Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi Bồ Đào Nha

Thông tin mua bán
Mã tin
V414961
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/03/2021
Hết hạn
02/03/2022
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Từ những công trình kiến trúc cổ của các triều đại hoàng gia châu Âu tới những vườn nho xanh tươi, những ngôi làng thời trung cổ và những bãi biển quyến rũ. sẽ làm hài lòng tất cả những ai đã đặt mua vé máy bay đi Bồ Đào Nha và lựa chọn đất nước xinh đẹp này làm nơi nghỉ  ngơi, du lịch. Với hệ thống đặt vé máy bay ưu việt ABAY.vn sẽ cùng bạn săn tìm những tấm vé máy bay giá tốt nhất đi Bồ Đào Nha cũng như những thông tin hữu ích nhất cho bạn một hành trình thuận lợi và tiết kiệm.
 
 
Sintra - thị trấn bên sườn đồi Sintra đốn tim bất cứ ai đặt chân đến đây lần đầu
Thông tin sân bay tại Bồ Đào Nha
Phục vụ nhu cầu giao thương giữa các vùng miền, hiện Bồ Đào Nha có khoảng 23 sân bay, trong đó có ba sân bay lớn: Porto, Lisboa và Faro, đều có chuyến bay của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới mà trong đó nhiều nhất là các tuyến bay của hai hãng hàng không Bồ Đào Nha TAP Air Portugal và Portugália. Lisboa là một trong những sân bay quan trọng trong hệ thống đường hàng không châu Âu. Vì nằm ngay trong thủ đô Lisbon nên đang có dự án di dời/ thay thế sân bay này đi nơi khác. Cho đến lúc đó thì sân bay quốc tế Lisboa Portela này vẫn tiếp đón gần 20 triệu lượt bay/ngày.
 
Từ sân bay về thủ đô Lisbon bạn có thể đi xe buýt hay taxi. Taxi ở đây khá rẻ nên bạn có thể lựa chọn taxi với 1 euro/ km.
Đặt nhanh vé máy bay đi Bồ Đào Nha ngay tại đây nhé
Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Bồ Đào Nha
Hành trình từ Việt Nam đến với Bồ Đào Nha của quý khách sẽ có rất nhiều sự chọn lựa về hãng hàng không phục vụ. Theo đó, chuyến bay của bạn có thể chọn đồng hành cùng các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Thai Airways, China Southern Airlines; Pacific Airlines; KLM…
 
Từ Việt Nam chưa có đường bay thẳng tới Bồ Đào Nha nên hành khách phải bắt buộc sử dụng các chuyến bay đi qua trạm trung chuyển.
 
Chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Bồ Đào Nha
Tại Việt Nam có 3 càng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Bồ Đào Nha và ngược lại là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Từ 3 thành phố lớn này mỗi ngày có tới hàng chục chuyến bay tới các thành phố lớn của Bồ Đào Nha. Đặt vé máy bay đi Bồ Đào Nha tùy vào điểm xuất phát của mình mà bạn có thể chọn những hành trình sao cho phù hợp với mục đích chuyến đi của mình. Bạn có thể tham khảo những thông tin về hành trình, hãng hàng không khai thác và giá vé mà chúng tôi đưa ra sau đây:
Vé máy bay trực tuyến nên tham khảo
- Đường bay Hà Nội – Lisbon: hiện có khoảng 16 hãng hàng không phụ trách đường bay này. Bạn có thể đặt vé của các hãng Qatar Airways; Austrian Airlines; Malaysia Airlines; Vietnam Airlines… với giá vé dao động từ  468 USD – 6861 USD. Trung bình mỗi ngày có khoảng 42 chuyến bay khứ hồi Hà Nội – Lisbon. Hầu hết các chuyến bay đều phải qua 2 đến 3 điểm dừng với tổng thời gian bay dao động từ 24h – 31h.
 
- Đường bay Đà Nẵng – Lisbon: được nối liền khoảng cách bởi 7 hãng hàng không như Pacific Airlines; Vietnam Airlines; Air France… Chặng này có mức giá vé khá cao, dao động từ 851 USD – 8591 USD với tần suất 38 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày. Các chuyến bay chặng này sẽ mất khoảng 20 đến 25 giờ bay.
 
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Lisbon: với hành trình này bạn có tới 21 lựa chọn với các hãng hàng không nổi tiếng thế giới như China Southern Airlines; Qatar Airways; Austrian Airlines… Giá vé chặng bay này dao động từ 450 USD – 5190 USD. Chặng bay này bạn cũng phải qua ít nhất 2 điểm dừng với tổng thời gian bay là 29h đến 32 giờ/1 hành trình.
 
Tư vấn đặt vé máy bay đi Bồ Đào Nha giá rẻ
Hành trình tới Bồ Đào Nha không phải là ngắn. Vậy nên cần có chặng bay phù hợp, thời gian nối chuyến ngắn, giá vé không cao. Để tiết kiệm chi phí hành trình cho mình bạn nên lựa chọn đồng hành cùng hãng hàng không thường xuyên đưa ra mức vé giá rẻ cho các đường bay từ Việt Nam đến Bồ Đào Nha như: Vietnam Airlines, Qatar Airways; Austrian Airlines. Do đó, bạn cần có sự tính toán thật hợp lý để có cho mình những tấm vé máy bay thật tiết kiệm.
 
Mùa du lịch chính ở Bồ Đào Nha là giữa mùa xuân và mùa thu. Nếu bạn đi du lịch vào mùa đông, bạn sẽ thấy thời tiết êm dịu nhưng có nhiều khả năng trời sẽ mưa nhưng bạn có thể được giảm giá nhiều dịch vụ và có thể săn được tấm vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không. Mùa hè nhiệt độ càng nóng, khách sạn, nhà hàng, các điểm tham quan sẽ càng đông đúc và thường đắt đỏ. Lễ hội Thánh nổi tiếng của Lisbon diễn ra trong tháng 6, thu hút nhiều du khách tham quan. Nếu quyết định tới Bồ Đào Nha mùa hè bạn phải đặt vé thật sớm để tránh trường hợp mua phải vé đắt.
 
Nếu dự định đi du lịch ngắn hạn đến Bồ Đào Nha, bạn sẽ phải xin visa Schengen. Bồ Đào Nha là một trong 26 nước Châu Âu thuộc khối Schengen. Thị thực SCHENGEN được cấp bởi Đại Sứ Quán hoặc Lãnh Sự Quán của một trong số các quốc gia SCHENGEN cho phép người được cấp đi lại tự do trong các quốc gia đó. Tổng thời gian lưu lại, cho dù là một hay nhiều chuyến thăm, không thể vượt quá ba tháng trong vòng nửa năm, và khách viếng thăm phải rời khỏi các quốc gia Schengen trước ngày thị thực hết hạn.
 
Đặt vé máy bay đi Bồ Đào Nha tại ABAY.vn
Truy cập ABAY.vn để đặt vé máy bay Bồ Đào Nha với mức giá tốt nhất. ABAY.vn là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Bồ Đào Nha của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.
 
Bạn cần đặt vé máy bay đi Bồ Đào Nha chỉ cần nhấc máy lên và gọi 1900 6091 - Tổng đài đặt vé máy bay của ABAY.vn để sở hữu tấm vé máy bay đi Bồ Đào Nha với mức giá tốt nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục