Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các con đường gây bệnh liệt dương và giải pháp trị

Thông tin mua bán
Mã tin
V112577
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2017
Hết hạn
17/09/2018
Xem :
444
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

bị liệt dương là hiện tượng "cậu nhỏ" không có khả năng cương cứng hoặc không đủ độ cương dương để "lâm trận" tình dục. đàn ông mắc bị liệt dương luôn trong trạng thái e ngại, trầm cảm hoặc khép kín, có thể dẫn tới “bi kịch” gia đình sau này. Việc khảo sát những con đường gây nên liệt dương là phương pháp hiệu quả giúp cho phái mạnh có liệu pháp ngăn ngừa bệnh này.

phòng khám nam khoa tại hà nội

[IMG]

dưới đây, phòng bệnh đàn ông Thái Hà mong giới thiệu đến chị em đọc tác nhân gây rối loạn cương dương và phương pháp trị hiệu quả.

bệnh liệt dương là gì?

rối loạn cương dương là chứng rối loạn chức năng sinh dục của nam giới. Đây là mức độ "cậu bé" không thể cương dương hoặc chỉ cương dương trong thời gian ngắn, giúp cho giao hợp tình dục gặp quá nhiều ngăn cản.

Đồng thời, bị liệt dương cũng được lấy để chỉ mức độ "cậu bé" bị mềm kịp thời trước khi xuất tinh, không thể xuất tinh, bị xuất tinh sớm hoặc đàn ông không có khoái cảm khi "lâm trận" tình dục.

 

phái mạnh mắc bị liệt dương có nguy cơ nhận ra buồn bã, tự tin đối với chị em nữ, họ có xu hướng lảng tránh giao hợp tình dục, làm ảnh hưởng tới đời sống lứa đôi và hạnh phúc vợ tôi ông xã.

 

một vài nhân tố gây bệnh liệt dương phổ quát

Do tuổi cao:

 

phái mạnh càng lớn tuổi thì nguy cơ mắc bệnh liệt dương càng trầm trọng. nguyên nhân là do ở những người tuổi cao có số lượng hormone sinh dục nam testosterone giảm dần, hưng phấn tình dục giảm đi kèm với sự suy yếu dần của tình trạng sức khỏe, dẫn đến bị liệt dương.

 

 

 

Do tình trạng sức khỏe không tốt

các chuyên gia tình dục học cho biết, đàn ông trong tình trạng sức khỏe không tốt có khả năng rối loạn cương dương. Đây là một nguyên do rối loạn cương dương thường thấy, tập trung ở một số nam giới:

 

gặp phải bệnh: huyết áp cao, chứng bệnh tim, tiểu đường, bệnh thận …

từng trải qua phẫu thuật: tiểu phẫu tiền liệt tuyến, tiểu phẫu vùng chậu …

từng gặp phải chấn thương: Chấn thương tủy sống, chấn thương bộ phân sinh dục, …

lạm dụng tự sướng

 

tự sướng là hành vi thỏa mãn nhu cầu tình dục thông thường của nam giới khi tới tuổi vị thành niên. song, tần suất thủ dâm hợp lý chỉ cần phải là từ 1, 2 lần mỗi tuần, việc tiến hành thủ dâm rất nhiều lần, quá nhu cầu sinh lý thường thì được xem là sử dụng nhiều tự sướng.

 

sử dụng nhiều tự sướng không những tác động đến sự phát triển thường thì về tâm sinh lý, mà cũng có khả năng là yếu tố gây ra bệnh liệt dương sau này. Bởi một khi dương vật đã quen đối với kích thích bằng tay thì khó có thể đạt được khoái cảm khi “lâm trận” thực sự.

dùng quá nhiều chất kích thích

Các chất gây nghiện như rượu, bia, thuốc lá, … đặc biệt là ma túy có nguy cơ gây kích thích thần kinh tức thời và chúng cũng có khả năng khiến cho hệ thống não bộ và các dây thần kinh trung ương mắc phải tổn hại. thành phần lấy nếu để lâu sẽ mất đi ham muốn trong "yêu" tình dục, nguy cơ sản sinh testosterone cũng suy nhược dần dẫn đến rối loạn cương dương.

Do tâm lý không ổn định

 

Tâm lý có khả năng là một trong số những yếu tố gây ra liệt dương cho phái mạnh. một số đối tượng luôn trong trạng thái tâm lý không ổn định: Bất an, lo lắng, áp lực thường lo sợ kéo dài … có khả năng mắ rối loạn cương dương cao hơn so đối với thường thì.

 

phụ nữ có thể bất ngờ khi biết rằng bệnh liệt dương tới từ một vài nguyên nhân cực kỳ dễ thực hiện như: trong một lần quan hệ tình dục không thành quả thường mất việc dẫn đến cú shock tâm lý và gặp phải bị liệt dương.

 

Do bệnh lý gây ra nên:

Các nhà phù hợp đã chỉ ra rằng được rằng, liệt dương phổ quát ở một số phái mạnh có tiền sử bệnh lý. Các bệnh lý như: gặp phải bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường, cholesterol trong máu tăng, chứng bệnh thần kinh, … đều có nguy cơ là nguyên do gây ra liệt dương ở nam giới.

"yêu" tình dục quá nhiều thường xuyên

 

đàn ông có giao hợp tình dục nhiều lần, quan hệ đều đặn trong thời gian ngắn hoặc thời gian quan hệ quá lâu thì các dây thần kinh "cậu nhỏ" luôn trong trạng thái gặp phải kích thích cao độ, chúng có khả năng mắc phải tổn thương gây ra sự mệt mỏi rệu rã không chỉ tại bộ phận sinh dục mà cả ở các bộ phận trong cơ thể.

 

uống thuốc kháng sinh không đúng

nhân tố gây nên bệnh liệt dương có thể là do việc tùy tiện dùng các dạng thuốc Tây y không được kê đơn, chúng tiến hành tổn thương đến đội ngũ thần kinh trung ương, tác động tới dây thần kinh giao cảm theo một biện pháp nào đó mà đàn ông không ý thức được là yếu tố gây nên bệnh liệt dương sau này.

 

đi kèm thuốc kháng sinh trị bệnh lý, việc lạm dụng các kiểu thuốc kích dục, kháng sinh chứa chất kích thích … cũng có khả năng là tác nhân liệt dương thường gặp.

 

Nguồn: http://phongkhamthaiha.com/cac-nguyen-nhan-gay-benh-liet-duong-102254.html

Tin đăng cùng chuyên mục