Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Phương pháp chữa răng hô nhẹ không cần niềng

Thông tin mua bán
Mã tin
V312843
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2019
Hết hạn
06/11/2020
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chữa răng hô nhẹ không cần niềng là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi ai cũng ngại những cơn đau ê buốt, sự bất tiện và quan trọng nhất là mất thẩm mỹ khi niềng răng với mắc cài.

Chữa răng hô nhẹ không cần niềng là gì?  

Với sự tiến bộ nhanh chóng của khoa học và công nghệ, sự ra đời của chỉnh nha không mắc cài Invisalign đã giúp nhiều người giải quyết được nỗi lo ngại này. Giờ đây bạn hoàn toàn cò thể sửa răng hô không cần niềng.

Với hàng loạt khay niềng trong suốt được thiết kế dành riêng cho bạn, răng của bạn sẽ từ từ trở về đúng vị trí, khiến bạn không còn bị hô nữa.

>>>>> THAM KHẢO: Đánh giá dụng cụ niềng răng tại nhà



Các khay này được thiết kế gần giống với khay tẩy trắng tại nhà và được làm bằng nguyên liệu nhựa đặc biệt, vừa nhẹ vừa an toàn cho bạn. Khi đeo vào, người đối diện cũng rất khó nhận biết nên nhiều người vẫn hay gọi là “niềng như không niềng”.

Ngoài ra, các khay có thể được tháo lắp dễ dàng nên rất thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Khi ăn uống, vệ sinh răng miệng hoặc trong những dịp đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tháo khay ra rồi khi kết thúc, gắn vào lại là được.

Với những ưu điểm vượt trội đó, chắc chắn Invisalign sẽ mang đến cho bạn quá trình điều trị thoải mái nhất mà vẫn đảm bảo một kết quả đẹp.

>>>>> XEM THÊM: Niềng răng giá bao nhiêu?



Chữa răng hô nhẹ không cần niềng ở đâu tốt nhất?

Invisalign là vật liệu đặc biệt cao cấp, nhưng cũng không ít sản phẩm nhái, làm giả trôi nổi trên thị trường rất nhiều, dẫn đến kết quả chỉnh nha kém hiệu quả, thậm chí gây ngộ độc cho cơ thể vì thế bạn chỉ nên đến những trung tâm nha khoa uy tín với 100% sản phẩm được nhập chính hãng.

Nếu muốn sửa răng hô không cần niềng với Invisalign, bạn hãy đến nha khoa Sunshine để được các bác sĩ đã được cấp chứng nhận trực tiếp từ Invisalign điều trị cho bạn.



Đặc biệt, phần mềm Clincheck sẽ cho bạn thấy cả quá trình điều trị của mình diễn ra thế nào và nhất là kết quả cuối cùng. Bạn sẽ không còn những lo lắng như: không biết sau khi kết thúc răng mình có đẹp không,…

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề, chuyên môn cao cùng cơ sở kỹ thuật hiện đại tiên tiến, thì nha khoa Sunshine là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn chỉnh răng hô không cần niềng một cách hiệu quả nhất và trong thời gian ngắn nhất.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Chữa răng hô nhẹ không cần niềng

Tin đăng cùng chuyên mục