Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi Vienna

Thông tin mua bán
Mã tin
V415439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2021
Hết hạn
10/03/2022
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Vé máy bay đi Vienna của Vietjet Air sẽ đưa du khách khám phá “thủ đô âm nhạc” của thế giới trong một hành trình thú vị nhất. Và sẽ càng thú vị hơn nếu bạn được các Booker chuyên nghiệp của Vietjet Air hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cũng như thông tin hành trình bay hay đặt vé online. Đến với Vietjet Air để trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời với phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất.
 
Đôi nét về Vienna
Tọa lạc bên dòng sông Danube thơ mộng, Vienna là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất nước Áo. Được mệnh danh là “thủ âm nhạc” của thế giới, đến Vienna bạn không chỉ được đắm mình trong những bản nhạc bất hủ của những thiên tài âm nhạc lỗi lạc của thế giới. Mà nơi đây còn cuốn hút du khách với không gian vô cùng xinh đẹp, cổ kính và yên bình. Cùng vé máy bay đi Vienna giá rẻ khám phá và tận hưởng trọn vẹn Vienna xinh đẹp và quyến rũ.
 
Những điểm khám phá tuyệt vời ở Vienna
Cung điện Schönbrunn (Schönbrunn Palace): tọa lạc trên một ngọn đồi thơ mộng, cung điện được xây dựng vào năm 1567. Không chỉ là một di tích lịch sử văn hóa quan trọng của nước Áo mà còn là nơi có cảnh quan xinh đẹp nhất thủ đô. Với kiến trúc lộng lẫy, những khu vườn xinh đẹp và những tác phẩm độc đáo nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách. Cung điện đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1996. Sở hữu vé máy bay Vienna giá rẻ nhất định bạn phải ghé thăm nơi tuyệt vời này.
 
 
Tòa thị chính Rathaus: được xây dựng vào năm 1872 bởi Friedrich von Schmidt. Kiến trúc Gothic độc đáo này hiện nay được sử dụng như một nơi làm việc cho các quan chức. Nơi đây cũng là nơi tổ chức những bữa tiệc truyền thống của thủ đô. Đến để được khám phá cung điện tuyệt đẹp và không gian sôi động nơi đây.
 
Wiener Riesenrad: nếu muốn tìm một nơi giải trí, vòng quay này là một địa điểm tuyệt vời. Tọa lạc ở công viên Prater, vòng quay này không chỉ là nơi giải trí tuyệt vời mà còn là nơi cung cấp cho du khách một điểm nhìn tốt nhất về phía thành phố.
 
Vienna State Opera: Vienna được ví như thủ đô âm nhạc của thế giới, nên nơi đây có rất nhiều nhà hát lớn. Trong đó, Vienna State Opera được xây dựng vào nào 1861 và là nơi diễn ra những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới. Với vé máy bay giá rẻ đi Vienna bạn nhất định phải đến đây để được thưởng thức trọn vẹn kinh đô âm nhạc tuyệt vời này nhé.
Ngoài ra, nhà thờ St Stephen, bảo tàng Kunsthistorisches, cung điện Hofburg, Stephansplatz, Secession Building, Hundertwasserhaus, vòng quay Wiener Riesenrad,…cũng là những điểm đến tuyệt vời.
 
Đặt vé máy bay đi Vienna giá rẻ tại Vietjet.net
Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé máy bay đi Vienna giá rẻ khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Khi canh được vé máy bay với mức giá tốt nhất, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Hãy liên hệ tổng đài để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu : cần là có – tìm là thấy.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục