Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những địa điểm check in đẹp nhất Tam Kỳ

Thông tin mua bán
Mã tin
V373804
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2020
Hết hạn
04/07/2021
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chắc chắn rằng nhắc đến du lịch Quảng Ngãi thì không nhiều cái tên xuất hiện trong đầu bạn cho lắm. Tuy nhiên, những địa điểm du lịch Quảng Ngãi có rất nhiều nơi đẹp vô cùng mà bạn chưa hề biết đến mà thôi. Dưới đây là 22 điểm đến sẽ chứng minh điều đó với bạn!

 

Đặt vé máy bay đi Tam Kỳ để trải nghiệm ngay những địa điểm check-in đẹp nhất

Những địa điểm du lịch Quảng Ngãi đẹp nhất

Núi Thiên Ấn

Là một ngọn núi từ lâu đã rất nổi tiếng với khung cảnh hùng vĩ và mang một giá trị lịch sử vô cùng lớn lao, Núi Thiên Ấn từ lâu đã trở thành một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan bởi vẻ đẹp thơ mộng và dịu dàng mà nó đã mang lại.

 

Nằm ở một vị trí trên lưu vực sông Tràng Khúc cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng 4km đi về phía đông, từ một khoảng cách xa người ta sẽ dễ dàng trông thấy hình ảnh của ngọn núi này mang một dáng vẻ vô cùng độc đáo và ấn tượng với khung cảnh trùng điệp của núi rừng, điều ấn tượng nhất có lẽ là những khám phá chân thực cho mỗi ai từng đi qua nơi này. Để đến thăm địa điểm này một cách thuận tiện hơn, bạn hãy thuê cho mình một khách sạn trong thành phố Quảng Ngãi như vậy sẽ rất tiết kiệm được thời gian đi lại

 

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê cũng không còn là cái tên lạ lẫm gì khi mà nơi đây từng liên tục xuất hiện “nhẵn mặt” trên các báo đài trong và ngoài nước với danh hiệu một trong số những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Từ thị xã Quảng Ngãi, du khách đi theo quốc lộ 24B tầm 15km là sẽ đến địa phận thôn Cổ Lũy, từ đây bạn có thể dễ dàng đến bãi biển Mỹ Khê bằng cách hỏi người dân địa phương.

 

Những năm gần đây, biển Mỹ Khê thu hút rất đông đảo khách du lịch từ nước ngoài, đặc biệt là các nước khu vực châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore,…Nơi đây có rất nhiều khách sạn view nhìn ra biển, rất thích hợp để bạn dành trọn kỳ nghỉ của mình cùng người thân

 

Biển Dung Quất

Được biết là một địa danh mà người ta không còn cảm thấy xa lạ với khu nhà máy lọc dầu mang tên Dung Quất, tuy nhiên nơi này còn có bãi biển vô cùng đẹp và thơ mộng.

 

Những nét hồn nhiên của bờ biển cùng khung cảnh thơ mộng ở bờ biển Dung Quất luôn mang một nét gì đó độc đáo khiến cho không ít người phải cảm thấy ngỡ ngàng về sự thơ mộng yên bình của bờ biển nơi này. Có lẽ điều kỳ diệu nhất cho một hành trình khám phá mới đó là thưởng ngoạn khung cảnh mộng mơ nơi đây và thả hồn về với biển, về với thiên nhiên dịu nhẹ

 

Đồng muối Sa Huỳnh

Đồng muối Sa Huỳnh thuộc xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi vốn đã được biết đến từ lâu qua những bức ảnh vô cùng nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế. Nơi đây là vựa muối quan trọng của khu vực miền Trung, nghề làm muối ở Sa Huỳnh đã từng đi vào nhiều câu thơ, câu ca của Việt Nam.

 

Ăn muối Sa Huỳnh nhớ về Đức Phổ

 

Nghe giọt mồ hôi mặn cả bàn tay

 

Giữa cánh đồng trời cao nắng cháy

 

Diêm dân miệt mài nhặt muối quê hương

 

Đến Quảng Ngãi, sẽ thật tiếc khi bạn bỏ qua trải nghiệm đến thăm làng muối Sa Huỳnh bởi nơi đây sẽ đem lại cho bạn ấn tượng và những trải nghiệm rất khác so với những hoạt động du lịch mà bạn đã quá quen thuộc như lên rừng hay xuống biển…Vậy nên đặt khách sạn gần biển Sa Huỳnh sẽ rất tiện cho bạn tham quan làng muối Sa Huỳnh

 

Khu du lịch thác Trắng

Khu du lịch thác Trắng thuộc huyện Minh Long và cách thành phố Quảng Ngãi tầm hơn 20km. Khung cảnh ở đây thực sự ấn tượng bởi rừng núi hoang sơ, trong lành, dòng thác đổ xuống giữa khung cảnh bao quanh là biết bao cây cối, sông suối tung bọt trắng xóa. Đến Quảng Ngãi, bạn đừng bỏ qua nơi đây bởi bạn sẽ có ngay những bức ảnh sống ảo với view đẹp quên sầu ngay tại đây.

