẫu máy này khá rẻ, chỉ khoảng 2 triệu đồng. Đây thực sự là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những tiệm rửa xe quy mô vừa và nhỏ, có nguồn tài chính hạn hẹp.

 

Thông số kỹ thuật:

 

Điện áp: 220V-50Hz

Dung tích bình chứa: 30 lít

Công suất: 3HP

Áp lực: 8 Bar (115 Psi)

Lưu lượng khí: 170L/Min

Trọng lượng máy: 19kg

 

Hy vọng qua bài viết về máy nén khí Yasu trên sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về mẫu máy bơm hơi Yasu và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất! Nếu các mẫu mã của Yasu chưa thỏa mãn nhu cầu sử dụng thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu như Dekton, Oshima, Pegasus. Đây đều là các hãng chuyên sản xuất máy nén khí cao áp nổi tiếng, có giá thành hợp lý và được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay!



 

 

Tin đăng cùng chuyên mục