Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cùng xe Camry 2020 đón năm mới may mắn với những mẹo trang trí

Thông tin mua bán
Mã tin
V403395
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2020
Hết hạn
17/11/2021
Xem :
449
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm mới chiếc Camry 2020 chuẩn bị đón một năm mới bắt đầu chắc hẳn là điều mà rất nhiều chủ nhân của dòng xe này đang rục rịch thực hiện. Việc trang trí thêm các món đồ phong thủy giúp cho mỗi hành trình được an toàn hơn, trọn vẹn hơn tạo tâm lý thoải mái khi lái xe. Dưới đây là những món đồ trang trí giúp mang lại những may mắn và an lành. Vậy hãy cùng chúng tôi chuẩn bị bằng những món đồ gợi ý bên dưới nhé!

 

Các món đồ trang trí Camry 2020 theo phong thủy tốt cho ngày Tết rước lộc vào nhà

Gợi ý thứ nhất, đặt tượng Phật Di Lặc lên Camry 2020 vừa đẹp lại vừa tốt về mặt phong thủy. Tượng Phật Di Lặc gắn liền với những điềm tốt đẹp như phú quý, tiền tài, hạnh phúc và may mắn. Vì thế tượng của ngài được thỉnh rất nhiều, đặc biệt là trong xe hơi với hai kiểu đứng và nằm. Hoặc tượng con vật phong thủy, bên cạnh tượng Phật thì tượng con vật phong thủy cũng tượng trưng cho bình an và may mắn, cụ thể như: tượng ngựa là mã đáo thành công, tượng kỳ lân là mang đến điều lành, chiêu tài, giải ách, tiêu tai, giải sát khí. Và có thể là tượng đại bàng là thể hiện uy lực dũng mãnh, uy lực, sáng suốt, thành công và kiên cường.

 

Cũng có thể để lên chiếc Camry 2020 một khối pha lê, yếu tố giúp đầu óc trở nên minh mẫn và dẻo dai, còn là công cụ xua đuổi luồng khí độc đồng thời là món trang trí sang trọng và đầy tính lịch hiệp. Hãy đặt thêm một chậu nước hoa ô tô để vừa thơm xe vừa tượng trưng sự uyển chuyển, mềm mại và là đại diện cho hành Thủy, do đó, đặt nước hoa giúp tạo thế cân bằng ngũ hành và tạo hương thơm. Nếu bạn muốn tăng thêm tính thoải mái thì đừng quên đặt gối tựa vào xe. 


Còi và đèn xe Camry 2020 được coi là các luồng khí dương vậy đặt hai gối tựa đại diện cho tính âm, tạo sự cân bằng lại. Lưu ý khi chọn thì lựa màu sắc hài hòa màu xe để đem cảm giác nhẹ mắt và dễ chịu.

Tin đăng cùng chuyên mục