Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Đà Nẵng với giá máy bay giá rẻ tại Alotrip

Thông tin mua bán
Mã tin
V371247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2020
Hết hạn
19/06/2021
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
xenanghungphat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được mệnh danh là “Thành Phố đáng sống nhất Việt Nam”, mảnh đất này được thiên nhiên ưu đãi với biển xanh cát trắng trải dài tuyệt đẹp. Đà Nẵng còn hấp dẫn du khách bởi con người mến khách cùng vô vàn điểm tham quan thú vị. Cùng trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ khi đến với “thành phố đáng sống ở Việt Nam”. Nếu bạn chưa biết đi đâu trong chuyến du lịch sắp tới thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.  Bạn hãy nhanh tay săn máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng ngay trong ngày để có giá tốt nhất cho hành trình của mình. 

Thời điểm thích hợp để đến Đà Nẵng

Vì Đà Nẵng thuộc khu vực Nam Trung Bộ nên khí hậu nhiệt đới gió mùa sẽ ảnh hưởng nhiều đến khí hậu của vùng đất này. Mình lựa chọn tháng 6 là thời điểm để bắt đầu cuộc hành trình khám phá Đà Nẵng. Thời điểm này, dưới cái nắng 30-40o, chúng mình được thỏa mình dưới cái nắng chói chang đầu hè nhưng không quá gắt nên mình có thể thoải mái tham quan các địa điểm trong khu vực thành phố.Bạn có thể lựa chọn thời gian từ tháng 6 – tháng 8, thời gian này nắng khá đẹp để bạn có thể vui đùa cùng dòng nước biển xanh ngắt và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị ở khu sinh thái Suối Lương, rạn Nam Ô…

Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng?

Trong chuyến đi lần này, chúng mình lựa chọn máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Nhờ có dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng của Alotrip mà chúng mình đã có một chuyến đi vô cùng tiết kiệm tại thời điểm bước vào đầu mùa du lịch. Sau khi đến sân bay Đà Nẵng, chúng mình đi tuyến xe bus số 17, giá chỉ 50.000đ để vào trung tâm thành phố. Nếu đi đông bạn có thể lựa chọn đi taxi, giá khoảng 200.000 – 300.000đ cho một chuyến đi. 

Những địa điểm du lịch hấp dẫn khi đến Đà Nẵng

Địa điểm đầu tiên mà chúng mình muốn nói đến là bảo tàng nghệ thuật Chăm pa, nơi lưu giữ nhiều cổ vật quý giá về một nền văn hiến thời vàng son của văn hóa Chăm. Cùng với nhiều hình ảnh, hiện vật là căn cứ trên nghiên cứu văn hóa và đời sống tâm linh của xã hội Chăm cổ đại. Hay chợ Cồn, chợ Hàn là những địa điểm lý tưởng mà chúng mình đã từng ghé thăm về du lịch ẩm thực. Và bãi biển chúng mình lựa chọn trong chuyến đi này là Rạn Nam Ô hoặc bán đảo Sơn Trà cũng là một trải nghiệm thú vị để đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt và tìm hiểu thế giới dưới nước.

Món ăn ngon nên thử một lần ở Đà Nẵng

Ngoài Mỳ Quảng nức tiếng cả nước thì Đà Nẵng còn có món bánh tráng đập, một món ăn dân dã của những người dân miền Trung. Được làm từ gạo trắng thơm dẻo, bánh mỏng nướng và trải một lớp bánh ướt mỏng cùng với mỡ hành. Khi nào ăn thì gấp đôi đập dập chấm ăn cùng mắm nêm mặn thật đậm đà và hương vị khó mà quên được. Hay món bánh bèo, nậm, lọc, ít trần mang hương vị biến tấu từ Huế cũng là một món ăn vô cùng hấp dẫn. Khi ăn bánh thì ăn cùng nước mắm chanh tỏi ớt thì ngon không gì bằng. Cùng với rất nhiều món ăn đặc sản khác như nem lụi, bánh bèo, bún chả cá… các bạn đừng bỏ qua nhé!

Hãy đặt vé máy bay trực tuyến tại Alotrip. Hệ thống website hiện đại, các tính năng được tối ưu hóa, bạn sẽ săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng chỉ với vài thao tác đơn giản. Trải nghiệm chức năng tra vé máy bay giá rẻ theo tháng của Alotrip bạn sẽ “rinh” ngay cho mình giá vé tốt nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục