Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phòng GYM Gần Đây Nhất Tại TPHCM Chỗ Nào Uy Tín? Tìm Hiểu Ngay

Thông tin mua bán
Mã tin
V301038
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỒNG LẠC FITNESS CENTER
Điện thoại
0909 244 080 - 028 628 74467
Địa chỉ
296 - 298 Hồng Lạc, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

    Tại các nước có sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, xã hội thì gym là bộ môn thể thao được nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức bền của cơ thể.

 

     Thực tế, việc tập gym không chỉ giúp chúng ta khỏe mạnh hơn mà gym còn có tác dụng nâng cao sức đề kháng cho cơ thể từ đó phòng tránh các loại bệnh khác nhau.

 

     Theo các nghiên cứu khoa học, tập gym giúp phòng ngừa các bệnh liên quan tới tim mạch, nhồi máu cơ tim, huyết áp cao, xơ vữa động mạch, béo phì hoặc tiểu đường… rất hiệu quả.

 

     Nếu bạn có nhu cầu muốn đi tập GYM, hãy nhấc điện thoại và gọi ngay tới hotline 0909 244 080 - 028 628 74467 của Hồng Lạc Fitness Center để có được những tư vấn tốt nhất cho việc tập luyện của mình nhé.

 

phòng gym đẹp

 

phòng gym đẹp

 

Phòng GYM Gần Đây Nhất Tại TPHCM Chỗ Nào Uy Tín? Tìm Hiểu Ngay

 

     Luôn hướng đến việc xây dựng chuỗi phòng tập chất lượng, hiện đại  trên toàn quốc, Hồng Lạc Fitness Center là một trong top 10 trung tâm gym chăm sóc sức khỏe và thể hình tốt nhất tại TP HCM.

 

     Hồng Lạc Fitness Center với hệ thống trang thiết bị, máy móc hoàn toàn mới, đa dạng, hiện đại đạt tiêu chuẩn Âu. Các loại máy ít xuất hiện tại các phòng tập khách như máy tập đa năng 8 mặt 9 hướng, thanh sasuke, .. đều có mặt tại đây.

 

     Hàng tuần, chúng tôi có hơn 20 giờ tập thể dục thẩm mỹ: Yoga, Aerobic, Zumba, Sexy dance hoàn toàn miễn phí dành cho những bạn nào muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Hồng Lạc Fitness.

 

phòng gym đẹp

 

phòng gym đẹp

 

     Với mục tiêu đem lại cho học viên những phút giây thư giãn thoải mái, các phòng tập của Hồng Lạc Fitness Center có nhiều bộ môn ở nhiều khung giờ khác nhau giúp học viên dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ môn phù hợp nhất để luyện tập.

 

     Để đáp ứng nhu cầu và phục vụ sở thích tập luyện của khách hàng, Hồng Lạc Fitness Center cung cấp đầu đủ tiện ích và đa dạng các bộ môn tập luyện như Yoga, Gym, Kick boxing, Pilates, Dance, Crossfit, gói giảm cân nhanh, giảm cân cho phụ nữ sau sinh, giảm cân cho trẻ béo phì, tăng cơ giảm mỡ, cải thiện sức khỏe và các lớp thư giãn… rất hiệu quả và chuyên nghiệp, học viên có thể lựa chọn tập luyện ngắn hoặc dài hạn.

 

phòng gym đẹp

 

phòng gym đẹp

 

     Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình & chăm sóc sức khỏe, cùng đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo chuyên nghiệp và không ngừng học hỏi những kỹ năng mới, Hồng Lạc Fitness Center đang trở thành một trong những trung tâm có uy tín, chất lượng nhất tại TP HCM hiện nay.

 

     HỒNG LẠC FITNESS CENTER - Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe, giúp các thành viên có một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, sự hứng thú khi tập luyện cho hội viên. TLT

 

Địa chỉ: 296 - 298 Hồng Lạc, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM

 

Điện thoại: 0909 244 080 - 028 628 74467

 

Email: gymtainguyentanbinh@gmail.com

 

Website: http://gymtainguyentanbinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục