Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Philippines: Những khách sạn giá tốt tại Philippines

Thông tin mua bán
Mã tin
V362857
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
28/04/2020
Hết hạn
29/04/2021
Xem :
481
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hrphilippine
Điện thoại
639772557747
Địa chỉ
manila
Nội dung chi tiết

 

Du lịch đang trở thành một xu hướng của con người bây giờ, đặc biệt là với các chương trình khuyến mãi liên tục xuất hiện. Thậm chí tốt hơn, ngày càng có nhiều khách sạn tích cực thu hút khách du lịch hạn chế về mặt ngân sách. Các chuỗi khách sạn bình dân cung cấp chỗ ở giá cả phải chăng mà không bỏ qua chất lượng. Dưới đây là danh sách các khách sạn giá tốt tại Manila bạn nên tham khảo.

Khách sạn Eurotel

Kể từ khi mở cửa lần đầu tiên vào năm 2005, chuỗi khách sạn Eurotel đã phát triển để trở thành một thương hiệu thịnh vượng. Nó có chín khách sạn ở Metro Manila và Luzon, và tự nhận là khách sạn doanh nhân số một của đất nước.

Tại sao ở đây? Chín khách sạn Eurotel nằm ở những vị trí hết sức tuyệt vời. Chẳng hạn, Eurotel Pedro Gil, chỉ cách các điểm như Nhà thờ Malate và Vòng tròn Remedios 10 đến 15 phút đi bộ. Eurotel Baguio, chỉ cách Burnham Park hơn năm phút. Tất cả các khách sạn Eurotel đều có xếp hạng 3 sao.

Giá: Bạn hoàn toàn không phải lo về mức giá. Bạn có thể đặt phòng tại Eurotel Hotel với giá thấp nhất là P1127.50, đã bao gồm bữa sáng.

Khách sạn Red Planet

Dòng khách sạn này bắt đầu trở lại vào năm 2010 tại Thái Lan và kể từ đó đã mở rộng sang Philippines, Indonesia và Nhật Bản. Hiện tại, chuỗi có 10 khách sạn trong nước và đang tìm cách thêm tám khách sạn nữa ở Metro Manila và Cebu.

Tại sao ở đây? Các khách sạn Red Planet ở nước này vừa trải qua một cuộc cải tạo vào năm ngoái. Những hành lang sáng sủa, hiện đại. Các máy tính của Apple cũng có sẵn trong sảnh để phục vụ cho các vị khách của Red Planet và kết nối WiFi của họ vô cùng tuyệt vời.

Giá: Red Planet Hotels cung cấp mức giá thấp nhất khoảng P1750.

Khách sạn Gran Prix

Được tạo thành từ sáu khách sạn ở Luzon và Visayas, chuỗi khách sạn Gran Prix tự hào về chỗ ở an toàn và sạch sẽ. Có ba khách sạn này tại Metro Manila. Đặc biệt khách sạn này rất phù hợp với các khách du lịch tự túc với mức giá rất phải chăng .

Tại sao ở đây? Vị trí là những gì làm cho các khách sạn Gran Prix là một lựa chọn tuyệt vời. Khách sạn này ở thành phố Quezon chỉ cách một số trạm xe buýt đi bộ. Điều này làm cho nó trở thành một điểm khởi đầu hoàn hảo cho những chuyến đi xa hơn trên khắp Luzon. Trong khi đó, vị trí Pasay của nó chỉ cách SM Mall of Asia 12 phút. Gran Prix Manila chỉ cách Công viên Rizal chưa đến 20 phút.

Giá.  Một phòng khách sạn Gran Prix có mức giá thấp nhất P1634.50, đã bao gồm bữa sáng.

Khách sạn Fersal

Chuỗi đặc biệt này có 7 khách sạn ở Metro Manila và một ở Puerto Princesa. Nó tự hào về dịch vụ cá nhân và vị trí tuyệt vời. Do vị trí của các khách sạn gần các con đường lớn. Chuỗi khách sạn Fersal tự quảng cáo là điểm xuất phát lý tưởng cho các chuyến đi công tác hoặc giải trí.

Tại sao ở đây? Vị trí của một số khách sạn Fersal chắc chắn chứng minh tuyên bố của họ là đúng. Chẳng hạn, khách sạn Fersal Manila nằm ngay giữa Vành đai Đại học. Mặt khác, khách sạn Puerto Princesa, cách sân bay chưa đến 10 phút.

Giá. Giá phòng tại các khách sạn Fersal thấp nhất là P1487.50, đã bao gồm bữa sáng.

Đọc các bài viết khác về du lịch, văn hóa, việc làm,.. Philippines tại: Tuyển dụng việc làm Philippines

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục