Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bằng C lái xe bao nhiêu chỗ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V336797
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2020
Hết hạn
11/01/2021
Xem :
417
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mrpablo
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bằng lái xe là một trong những nhu cầu thiết yếu hiện nay khi nhu cầu đi lại, vận chuyển, du lịch ngày càng cao. Mỗi loại bằng cấp sẽ có giá trị sử dụng khác nhau, tùy vào mục đích và nhu cầu của mỗi người để lựa chọn loại bằng nào phù hợp. Bài viết dưới đây xin chia sẻ về việc nên học bằng lái xe B2 hay C cho những ai đang phân vân có sự lựa chọn phù hợp nhất.
- Bằng lái xe ô tô hạng B2: Chính là loại bằng đang rất phổ biến hiện nay, cho phép bạn điều khiển xe ô tô dưới 9 chỗ, xe có trọng tải dưới 3,5 tấn và được phép kinh doanh vận tải.
- Bằng lái xe ô tô hạng C: Chính là bằng lái xe ô tô mà cho phép bạn điều khiển ô tô chở người đến 9 chỗ, trọng tải trên 3,5 tấn, và được phép kinh doanh vận tải.
Các yếu tố quyết định đến việc bạn nên học bằng lái xe B2 hay C
1. Đảm bảo đủ sức khỏe lái xe
Sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc học viên được tham gia học bằng lái xe ô tô hay không. Trước khi tham gia khóa học, bạn phải đi kiểm tra sức khỏe tại các cơ sở y tế chứng nhận sức khỏe đạt, không mắc các bệnh về thần kinh, dị tật dị dạng ở tay hoặc chân. Ngoài ra, bạn cũng được kiểm tra tổng thể về tai, mắt, mũi, chiều cao, cân nặng và một số yếu tố khác nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình tham gia giao thông.
Hình 1:
Dù bạn lựa chọn nên học bằng lái xe B2 hay C thì cũng phải đảm bảo sức khỏe tốt
2. Đủ độ tuổi lái xe ô tô
- 18 tuổi trở lên: Được học lái xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh và có dung tích xi-lanh từ 50cm3 trở lên và được phép lái các loại xe mô tô có những kết cấu tương tự; xe ô tô tải, máy kéo có trọng tải dưới 3.500kg; các loại xe ô tô chở người từ dưới 9 chỗ ngồi. Học bằng lái xe A1, A2, B1, B2.
- 21 tuổi trở lên: Được học lái xe ô tô tải, các loại máy kéo có trọng tải từ 3.500kg trở lên; học bằng lái xe hạng C.

>>Tham khảo: học bằng lái xe hạng c bao nhiêu tiền
3. Quy định về thời hạn giấy phép lái xe ô tô
- Giấy phép lái xe hạng A4, B2 có thời hạn 10 năm, kể từ ngày cấp.
- Giấy phép lái xe hạng C, D, E, FB2, FC, FD, FE có thời hạn 05 năm, kể từ ngày cấp.
Trên đây là một số thông tin về yêu cầu học bằng lái xe ô tô bạn cần biết trước khi muốn có bằng lái xe ô tô. Nếu bạn đang có nhu cầu về học bằng lái xe ô tô, có thể tham khảo một số trung tâm đào tạo uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.
Nên lựa chọn cơ sở nào để học bằng lái xe uy tín?
Trên đây là những thông tin về việc nên học bằng lái xe B2 hay C thì tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến việc học lái xe ô tô, các kiến thức về lái xe ô tô hay các dịch vụ liên quan đến ô tô, bạn có thể tìm đến Trung tâm đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ (hay còn gọi là công ty 3)- đã được cấp phép đào tạo bởi Sở Giao Thông Vận Tải - Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam.
Hình 2:
Đến với trung tâm đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ, bạn sẽ được tư vấn
về việc nên học bằng lái xe B2 hay C
Với phương châm chất lượng đào tạo đặt lên hàng đầu, là đơn vị đào tạo lái xe uy tín, mỗi năm chúng tôi đào tạo và tổ chức thi cấp phép lái xe cho khoảng 1,2 vạn học viên. Học tại Trung tâm, học viên được đảm bảo về chất lượng khóa học bởi:
Hệ thống sân tập chất lượng trải đều khắp Hà nội, tạo thuận lợi cho học viên được học sân tập gần nhà mình nhất.
Đội ngũ giáo viên có đầy đủ chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, đào tạo bài bản, nhiệt tình.
Xe thực hành là các loại xe mới, đẹp,: Zace, Vios, Gentra, Lanos, Mazda. Xe tập chất lượng, được đăng kiểm định kỳ hàng năm bởi Trung Tâm Đăng Kiểm Xe Cơ Giới Hà Nội.
Đội ngũ cán bộ, nhân viên chăm sóc học viên đầy đủ và kịp thời,
Học phí là trọn gói. Trung tâm CAM KẾT học phí đưa đến cho bạn là trọn gói, trong quá trình học bạn sẽ không phát sinh chi phí.
Học viên được đào tạo đầy đủ: Lái xe thực tế trên đường phố, ngoài đường trường, trong sa hình.
Học viên được tự chọn thời gian học lý thuyết và học thực hành theo thời gian rảnh.
Đồng hành cùng học viên đến ngày nhận bằng.
Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ khóa học qua website: https://daotaolaixeso3.vn/
Đ/C1: P17T3, 79 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đ/C2: Số 9A, Ngõ 236 Âu cơ, Tây Hồ, Hà Nội.
Hotline: 0978.239.111 - 0964.97.2882
>>Xem chi tiết nên học bằng lái xe b2 hay c

Tin đăng cùng chuyên mục