Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dành riêng cho xe Innova E 2020 những mẹo phong thủy cải thiện sự may mắn

Thông tin mua bán
Mã tin
V401283
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2020
Hết hạn
05/11/2021
Xem :
436
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phong thủy có thể khiến chiếc Innova E 2020 từ không mấy thuận lợi suôn sẻ mỗi khi dùng xe hoặc ít gặp vận may sẽ biến thành may mắn tới tấp không ngờ tới. Nhất là trong cái hoàn cảnh nền kinh tế mới phục hồi sau dịch Covid-19 này, chắc hẳn có vài điều làm bạn sựng lại nhưng hãy suy nghĩ tích cực và tìm cách giải quyết từ từ.

 

Luôn giữ cho chiếc Innova E 2020 sạch sẽ và trang trí bằng các vật phẩm phong thủy

Việc đầu tiên bạn làm với chiếc Innova E 2020 là dọn dẹp thật sạch sẽ em này. Giải thích cho lời khuyên này như sau để cân bằng và tạo những nguồn năng lượng mới tích cực cho không gian xe, từ đó giúp phong thủy tốt hơn thì cần phải vệ sinh ô tô sạch sẽ. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo không gian bên trong xe luôn được gọn gàng ngăn nắp và vệ sinh thường xuyên để xua tan những mùi hôi khó chịu hay ẩm mốc do thời tiết. Lưu ý việc vệ sinh xe ô tô cần được thực hiện khoa học và bằng dung dịch rửa xe chuyên dụng. Chẳng hạn như đèn xe, hãy giữ cửa kính xe và gương luôn sáng bóng bởi không chỉ tốt cho phong thủy mà còn giúp người lái nhìn rõ để kiểm soát tốt hơn.

 

Thứ hai là đem một vật may mắn đặt vào chiếc Innova E 2020 của bạn nhưng nhớ lưu ý chọn lựa đồ trang trí hợp mệnh để luôn được bình an và gia tăng sự may mắn. Cùng với đó, nên chọn vị trí trang trí thích hợp để tạo nên sự hài hòa cho không gian xe và không ảnh hưởng đến việc lái xe. Cụ thể như sau:

  • Người tuổi Thân (khỉ) nên tránh treo những vật trang trí có hình con hổ (Dần) và ngược lại

  • Người tuổi Mùi (dê) nên tránh treo những vật trang trí hình con trâu (Sửu) và ngược lại

  • Người tuổi Ngọ (ngựa) nên tránh treo những vật trang trí hình con chuột (Tí) và ngược lại

  • Người tuổi Tỵ (rắn) tránh treo những đồ vật có hình con lợn (Hợi) và ngược lại

  • Người tuổi Mão (mèo) không nên treo đồ có hình con gà (Dậu) và ngược lại


Một lưu ý khác Innova E 2020 là bạn hãy đón nhận những thông tin trên với tinh thần tham khảo, đừng quá đặt nặng làm theo nó rồi đinh ninh một kết quả quá khả năng để không phải hụt hẫng và cũng cần thời gian để điều tích cực đến với bạn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục