Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua xe cũ Toyota giá tốt: Mua bảo hiểm cho xe cũ sang tay có cần hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V401074
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2020
Hết hạn
04/11/2021
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn có biết không? Bạn mua xe cũ Toyota giá tốt được là một điều cực kỳ may mắn, giúp bạn có thể tiết kiệm tài chính tối đa cho các khoản đầu tư khác. Ngoài ra, bạn có thể dùng tiền đó để tân trang và chăm sóc cho chiếc xe cưng của mình, như đổi màu sơn nếu thích, thay đổi những thứ cần thiết hay mua bảo hiểm cho ô tô. Có nhiều người bảo rằng, mua xe cũ thì cần chi bảo hiểm? Đây là suy nghĩ sai lầm và khiến bạn sẽ hối hận đấy.

 

Mua xe cũ Toyota giá tốt: Thông tin nhanh về quyền lợi khi đăng ký mua bảo hiểm dành cho xe cũ 

Bước đầu tiên, mua xe cũ Toyota giá tốt bạn đã hoàn tất. Chuyển sang bước 2 là bắt tay vào chăm chút hình dáng và “sức khoẻ” cho chiếc xe cưng của mình. Việc mua bảo hiểm là điều rất tốt và cần thiết vì nó mang lại nhiều quyền lợi cho chủ sở hữu. Dù xe bạn là mới hay cũ cũng đều cần thiết mua bảo hiểm, để được đảm bảo được bồi thường khi xảy ra va chạm, tai nạn ngoài ý muốn.

Khi mua bảo hiểm đi kèm vời mua xe cũ Toyota giá tốt, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Bồi thường thiệt hại tài chính cho chủ xe. Khi gặp rắc rối tai nạn, gây thiệt hại cho xe, cần có chi phí sửa chữa lớn. Nếu bạn không mua bảo hiểm, bạn phải gánh hết tất cả các khoảng phí này. Còn nếu thay vì bạn mua bảo hiểm, bên bán bảo hiểm sẽ dựa trên giá trị hợp đồng ký kết mà hỗ trợ phần trăm, giúp thanh toán cho bạn.

  • Được hưởng cứu hộ giao thông 24/7. Khi đã tham gia bảo hiểm thì công ty bảo hiểm lo cho bạn từ A-Z, những lúc xe gặp sự cố cần phải hỗ trợ, bạn cứ gọi ngay đến hotline. Thứ nhất là hướng dẫn xử lý tình huống thì hai là giải đáp và chỉ ra các thủ tục cần tiến hành để bồi thường. 

  • Mua xe cũ Toyota giá tốt kèm theo bảo hiểm sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn thêm về bảo hiểm thuỷ kích. Với những chiếc xe cũ qua tay thì trường hợp này rất cần thiết để đảm bảo chất lượng và độ vận hành xe bền bỉ thường xuyên. 

Để chọn mua bảo hiểm cho xe ô tô cũ, bạn có 2 cách: tham gia mua trực tiếp tại công ty bảo hiểm hoặc thông qua các đại lý, ngân hàng, kênh báo bảo hiểm uy tín. Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin trên mạng để lược lại cho mình nơi phù hợp nhất nhé. 

Mua xe cũ Toyota giá tốt vẫn được hưởng quyền lợi khi đăng ký dịch vụ như mua xe mới!

Tin đăng cùng chuyên mục