Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Nhận Thi Công Trần Vách Thạch Cao Ở Quận 12 | Hưng Thịnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V370079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2020
Hết hạn
11/06/2021
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRẦN VÁCH THẠCH CAO HƯNG THỊNH
Điện thoại
0982 238 449 - 0915 287 768 (Mr. Hưng Thịnh)
Địa chỉ
491 Tỉnh lộ 43 - phường Bình Chiểu - quận Thủ Đức
Nội dung chi tiết

nhận thi công trần vách thạch cao ở quận 12

     Trong cuộc sống hiện đại, các thiết kế trần kiểu cũ như trần đúc, trần bê tông…dường như đã không còn phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người sử dụng.

 

     Cụ thể, do bề mặt trần luôn có độ “ráp” nhất định, nên việc sử dụng các hoa văn, họa tiết trang trí ở các kiểu trần cũ thường khá hạn chế. Yếu tố này còn gây ảnh hưởng không tốt tới hệ thống ánh sáng, khiến không gian sống trở nên đơn điệu, lạc lõng.

 

     Chính vì vậy, trần thạch cao được ra đời và thay thế cho các loại trần cũ, được ưu chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội hơn các vật liệu khác như khả năng chống nhiệt, cách âm, chống cháy, dễ dàng thi công và có tính thẩm mỹ cao nhờ những mẫu trần thạch cao đẹp và đa dạng.

 

 

 

Các lý do bạn nên lựa chọn sử dụng trần vách thạch cao

 

     Ở trần thạch cao, nhờ ưu điểm, bề mặt có độ phẳng, mịn gần như tuyệt đối, người dùng có thể thoải mái sáng tạo các hoa văn để tạo nét cá tính cho không gian sống.

 

     Không những thế, ưu điểm này còn giúp các hình họa trên trần thạch cao đạt được độ sắc nét hoàn hảo nhất.

 

     Lối trang trí tùy biến, cùng sự phối hợp màu sắc hoàn hảo, cách áp dụng hệ thống ánh sáng từ đèn LED và một số kiểu đèn trang trí, hoặc các loại giấy dán tường…

 

     Có thể khẳng định, việc sử dụng trần thạch cao giúp không gian sống của gia đình bạn được bao bọc trong một vẻ đẹp siêu cấp, thời thượng, cá tính.

 

     Nắm bắt được điều đó cùng những nhu cầu của mọi khách hàng, tuy hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị nhận thi công trần vách thạch cao ở quận 12.

 

     Nhưng nổi trội hơn hàng trăm nơi khác, tên tuổi của Trần Vách Thạch Cao Hưng Thịnh luôn được mọi khách hàng nhắc đến là đơn vị đáng tin cậy hàng đầu tại Tphcm hiện nay, dưới đây là các thế mạnh của chúng tôi.

 

Nhận thi công trần vách thạch cao ở quận 12 | Alo là có mặt 


     Trần Vách Thạch Cao Hưng Thịnh là đơn vị chuyên nhận lắp đặt, thi công trần thạch cao trên khắp các quận huyện tại TP Hồ Chí Minh.

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề giỏi, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng sự hài lòng.

 

     Đặc biệt bạn sẽ không cần phải lo lắng về giá cả hay các chi phí thi công khác, bởi chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho bạn mức giá phù hợp tiết kiệm nhất có thể.

 

     Với đội ngũ thiết kế có kiến thức chuyên sâu, luôn sáng tạo và cho ra các mẫu trần ở đây cũng đa dạng mẫu mã và phong cách từ châu Á đến châu Âu, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình.

 

Một số loại trần thạch cao mà Hưng Thịnh thi công:

 

- Trần thạch cao thả.

- Trần thạch cao chìm.

- Trần thạch cao phẳng

- Trần thạch cao giật cấp

Theo các hình dáng khác nhau:

- Trần thạch cao hiện đại

- Trần thạch cao cổ điển.

- Trần thạch cao tân cổ điển

Theo chức năng:

- Trần thạch cao chống nóng

- Trần thạch cao chịu nước.

- Trần thạch cao chống cháy.

- Trần thạch cao tiêu âm.

 

Trần Vách Thạch Cao Hưng Thịnh nhận thi công trần vách thạch cao ở quận 12


     Đến với Trần Vách Thạch Cao Hưng Thịnh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, bởi với thế mạnh có đội ngũ kĩ thuật viên, thợ thi công chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao…

 

     Do đó chúng tôi cam kết quy trình thi công trần thạch cao chịu nước được tiến hành bài bản, đúng quy trình kỹ thuật, mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

 

     Không chỉ vậy, chúng tôi sẽ đảm bảo tuyệt đối về chất lượng nguyên vật liệu, cũng như quy trình làm việc, cách phục vụ một cách tận tình và chu đáo.

 

 TRẦN VÁCH THẠCH CAO HƯNG THỊNH - Với phương châm hoạt động "Uy tín - Chất lượng - Giá thành hợp lý", Hưng Thịnh rất mong nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa từ tất cả các khách hàng trong và ngoài nước. TLT

Địa chỉ: 491 Tỉnh lộ 43 - phường Bình Chiểu - quận Thủ Đức

Hotline: 0982 238 449 - 0915 287 768 (Mr. Hưng Thịnh)

Email: nguyenkhacthinh19@gmail.com

Website: https://thachcaohungthinh.com/

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục