Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Trải nghiệm những điểm Hot nhất du lịch Đà Lạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V369334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2020
Hết hạn
08/06/2021
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
1900636963
Địa chỉ
65 tân quý, tân phú, tphcm
Nội dung chi tiết
 
Những điểm nổi tiếng nhất định phải tham quan khi đến Đà Lạt
1. Chùa Linh Phong
 
Chùa Linh Phong có tên gọi đầy đủ là chùa Sư Nữ Linh Phong. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 4km, chùa tọa lạc trên một ngọn đồi quanh năm thông reo êm ả. Kiến trúc của chùa được chia thành 5 gian theo kiến trúc đền chùa miền Trung. Đến viếng thăm chùa, bên cạnh việc được chiêm ngưỡng những kiến trúc đặc đẹp mắt, du khách còn có thể bái phỏng, cầu bình yên, hạnh phúc cho gia đạo.
 
Đặt vé máy bay đi đà lạt giá rẻ để trải nghiệm ngay nhé 
 
 
2. Chùa Linh Quang
 
Chùa Linh Quang là ngôi chùa đầu tiên được xây dựng trên mảnh đất phố núi này. Chính vì thế, người ta còn gọi chùa bằng một cái tên khác là Linh Quang Tổ đình. Kiến trúc của chùa là sự kết hợp giữa nét kiến trúc đền chùa Trung Hoa và lối kiến trúc cổ xưa của Việt Nam. Mái chòng cong tại bốn góc của chùa gây ấn tượng cho du khách bởi các hình chạm trổ tứ linh: Long, Lân, Quy, Phụng cùng hình ảnh các con giao quấn lấy nhau.
 
 
 
3 Chùa Linh Sơn
 
Không chỉ là một điểm đến tâm linh nổi tiếng của thành phố ngàn hoa Đà Lạt, chùa Linh Sơn còn là ngôi chùa nổi tiếng với vẻ uy nghi và hòa hợp với thiên nhiên. Là chốn tâm linh lâu đời của Đà Lạt, chùa thu hút lượng lớn du khách ghé thăm, hành hương mỗi năm. Bước chân đến cổng chùa, du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên và nhẹ nhõm lan tỏa trong khắp không gian.
 
 
 
4. Chùa Linh Phước
 
Chùa Linh Phước hay còn được gọi với cái tên bình dị hơn là chùa Ve Chai là ngôi chùa đang nắm giữ nhiều kỉ lục nhất của Việt Nam. Sở dĩ được gọi tên là chùa Ve Chai vì phần lớn các kiến trúc trong chùa đều được khảm các mảnh sành, sứ. Sở hữu lối kiến trúc độc đáo bậc nhất, không khó hiểu khi chùa Linh Phước luôn là nơi lui đến, chiêm bái, tham quan của rất nhiều du khách và phật tử bốn phương. Chùa Linh Phước cũng là một địa điểm du lịch Đà Lạt được khách nước ngoài rất yêu thích.
 
 
 
5. Chùa Linh Quy Pháp Ấn
 
Đã cất công đến Lâm Đồng, thì đừng bỏ qua chùa Linh Quy Pháp Ấn, đó là những điều người ta vẫn thường nghe khi nhắc đến ngôi chùa độc đáo này của Đà Lạt. Đường đi đến nơi đây không hề dễ dàng, nhỏ hẹp và khúc khuỷu, tuy nhiên, một khi đã đến nơi, chứng kiến vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, hòa trong nét tịnh yên của chùa thì mọi khó khăn cũng đều trở nên xứng đáng. Ngoài ra, đây còn là nơi có “Cổng trời” - địa điểm check-in “thần sầu” của rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây.
 
 
 
6. Nhà thờ Con Gà
 
Sở dĩ nhà thờ mang tên nhà thờ Con Gà vì trên đỉnh tháp chuông của nhà thờ của tượng một con gà rất lớn. Với lối kiến trúc đậm nét châu Âu xưa, nhà thờ Con Gà là một trong những điểm đến thu hút du khách bậc nhất Đà Lạt. Đây cũng là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích bởi khung cảnh hỗ trợ cho những bức ảnh “chất ngất” như khung trời Tây.
 
 
 
7. Nhà thờ Cam Ly
 
Được xây dựng bởi tình yêu dành cho núi rừng Tây Nguyên của linh mục Boutary, người Pháp, nhà thờ Cam Ly mang trong mình dáng dấp của kiểu kiến trúc nhà rông - kiểu nhà truyền thống của người dân tộc thiểu số nơi đây. Ngoài ra, kiến trúc phương Tây cũng được đan cài và kết hợp một cách hài hòa. Đây là ngôi chùa được lui đến bởi phần lớn những người dân tộc thiểu số ở nơi đây.
 