 

Bãi Dừa – Tư Nghĩa

Nhờ có sự đa dạng và diện tích rộng lớn của những cây dừa mà nơi này bỗng chốc trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

 

Xem thêm: vé máy bay tại vemaybaygiare

[​IMG]

Đến với Bãi Dừa Tư Nghĩa là 1 trong những địa điểm du lịch Quảng Ngãi nổi tiếng, du khách sẽ có nhiều cơ hội thỏa thích ngắm nhìn một bầu khung cảnh bát ngát cùng với dịp thưởng thức những trái dừa nơi đây, hương vị thơm ngon cùng khung cảnh hấp dẫn sẽ đưa đẩy những tâm hồn mộng mơ trở về với tuổi thơ và những trò trơi khám phá đầy thú vị, vui nhộn.

Có lẽ hành trình du lịch tới nơi này sẽ làm cho người ta cảm thấy nhớ mãi và bị lưu luyến khó quên, khó mờ nhạt.

Ba Tân Gân ( Ba Làng An) – Bình Sơn

Từ những nét bình yên đến thơ mộng bỗng chốc thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới, đó chính là địa danh mang một tên gọi khá thân thương Ba Tân Gân hay còn được gọi với tên khác là Ba Làng An của Bình Sơn yêu dấu, bãi biển đẹp tuyệt vời cùng những khung cảnh hết sức mộng mơ sẽ làm cho những ai từng ghé thăm nơi này cảm thấy yêu thích và vô cùng phấn kích, sự bình yên của biển luôn mang đến cho những tâm hồn héo úa cảm nhận được sự bình yên và hành trình trải nghiệm độc đáo.

Khác hẳn với những gì người ta mường tượng về biển, đối với Ba Tân Gân điều mà người ta dễ dàng cảm nhận nhất là nét yên bình kỳ lạ cùng cảm giác thư thái mà dù là bất kỳ ai tới đây du lịch cũng khó tìm kiếm ở một nơi nào khác.

 

Núi Cà Đam

Núi Cà Đam là một địa điểm du lịch hấp dẫn được đánh giá không thua kém gì núi Bà Nà tuy nhiên lại chưa thực sự được chú trọng đầu tư để phát triển du lịch. Ở Cà Đam, nhiệt độ rất ổn định và mát mẻ, khí hậu thuận lợi nên có thể trồng được rất nhiều loại cây quý như sâm 7 lá hay các loại rau, củ, quả nhiệt đới.

 

Nếu có cơ hội và yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ thì bạn nên nhanh chân đến núi Cà Đam khi nó chưa bị tác động bởi công nghiệp nhé!

 

Khu bào tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Điểm du lịch Quảng Ngãi Kon Chư Răng là khu bảo tồn thiên nhiên thuộc đia phận tỉnh Gia Lai và một phần nằm ở tỉnh Quảng Ngãi. Nơi đây đích thực là thiên đường cho những ai ham mê trekking bởi những khu rừng ở đây rất lý tưởng nhờ vào hệ sinh thái chuyển tiếp giữa vùng Đông và Tây của dãy Trường Sơn.

Đèo Vi Ô Lắc

Nằm ở độ cao hơn 1300 so với mực nước biển, con đèo mang tên Vi Ô Lắc được coi là một hình ảnh rất đặc trưng của vùng đất Quảng Ngãi nơi đây, sự cuốn hút từ sâu thẳm bên trong mỗi người hay đơn giản là những nét mộng mơ đang ngày một bộc lộ cho những ai đang khám phá vùng đất này.

 

Sự quanh co uốn lượn của các cung đường cùng với không khí thơ mộng luôn mang đến những vẻ đẹp tuyệt mỹ khác mà rất khó có thể tìm kiếm. Thấp thoáng những hình ảnh đẹp tuyệt mỹ cùng hàng cỏ xanh tươi mọc hai bên đường khi du khách đi lên đèo là những nét ấn tượng nhất, thú vị nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục