Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Phú Yên có gì chơi? Bỏ túi nhiều địa điểm du lịch ở Phú Yên hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V388138
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2020
Hết hạn
09/09/2021
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quy Nhon Me
Điện thoại
0973206205
Địa chỉ
210 Nguyễn Thị Định, Tp.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Nội dung chi tiết

 

Bãi Gốc

Đây là địa điểm nằm sâu bên trong, muốn đến bãi Gốc, bạn cần vượt qua bãi Tiên và bãi Môn khoảng chừng 15km. Bãi Gốc được xem là địa điểm du lịch Phú Yên hút khách bởi nét đẹp mộc mạc, hoang sơ của nó. Bãi Gốc được ví như viên ngọc thô chưa qua rèn giũa, nằm phơi mình giữa thiên nhiên.

đến Các địa điểm Du Lịch Phú Yên
Bãi Gốc là điểm tham quan còn hoang sơ

Đến bãi Gốc, bạn sẽ cảm thấy yên bình với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bãi cát trắng mịn, làn sóng xanh, vỗ rì rào vào bờ. Nếu muốn trải nghiệm tất cả cung bậc cảm xúc ở bãi Gốc, bạn nên tham quan vào lúc bình minh và cả lúc chiều tà, khi hoàng hôn bắt đầu ló dạng.

Những điểm Du Lịch ở Phú Yên
Bãi Gốc sở hữu dòng nước trong veo

Bãi Tuy Hòa

Địa điểm này là cảnh đẹp Tuy Hòa, người ta có thể nghĩ ngay đến một bãi biển rất rộng với những con sóng dập dìu. Phong cảnh mang vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi rất đặc trưng ở Tuy Hòa. Đây là điểm du lịch ở Phú Yên được du khách tìm đến nhiều để trút bỏ những muộn phiền trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Những Cảnh đẹp ở Phú Yên
Bãi Tuy Hòa, một trong những bãi biển đẹp ở Phú Yên
Những điểm Du Lịch Phú Yên
Sóng dập dìu ở bãi Tuy Hòa lúc hoàng hôn

Bãi Ôm – Bãi Rạng

Bãi Ôm – Bãi Rạng như một thiên đường tươi đẹp, cách thành phố Tuy Hòa khoảng chừng 90km. Hiện nay, hai bãi này chưa được các đầu tư nhiều nên nó vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, kỳ vĩ, hòa mình cùng thiên nhiên.

Những Cảnh đẹp Của Phú Yên
Bộ đôi bãi Ôm – bãi Rạng mê hoặc trái tim du khách

Bãi Ôm và bãi Rạng nằm san sát nhau nhưng mang trong mình tính cách khác biệt. Bãi Ôm thì luôn luôn có những đợt sóng mạnh, lớn vỗ vào bờ suốt cả ngày nên rất ồn ào, huyên náo. Riêng bãi Rạng thì lại hiện lên với nét tính cách dịu dàng, những con sóng bao giờ cũng nhỏ, lăn tăn vỗ vào bờ, đem đến cảm giác êm đềm, nhẹ nhàng đến lạ thường.

Phong Cảnh đảo Phú Yên

Bãi Ôm – bãi Rạng đẹp say đắm

Bãi Long Thủy

Bãi Long Thủy thuộc thành phố Tuy Hòa được vinh danh là địa điểm xinh đẹp khiến người đến nhớ mãi khôn nguôi. Sở dĩ nó được nhớ nhiều như vậy cũng vì vẻ đẹp đầy hoang sơ, tự nhiên đến lạ lùng, không vướng chút bụi trần nào.

Tham Quan Các địa điểm Du Lịch Phú Yên
Vẻ đẹp hoang sơ của bãi Long Thủy

Khung cảnh bãi Long Thủy rất thoáng mát với hàng dừa xanh rì rào, với màu nước biển xanh ngắt, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh. Bạn có thể thưởng thức ngay trái dừa ngọt lịm hay thuê một chiếc xe đạp để trải nghiệm quanh khu vực Long Thủy. Đây sẽ là những hoạt động khá thú vị đấy bạn.

Phong Cảnh Của Phú Yên
Bãi Long Thủy với rặng dừa xanh và bãi biển trong lành

Bãi Phú Thường

Nếu tham quan Phú Yên, bạn đừng bỏ lỡ địa điểm đẹp này. Nơi này có độ dài khoảng 3km với không gian rộng lớn, biển màu xanh, sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn, bỏ qua những lo toan, bộn bề của cuộc sống.

Phong Cảnh Tại Phú Yên
Sự yên tĩnh của bãi Phú Thường

Do chưa được khai thác mở cửa cho du khách nên nó vẫn còn giữ nét hoang sơ vốn có của mình. Đây sẽ là cơ hội để bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời này.

Những Phong Cảnh đẹp Tại Phú Yên
Sự yên tĩnh của bãi Phú Thường

Bãi Từ Nham

Trong những nơi check in đẹp ở Phú Yên thì bãi Từ Nham là một cái tên luôn được quan tâm đặc biệt. Bởi ở Từ Nham, khung cảnh thiên nhiên luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Bãi Từ Nham hiện lên màu xanh biếc trong trẻo của nước biển, sự yên bình, lặng lẽ, sự âm thầm cần mẫn lao động của các cư dân ở làng chài.

Các Phong Cảnh đẹp Tại Phú Yên
Từ Nham nhìn từ xa

Hòn Chùa

Được biết đến là một trong các điểm du lịch ở Phú Yên khá nổi bật, Hòn Chùa sở dĩ có tên như vậy là vì người ta phát hiện có một nền đất đá ở đây và họ cho rằng đây là nền móng của ngôi chùa cũ đã được xây dựng trước đó.

Phú Yên đi đâu
Cảnh quan tuyệt đẹp của hòn Chùa, Phú Yên

Nằm cách biệt với đất liền khoảng 1.3 km, nằm trong lòng của quần đảo hòn Dứa, hòn Than, khi đến đây bạn sẽ có dịp ngắm nhìn dáng vẻ lôi cuốn, hoang sơ, bờ biển xanh biếc cùng bãi cát mịn, trắng phau.

Với sự trong lành của không khí, mát mẻ, thoáng đãng của thiên nhiên, thích hợp cho những bạn yêu thích phong cách “nghỉ dưỡng”.

Du Lịch Phú Yên Có Gì đẹp
Thuyền ghe neo đậu tại hòn Chùa

Một số hoạt động trải nghiệm thú vị như: ngắm san hô, bắt cá hay hòa mình vào lễ cầu ngư, lễ hội truyền thống của cư dân nơi đây.

Nguồn tại Quy Nhon Me: http://quynhonme.vn/29-canh-dep-phu-yen/

Tin đăng cùng chuyên mục