 
 
8. Nhà thờ Domaine De Marie
 
Tọa lạc trên một ngọn đồi xinh đẹp của Đà Lạt, nhà thờ Domaine còn được gọi bằng cái tên khác thân thương là nhà thờ Mai Anh. Sở dĩ còn có tên gọi như thế vì trước đây, ngọn đồi này được bao phủ với sắc hồng mộng mơ của Mai Anh Đào. Cũng mang dáng dấp nhà rông trong kiến trúc, nhưng nhà thờ Domaine vẫn toát lên được nét đẹp của kiến trúc phương Tây. Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn ghé thăm Đà Lạt.
 
 
 
9. Dinh I Đà Lạt
 
Là nơi nghỉ dưỡng của vị vua cuối cùng của triều Nguyễn xưa - DInh I Đà Lạt cho đến hôm nay vẫn còn giữ được nét đẹp và sự xa hoa. Lối dẫn vào dinh được bao phủ bởi hai hàng cây cổ thụ xanh ngát, khung cảnh chẳng khác chi những thước phim thơ mộng trời Tây. Dinh 1 là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được yêu thích trong chương trình Tour du lịch nhà vườn Đà Lạt.
 
 
 
10. Dinh II Đà Lạt
 
Tọa lạc trên một ngọn đồi rộng lớn và xinh đẹp, Dinh II Đà Lạt dưới thời Ngô Đình Diệm là Dinh thự nghỉ mát của gia đình cố vấn Ngô Đình Nhu. 25 phòng trong ngôi dinh thự nguy nga này đến nay vẫn còn giữ được nét xa hoa của thời trước. Đến nơi đây, du khách có thể cảm nhận được hơi thở xưa trong từng hình ảnh, đồ vật.
 
 
 
11. Dinh III Đà Lạt
 
Dinh III Đà Lạt nổi tiếng với lối kiến trúc cổ điển Pháp, ẩn mình trong nét đẹp hoang dã của rừng thông xanh ngần. Nơi đây là dinh thự nghỉ dưỡng của Bảo Đại khi xưa. Tham quan Dinh III Đà Lạt, du khách còn có cơ hội nghe những mẩu chuyện về cuộc đời cũng như những giai thoại về vị vua cuối cùng của phong kiến Việt Nam này!
 
 
 
12. Cung Nam Phương Hoàng Hậu
 
Cung Nam Phương Hoàng Hậu hay còn gọi là Dinh Nguyễn Hữu Hào. Nơi đây là một trong những dinh thự mang nét đẹp cổ điển châu Âu đẹp nhất của Đà Lạt. Nằm trên một ngọn đồi thoáng đãng, từ dinh, người ta có thể thu được trọn vẹn cái đẹp toàn cảnh của Đà Lạt vào tầm mắt. Bên trong dinh được thiết kế khá thoáng đãng với những hành lang chạy dài, kết hợp cùng vòm, kính màu, tạo nên nét đẹp sang trọng và đầy tinh tế.
 
 
 
28. Biệt điện Trần Lệ Xuân
 
Tuy không nổi danh như những dinh thự khác, nhưng biệt điện Trần Lệ Xuân vẫn được đánh giá là một trong những dinh thự đẹp nhất Đà Lạt. Bao gồm 3 biệt thự: Hồng Ngọc, Lam Ngọc, Bạch Ngọc cùng khu vườn mang đậm phong cách Nhật Bản, toàn bộ khuôn viên biệt điện sẽ khiến du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ngoài ra, đây cũng là nơi lưu giữ và trưng bày khá nhiều những kí ức về Đà Lạt xưa cũng như những tư liệu về chủ quyền biển đảo quốc gia Việt Nam.
 
 
 
13. XQ sử quán
 
Nếu bạn là người yêu nghệ thuật tranh vẽ được tạo nên bởi từng đường kim, mũi chỉ thì XQ sử quán Đà Lạt là nơi bạn không thể bỏ qua. Đến nơi đây, bạn có cơ hội đắm mình trong một không gian - nơi mà nghệ thuật thêu truyền thống được phô diễn và tôn vinh. Bạn chắc hẳn sẽ ngất ngây vì những bức tranh tinh xảo đến từng đường nét, hòa hợp đến từng gam màu. Ngoài ra, đến tham quan nơi đây, du khách còn có cơ hội lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời.
 
 
 
14. Viện sinh học Tây Nguyên
 
Người ta thường nói cả đại ngàn Tây Nguyên bao la đều được thu nhỏ trong một phân viện sinh học nằm trên cung đường Xô Viết Nghệ Tĩnh xinh đẹp. Để đến được nơi đây, du khách phải đi qua một con đường với thông reo hai bên đầy thơ mộng. Kiến trúc của viện sinh học là kiến trúc đối xứng, hòa trong cảnh sắc thiên nhiên tạo nên vẻ êm ái và bình yên khó cưỡng. Nơi đây lưu trữ rất nhiều mẫu động, thực vật phong phú của núi rừng Tây Nguyên.
Tin đăng cùng chuyên mục