Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Trải Nghiệm Thư Giãn Tuyệt Vời Trên Biển Cả cùng du thuyền MSC Bellissima

Thông tin mua bán
Mã tin
V718330
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2024
Hết hạn
10/04/2025
Xem :
42
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Dũng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một hành trình thư giãn không giới hạn trên biển cả cùng du thuyền MSC Bellissima, từ Nhật Bản đến Đài Loan. Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ trọn vẹn, nơi bạn có thể thư thả giữa làn sóng xanh mát và bầu trời xanh ngắt, thì hãy cùng điểm qua hành trình này nhé!
 

Hành Trình Trên Du Thuyền MSC Bellissima:

Hành trình này bắt đầu từ Cảng Naha, Nhật Bản, nơi du thuyền MSC chúng ta sẽ lên đường khám phá những vùng biển đẹp như tranh vẽ.
Hải trình Nhật Bản – Đài Loan sẽ đưa du khách di chuyển cùng “Thành phố di động” trên biển Bellissima và tận hưởng không gian giải trí sang trọng, các dịch vụ cao cấp trên du thuyền, thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc, các chứng tích lịch sử cổ kính của hai nền văn hoá đặc sắc tại Châu Á.
Nằm ở cực Nam của Nhật Bản, Ishigaki có những bãi biền tuyệt đẹp và Đảo Ishigaki được gọi là trung tâm của quần đảo Yaeyama ở Okinawa. Nơi đây thực sự là một kho báu của thiên nhiên, với cá đuối khổng lồ (Cá nạng hải) và đàn san hô xanh hiếm có trên thế giới. Động nhũ thạch Ishigaki Stalactite Cave có kiến trúc đá nhũ tự nhiên, không gian huyền bí. Ishigaki cũng nổi tiếng với ngọc trai đen và những quả dứa thơm ngon tuyệt vời.

Naha là thành phố lớn nhất của đảo Okinawa với thủy cung Churaumi – được xếp loại là một trong các thuỷ cung lớn nhất trên thế giới, với phố Kokushai sầm uất, nhộn nhịp với các trung tâm mua sắm….
Thăm quan Đài Loan với bảo tàng quốc gia Đài Bắc, khám phá chùa Lungshan và công viên sáng tạo văn hóa Songshan và các điểm du lịch hấp dẫn khác...

Trải Nghiệm Thư Giãn Tuyệt Vời Trên Biển Cả cùng du thuyền MSC:

  1. Bơi Lội và Thư Giãn Tại Bể Bơi Ngoài Trời: Du thuyền MSC trang bị các bể bơi ngoài trời lớn và thoải mái, nơi du khách có thể tận hưởng không gian thư giãn dưới ánh nắng và gió biển mát mẻ.
  2. Dạo Chơi Trên Boong Thuyền và Ngắm Cảnh Biển Mênh Mông: Một trong những trải nghiệm thú vị nhất là dạo chơi trên boong thuyền, ngắm nhìn cảnh biển mênh mông với hàng dãy sóng xanh biếc nhấp nhô.
  3. Thư Giãn và Mát-Xa Tại Spa Trên Du Thuyền: Hãy dành thời gian cho bản thân với các liệu pháp spa thư giãn, mát-xa chuyên nghiệp tại spa trên du thuyền, giúp bạn lấy lại sức sống sau những ngày phiêu lưu trên biển cả.
  4. Thưởng Thức Món Ăn Đa Dạng và Hấp Dẫn: Khám phá thế giới ẩm thực đa dạng từ mọi miền trên du thuyền MSC, từ món Nhật truyền thống đến món Đài Loan hấp dẫn.
  5. Tham Gia Các Hoạt Động Giải Trí và Giao Lưu Với Bạn Bè Mới: Du thuyền MSC tổ chức các hoạt động giải trí đa dạng như các buổi biểu diễn nghệ thuật, tiệc tùng trên tàu, hoạt động thể thao giải trí và nhiều hơn nữa, giúp bạn giao lưu và kết bạn với những người bạn mới thú vị.

Vậy là đã xong hành trình thư giãn tuyệt vời trên biển cả cùng du thuyền MSC từ Nhật Bản tới Đài Loan. Xem chi tiết tại: MSC Vietnam. Hy vọng bạn đã có những trải nghiệm đáng nhớ và thư giãn trọn vẹn nhất. Hãy cùng chúng tôi đón chờ những chuyến hành trình mới và thú vị trong tương lai!

Tin đăng cùng chuyên mục