Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Hàm Ninh Đảo Hải tặc và những món ngon ẩm thực

Thông tin mua bán
Mã tin
V411747
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
07/01/2022
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du lịch hcm
Điện thoại
0903847068
Địa chỉ
203 Phạm ngũ lão, quận 1, tphcm
Nội dung chi tiết

Không như nhiều bãi biển khác, biển ở Hàm Ninh ra xa cả một trăm mét thì vẫn còn rất cạn. Khi nước ròng, nhìn ra biển du khách sẽ bất ngờ khi thấy bãi cát dài vun vút trắng tinh chạy về phía biển, còn khi nước lên, nước biển như muốn nuốt chửng cả một khoảng rừng.  .

Đứng ở Hàm Ninh, du khách sẽ nhìn thấy hòn đảo Hải Tặc  và hòn Nghệ ở phía xa chân trời. Cảnh đẹp nước hùng vũ đó sẽ khắc sâu trong lòng du khách gần xa.

Hàm Ninh có rất nhiều món ăn lạ đối với du khách như là hải mã ngâm rượu, hải mã chiên giòn…. Những món đặc sản này sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người thân trong gia đình.

Ngoài những món ngâm rượu, Hàm Ninh vẫn còn rất nhiều món ăn hải sản vô cùng nổi tiếng mà khi đến đây, không ai có thể bỏ qua. Một trong những món ngon đó chính là ghẹ luộc. Nơi đây đầy ấp ghẹ, hầu như quanh năm đều có. Ghẹ tươi vừa bắt được đem luộc là một món ăn vô cùng tuyệt vời.

Đến Hàm Ninh, thưởng ngoạn cảnh bình minh và hoàng hôn thì du khách mới cảm nhận hết được cái đẹp của khu làng chài ven sông này.

Du lịch Phú Quốc tết nguyên đán 2021, tìm đến vùng đảo An Thới tham quan nghỉ ngơi và thư giản, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ chính là một cách giải tỏa những mật mỏi căng thẳng vô cùng tuyệt vời. Cùng với ngư dân nơi đây giăng những mẻ lưới đánh bắt những loài cá và thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng biển này sẽ là những hoạt động vô cùng thú vị dành cho du khách.

 

Thông tin đặt tour miền tây tết nguyên đán 2021

Vui lòng liên hệ : 0903 847 068 – 0918 590 500

Địa chỉ : 203 Phạm ngũ lão , quận 1, tphcm ( chuyên tổ chức tour miền tây tết 2021 tân sửu )

Xem thêm

Tin đăng cùng chuyên mục