Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những khách sạn hàng đầu tại Palawan Philippines

Thông tin mua bán
Mã tin
V365095
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2020
Hết hạn
13/05/2021
Xem :
730
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
diegohoang
Điện thoại
3558263987
Địa chỉ
manila-philippines
Nội dung chi tiết

Với vẻ đẹp tự nhiên, Palawan trông giống như dược lấy ra khỏi từ phim. Nước biển trong vắt như pha lê, những bãi biển cát trắng, những tảng đá cao chót vót nhô lên khỏi mặt nước, và bầu trời đầy sao mà bạn đã từng thấy khi mặt trời lặn xuống. Đây thật sự là hòn đảo huyền diệu.

Palawan là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Philippines. Các khu vực phổ biến nhất trên đảo là El Nido, Puerto Princesa và Coron, nhưng bất kể bạn dừng chân ở đâu thì bạn cũng sẽ bị thổi bay bởi vẻ đẹp mênh mông của nơi này!

Dưới đây là những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho những nơi lưu trú khi đến thăm thiên đường trên trái đất này.

Spin Designer Hostel

Đối với một kỳ nghỉ ấm cúng gần bãi biển ở El Nido, Spin Designer Hostel là nơi nên đến. Khách sạn được bao quanh bởi rừng, bãi biển Caalan chỉ cách khách sạn 650 m và trung tâm thị trấn cách đó một quãng tản bộ ngắn.

Spin Designer Hostel thu hút mọi người từ xa đến ở với các ký túc xá nhỏ và phòng riêng. Mặc dù các ký túc xá thực sự khá rộng rãi, nhưng chúng chỉ chứa bốn khách một phòng, vì vậy bạn sẽ thoải mái hơn là chật chội trong suốt thời gian lưu trú.

Mỗi khách được cung cấp khăn sạch và khăn tắm trong thời gian lưu trú, với đồ vệ sinh được cung cấp khi cần thiết. Một số phòng có máy lạnh, trong khi những phòng khác có quạt, vì vậy hãy chọn giường của bạn một cách khôn ngoan!

Spin Designer Hostel là một nơi thực sự thú vị để ở và là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ những khách du lịch khác. Luôn luôn có các sự kiện được tổ chức diễn ra như đêm chiếu phim, bia pong và tiệc nướng.

Spin Designer Hostel có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ hoàn toàn thoải mái tại Palawan!

Canvas Boutique Hotel

Nằm ở Puerto Princessa, bạn sẽ tìm thấy Canvas Boutique Hotel ở một vị trí hoàn hảo để khám phá một thành phố mới. Nó cách một phút đi bộ từ Trung tâm Pasalubong và gần Bảo tàng Palawan. Ngoài ra, còn có một dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, sẽ đưa bạn đến chuyến bay đúng giờ!

Các phòng ở đây có một màu sắc nổi bật trên đầu giường, cũng như trong những bức tranh tường đầy màu sắc phía trên giường, tạo ra một không gian vui vẻ trong toàn khách sạn. Mỗi phòng đều rộng rãi, có máy lạnh và được trang bị đầy đủ mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái như khăn trải giường sạch sẽ, phòng tắm riêng.

 

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời để phục vụ khách, cũng như nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế. Các nhân viên tại Canvas Boutique Hotel đặc biệt thân thiện, hỗ trợ khách tổ chức các tour du lịch quanh Palawan và đáp ứng các yêu cầu đặc biệt.

Two Seasons Coron Bayside Hotel

Với tầm nhìn ra vịnh Coron, Two Seasons Hotel cung cấp các kỳ nghỉ sang trọng ở Palawan. Bạn có thể đi bộ đến cảng biển Coron và một đoạn ngắn từ chợ công cộng Coron và suối nước nóng nổi tiếng tại đây. Trong khi nó nằm ở rìa thị trấn, bạn sẽ tận hưởng sự đối đãi như người nổi tiếng khi ở tại khách sạn Two Seasons Coron Bayside!

Các phòng ở đây khá rộng, với các chi tiết bằng gỗ, phòng tắm lát gạch và ban công. Mỗi phòng tại khách sạn này có không gian ngoài trời riêng, nơi bạn có thể nhìn ra biển hoặc thị trấn.

Mùa xuân, bạn có thể nhảy trong hồ bơi ngay khi bạn thức dậy vào buổi sáng! Panorama Suite với mỗi bức tường được lót bằng các cửa sổ với khung cảnh huyền diệu của đại dương và các hòn đảo xa hơn.

Two Seasons có hồ bơi vô cực ngoài trời với khu vực boong rộng rãi nhìn ra biển, thật đơn giản. Nếu điều đó không đủ, thì còn có một nhà hàng trong nhà, quầy lễ tân 24 giờ và một cửa hàng quà tặng.

Cuối cùng, nếu bạn muốn ứng tuyển job marketing tiếng việt tại Philippines,  với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục