Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có nên dùng bột rửa xe không chạm hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V456851
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2022
Hết hạn
25/08/2023
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bột rửa xe không chạm là hóa chất rửa xe vô cùng phổ biến hiện nay. Nhờ đâu mà nó được tin cậy đến vậy? Được ưa chuộng như thế vậy nó có an toàn với người dùng hay không? Có nên theo số đông để mua về dùng thử? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Có nên dùng bột rửa xe không chạm hay không?

Bột rửa xe không chạm là một loại hóa chất rửa xe được ứng dụng trong dịch vụ rửa xe không chạm. Loại bột rửa xe này có thể đánh bay vết bẩn từ bùn đất, đến các vết ố bám trên xe lâu ngày mà không cần phải cật lực kì cọ. Sản phẩm này được đóng gói dạng bịch như một gói bột giặt thông thường. Khi sử dụng cần cẩn thận đong đo chính xác để tránh trường hợp dính nước hoặc rơi rớt.

bot-rua-xe-khong-cham-ops_3
Hóa chất rửa xe không chạm OPS sử dụng hiệu quả và tiết kiệm được nhiều thời gian

Bột rửa xe mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội đến 90% cho các phương tiện ô tô, xe máy. Vì sử dụng công nghệ không chạm. Nên việc rửa xe trở nên dễ dàng, nhanh chóng vì người dùng không cần phải thực hiện bất kì thao tác kì cọ chà rửa nào. Cũng không cần phải lo lắng việc rửa xe sẽ gây hại đến da tay.

Ngoài ra, bột rửa xe không chạm còn hạn chế tình trạng bong tróc lớp sơn xe trong quá trình vệ sinh. Giúp cho chiếc xe của bạn được chăm sóc cẩn thận, kỹ càng, sáng bóng như mới. 

pha-dung-dich

Nhờ ứng dụng bột rửa xe không chạm mà người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí điện nước trong quá trình làm sạch phương tiện. Thông qua công nghệ rửa xe không chạm này, người dùng chỉ cần sử dụng kết hợp với bình phun bọt tuyết là sẽ mang lại kết quả làm sạch như mong muốn.

Bột rửa xe không chạm cũng đã được kiểm tra nghiêm ngặt mới đem đến tay người dùng. Quá trình kiểm nghiệm cho thấy nồng độ kiềm thấp. Do đó không hề gây tổn hại đến sức khỏe cũng như da tay người dùng. Cho nên, có thể coi đây là sản phẩm vô cùng an toàn và thân thiện với người dùng.

Qua bài viết trên chúng ta đã thấy được những ưu điểm của bột rửa xe không chạm và hiểu lí do vì sao loại hóa chất rửa xe này được ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn có nhu cầu mua bột rửa xe hoặc các hóa chất chăm sóc xe khác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0911.79. 24.24

 

Tin đăng cùng chuyên mục