Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giảm cân Slim body học viện quân y chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V303263
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2019
Hết hạn
06/10/2020
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà thuốc uy tín 24h
Điện thoại
0338814456
Địa chỉ
Phú Lãm, hà đông
Nội dung chi tiết

Slim Body được sản xuất bởi Học Viện Quân Y, với vị thế là bệnh viện cấp trung ương, sản xuất dược phẩm hàng đầu cả nước, Học Viện Quân Y cam kết sản phẩm với chất lượng hàng đầu cùng độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thực phẩm chức năng giảm cân Slim Body là sự kết hợp các thành phần tự nhiên, được chứng minh lâm sàng có tác dụng hiệu quả trong bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, tiêu mỡ, làm săn chắc cơ thể

Đội ngũ nghiên cứu với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, chính là những người hiểu rõ nhất cơ địa của phụ nữ Việt Nam, mỗi sản phẩm mà Học Viện Quân Y đều là thành quả của những sự hiểu biết này.

Thực phẩm chức năng giảm cân Slim Body hoạt động dựa trên cơ chế tác động của các thành phần thảo dược cùng chiết xuất lá sen có trong sản phẩm. Những thành phần này giúp cơ thể giảm hấp thụ chất béo, đánh tan mỡ, làm săn chắc cơ thể, đặc biệt ở các vùng như bụng, đùi, cánh tay, eo.

Với thành phần 100% tự nhiên, viên uống giảm cân Slimbody của học viện quân y mang đến một giải pháp giảm cân hiệu quả và vô cùng an toàn đối với chị em phụ nữ. Sử dụng Slim Body kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện thường xuyên giúp chị em lấy lại vóc dáng cân đối một cách nhanh chóng.

Đặc biệt slim body giảm cân mà không bị tăng cân trở lại khi ngừng sử dụng. Hiện nay viên uống giảm cân slim body của học viện quân y đang được đông đảo sự tin tưởng từ các chị em.

Mua Slim Body chính hãng Học Viện Quân Y, quý khách truy cập website Nhà Thuốc Uy Tín 24h  hoặc liên hệ với hotline để được tư vấn nhiệt tình từ dược sỹchúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc.

Giá viên giảm cân Slim Body được niêm yết trên website Nhà Thuốc Uy Tín là giá sản phẩm chính hãng tốt nhất thị trường hiện nay.

Tin đăng cùng chuyên mục