Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

THẩm mỹ mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V088446
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/12/2016
Hết hạn
14/12/2017
Xem :
621
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
0901163294
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Em là Thục Oanh, đến từ Gia Lai. Theo tìm hiểu em được biết, hiện nay nhấn mí không phẫu thuật là phương pháp tạo mắt 2 mí được khá nhiều người ưa chuộng vì nó không gây đau. Nhưng nếu không phẫu thuật thì làm sao phương pháp này có thể tạo ra mí mắt duy trì được lâu dài, vậy nhấn mí không phẫu thuật đúng hay sai? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp em, cảm ơn bác sĩ.
 
Bác sĩ trả lời:
 
Cảm ơn bạn Thục Oanh đã quan tâm và gửi câu hỏi “Nhấn mí không phẫu thuật đúng hay sai?” đến tổ tư vấn. Sau đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin giúp giải đáp thắc mắc của bạn.
 
Nhấn mí không phẫu thuật đúng hay sai?
Là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không cắt rạch da mà được thực hiện bằng cách sử dụng các dụng cụ chuyên dụng hiện đại để tạo 3 – 5 điểm nhấn trên mí mắt, sau đó liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ thông qua các điểm nhấn đã được định sẵn. Nhờ sụn mí mắt là phần sụn vững chắc và ổn định nên giúp duy trì nếp mí lâu dài.
 
Nhấn mí không phẫu thuật đúng hay sai? (1)
Với nhấn mí không phẫu thuật bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên
 
Thao tác tạo điểm nhấn trên mí mắt chỉ là bấm vài lỗ nhỏ mà không cắt rạch nên không gọi là phẫu thuật. Nhờ đó, nhấn mí không phẫu thuật được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nhất là những cô nàng dưới 25 tuổi.
 
Ưu điểm vượt trội của nhấn mí mang lại
 
Với những điểm cộng nổi bật hơn so với nhấn mí thông thường, phương pháp nhấn mí không phẫu thuật nhanh chóng được nhiều chị em ưa chuộng bởi những ưu điểm như:
 
– Mang đến cho bạn đôi mắt bồ câu to tròn, tươi trẻ.
 
– Nếp mí đều, đẹp tự nhiên như mắt 2 mí bẩm sinh.
 
>> Tìm hiểu thêm bài viết: Làm mắt hai mí ở đâu đẹp ạ?
 
– An toàn cao nhờ nhấn mí không phẫu thuật, không cắt rạch da, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt .
 
– Không đau, không để lại sẹo.
 
Nhấn mí không phẫu thuật đúng hay sai? (2)
Những ưu điểm vượt trội của nhấn mí khiến phương pháp này nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp
 
– Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, không cần nghỉ dưỡng.
 
– Thời gian phục hồi nhanh.
 
– Hiệu quả ổn định, duy trì lâu dài.
Nhấn mí mắt an toàn không?
Nhấn mí chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, tiến hành nhanh gọn chỉ sau 30 phút, không cắt rạch da nên không gây tổn thương đến mắt. Ngoài ra, sau khi tiến hành nhấn mí không phẫu thuật bạn còn được chiếu đèn chống sưng, vì vậy bạn hãy yên tâm về mức độ an toàn của phương pháp này.
 
Ngoài ra, tại bệnh viện Kim, nhấn mí không phẫu thuật được tiến hành bởi các bác sĩ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, giúp bạn nhanh chóng có được ca nhấn mí không phẫu thuật chất lượng và an toàn trong chốc lát.
 
Nhấn mí không phẫu thuật đúng hay sai? (3)
Địa chỉ hội tụ các tiêu chí của một thẩm mỹ viện chất lượng và uy tín
 
Ngoài nhấn mí không phẫu thuật, tại bệnh viện Kim còn tiến hành nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt như: cắt mí mắt trên, cắt mí mắt dưới, cắt mí mắt Hàn Quốc căng da mặt bằng chỉ, tạo khóe mắt, cắt mí mắt nên hay không …Trong đó, tiểu phẫu cắt mí mắt được rất nhiều chị em lựa chọn bởi khả năng mang lại hiệu quả 3 trong 1.
 
Vậy tại bệnh viện Kim, cắt mắt hai mí giá bao nhiêu? và có chênh lệnh cao hơn so với các địa chỉ thẩm mỹ khác. Để biết cắt mắt hai mí giá bao nhiêu? chị em có thể tham khảo trên diễn đàn và các trang web của thẩm mỹ viện Kim.
 
Với phương pháp nhấn mí không phẫu thuật tại bệnh viện Kim, chị em sẽ được trải nghiệm 1 ca phẫu thuật chất lượng và an toàn với đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ, năng động và đẹp tự nhiên như chưa hề phẫu thuật. Để chọn được địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, chị em nên tham khảo từ 2 – 3 địa chỉ khác nhau sau đó chọn ra nơi hài lòng nhất.

 

 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục