Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thue taxi Nội Bài giá rẻ, xe riêng 24/7, không phụ phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V371459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2020
Hết hạn
21/06/2021
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đan Phượng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
88govn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hầu hết các khách hàng thường lựa chọn thue taxi Nội Bài giá rẻ để phục vụ quá trình di chuyển ra sân bay. Bởi hình thức này tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, thị trường cho thuê xe Nội Bài phát triển không ngừng, đa dạng phương thức hoạt động. Để lựa chọn được một địa chỉ thuê xe uy tín khách hàng cần tìm hiểu và cân nhắc cụ thể. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là ứng dụng thuê xe hiện đại 88GO.

Tại sao khách hàng nên thue taxi Nội Bài giá rẻ tại 88GO?

Thuê xe sân bay Nội Bài giá rẻ
Thuê xe sân bay Nội Bài giá rẻ từ 4-45 chỗ

Tại sao bạn nên chọn thue taxi Nội Bài tại 88GO mà không phải các đơn vị khác. Mặc dù, 88GO cho thuê xe dòng xe chất lượng cao không phải xe taxi nhưng giá thì rẻ hơn và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tiện lợi hơn so với phương thức đặt xe truyền thống

Ứng dụng 88GO ngay từ những ngày đầu thành lập đã áp dụng ngay công nghệ vào lĩnh vực đặt xe, gọi xe, phá bỏ cách gọi xe đi tỉnh, xe đi chung, xe sân bay, xe du lịch truyền thống. Nó đưa người dùng đến với những trải nghiệm mới. Tính năng hoàn toàn mới, hiện đại và linh hoạt.

Dịch vụ Xe đưa đón Sân bay là một trong các dịch vụ của 88GO giúp bạn luôn chủ động trong mọi chuyến đi của mình. Bạn có thể nhanh chóng đặt xe đi Nội Bài tại bất kỳ tỉnh thành nào đến thẳng sân bay hoặc ngược lại, luôn đúng giờ với mức chi phí thấp nhất.

Đặt xe bất kỳ thời gian nào thì 88GO vẫn thực hiện điều xe sân bay nhanh chóng. Và hơn hết, 88GO sẽ giúp mọi khách hàng có thể đặt xe một cách thuận tiện. Tiết kiệm thời gian và chi phí dựa trên nền tảng công nghệ thông minh. Người dùng sẽ được chủ động tìm kiếm nhà xe đưa ra mức giá tốt nhất.

Dịch vụ xe sân bay Nội Bài chuyên nghiệp

Tuy ứng dụng 88GO mới được thành lập nhưng đã nhanh chóng tạo được uy tín trên thị trường và được nhiều khách hàng biết đến. 88GO ra đời giúp khách hàng có thể đặt xe một cách nhanh chóng nhất. Và tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Hiện tại tính đến thời điểm này, 88GO đã kết nối được hơn 2000 nhà xe uy tín chuyên nghiệp nhất với những cơ chế chung, cụ thể, rõ ràng. Các nhà xe là đối tác của 88GO phải đảm bảo sự uy tín, phong cách phục vụ tốt nhất. Đặc biệt là vấn đề minh bạch về giá. Không xảy ra tình trạng “chặt chém giá” hay thu thêm phụ phí.

Đội ngũ Lái xe của các nhà xe đều là những người có kinh nghiệm. Họ có khả năng lái xe đường dài, am hiểu các cung đường và quen với việc chạy xe giữa đêm khuya. Hay lái xe vào thời điểm sáng sớm và các điều kiện thời tiết khác nhau. Do đó, khách hàng sẽ có những chuyến đi êm ái và những trải nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt hơn khi gọi xe trên 88GO bạn hoàn toàn hài lòng. Phong cách phục vụ chu đáo, tận tình của lái xe.

Tiện ích khác

– Đưa đón mọi lúc mọi nơi theo yêu cầu của khách hàng;

– Giá trọn gói niêm yết công khai trên website không phát sinh bất kỳ khoản phụ phí nào;

– Phục vụ 24/7: đặt xe sân bay trực tuyến và hỗ trợ tổng đài;

– Chắc chắn có xe, không lo cháy xe về mùa du lịch hay lễ Tết;

– Đúng giá, đúng giờ, đúng tuyến;

– Đặt xe trong vòng từ 3 – 5 phút tại ứng dụng 88GO

Dưới đây là bảng giá taxi nội bài theo giờ để các bạn tham khảo :

Nguồn: thuexeduongdai.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục