Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch bụi tại Philippines tại sao không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V360551
Giá
21.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/04/2020
Hết hạn
17/04/2021
Xem :
465
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hrphilippine
Điện thoại
639772557747
Địa chỉ
Manila-Philippines
Nội dung chi tiết

Là một người đi du lịch tự túc bạn khá quan tâm đến các chi phí về ăn, ở và đi lại. Nhưng tại Philippines thì bạn không cần lo về các vấn đề này bởi chi phí đi lại và ăn uống ở đây rất rẻ.

Chỗ ở

Nếu là một người đi du lịch tự túc thì bạn nên ở những homestay hoặc nhà nghỉ nhỏ. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều đấy bởi chi phí cho một đêm như vậy chỉ dao động từ 100-300k rất rẻ phải không nào? Nhưng nếu bạn chọn ở trong những khách sạn tốt thì chi phí đôi khi sẽ rất đắt nhé. Vậy nên bạn cũng nên tham khảo giá phòng trên những trang web đặt phòng hoặc đặt phòng từ trước nhé.

Thực phẩm và đồ uống

Một bữa ăn ở những quán ăn đường phố có giá chỉ khoảng 50peso( khoảng 23.000VNĐ). Nếu bạn dùng bữa trong các nhà hàng lớn thì sẽ có giá khoảng 200-500.000 đồng cho một bữa. Đường phố Philippines cũng có rất nhiều loại đồ uống ngon tuyệt vời mà giá của nó chắc chắn khiến bạn phải ngạc nhiên. Bạn có thể thưởng thức một quả dừa mát lạnh có giá chỉ 20peso(khoảng 10.000 VNĐ), hay 1 cốc Halo-Halo ( đá bào) có giá chỉ 10peso( 4.500 VNĐ)

Giao thông

Hệ thống giao thông ở Philippines khá là tốt, những chuyến bay nội địa có giá chỉ từ 40-70$( khoảng 800-1.500.000 VNĐ).  Có những chiếc xe buýt đường dài khá đẹp chạy qua một số hòn đảo lớn, chẳng hạn như Luzon, nhưng chắc chắn bạn sẽ kết thúc bằng một chuyến phà. Đó đơn giản là cách duy nhất để đến được nhiều hòn đảo.

Hoạt động

Philippines là một trong những nơi rẻ nhất trên thế giới để học lặn; một ngày học lặn bạn chỉ mất khoảng $ 25( khoảng 500.000VNĐ). Thậm chí chi phí còn có thể rẻ hơn; bạn có thể thuê thiết bị lặn với giá 3$( khoảng 70.000VNĐ) trên một bãi biển.

Chi phí đi du lịch ở Philippines thực sự phụ thuộc vào phong cách du lịch của bạn và nơi bạn đến( Manila và Boracay đắt hơn đáng kể so với các khu vực khác của Philippines)

Cách tiết kiệm tiền ở Philippines

Đất nước này rất rẻ để tham quan nhưng điều đó không có nghĩa là không có cách nào để cắt giảm chi phí của bạn hơn nữa mà không phải hy sinh quá nhiều sự thoải mái hoặc trải nghiệm địa phương.

Hãy thưởng thức những món ăn địa phương

Có rất nhiều nhà hàng bẫy khách du lịch rất đắt tiền. Tránh những trường hợp như vậy và đi theo người dân địa phương – họ biết nơi nào có giá tốt nhất và thức ăn ngon nhất! Bạn hãy hỏi nhân viên nhà nghỉ nơi họ thích ăn – đây là một cách tuyệt vời để tìm được những nhà hàng địa phương với giá rẻ.

Nguồn: Tuyển dụng việc làm Philippines


 

Tin đăng cùng chuyên mục