Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tham quan hồ núi lửa Taal nổi tiếng tại Philippines

Thông tin mua bán
Mã tin
V363077
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
30/04/2020
Hết hạn
27/08/2020
Xem :
544
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
diegohoang
Điện thoại
3558263987
Địa chỉ
manila-philippines
Nội dung chi tiết

 

Hồ núi lửa Taal là một trong những điểm đến hấp dẫn của Philippines. Du khách ca ngợi nơi đây là đứa con tuyệt hảo của mẹ thiên nhiên ban tặng!

Hồ Taal và ngọn núi lửa Taal Volcano

Taal Volcano, nằm giữa hồ nước ngọt Taal thuộc tỉnh Batangas, trên quần đảo Luzon, Philippines. Hồ này nằm cách thành phố thủ đô Manila 50 km về phía nam, là một ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động. Khói và hơi nóng thường được nhìn thấy từ miệng núi lửa. Hồ Taal, có diện tích 243 km vuông, bao phủ toàn bộ Taal Caldera, được hình thành bởi những vụ phun trào mạnh mẽ của núi lửa từ xa xưa.

Núi Taal cao lên đến 984 feet, với vụ phun trào khủng khiếp cuối cùng xảy ra gần đây nhất là năm 1970. Từ đỉnh núi, phóng ra phía hồ nước ngọt tạo nên khung cảnh đẹp và tầm nhìn như tranh vẽ. Du khách sẽ thực sự mê đắm trước khung cảnh này.

Taal và những điểm đặc biệt khác

Phía tây của đảo Luzon nằm dưới vành đai núi lửa hoạt động, và Taal Volcano là một trong số đó. Trên thực tế, nó có tiếng là núi lửa hoạt động nhỏ nhất thế giới, chỉ mất khoảng 45 phút để đến đảo bằng thuyền, và 20 phút nữa để leo lên đỉnh núi lửa. Hòn đảo được hình thành do sự phun trào núi lửa lặp đi lặp lại, và sau đó người ta đặt tên cho nó là Quần đảo Volcano với diện tích chừng 23 km vuông. Mặc dù đã được cảnh báo vì sự nguy hiểm tiềm tàng nhưng các gia đình nghèo, cư dân định cư vẫn chọn nơi này là nhà của họ, và kiếm sống bằng cách trồng cây trong vùng núi lửa màu mỡ và tươi tốt. Đánh bắt cá cũng là một hình thức kiếm sống của họ. 
Khu hồ Taal là nơi tự lưu trữ các loài đặc hữu khác nhau, kể từ khi nó kết nối với biển. Cá mú nước ngọt ở đây là loài cá mú sống trong nước ngọt duy nhất trên thế giới, loài tawilis, là loài cá đặc hữu quan trọng nhất có thể tìm thấy tại hồ Taal. Bên cạnh đó, người ta cũng có thể gặp phải một quần thể trevally, mà địa phương được gọi là maliputo. 

Đọc các bài viết khác về du lịch, văn hóa, việc làm,.. Philippines tại: Việc làm philippines

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục