Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Anh Tết âm lịch: Sự trải nghiệm về mùa xuân nước Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V412018
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2021
Hết hạn
08/01/2022
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Văn Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tết này bạn muốn cùng gia đình đón một cái tết tại quê hương như hằng năm hay bạn muốn đi du lịch. Nếu chọn du lịch để vui chơi trong kỳ nghỉ lâu dài thì hãy đến đất nước Anh nhé. Du lịch Anh Tết âm lịch sẽ là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa đó. Hãy cùng xem mùa xuân ở Anh quốc có gì nhé!
 
>> Tăng thêm thu nhập khi đi du lịch với gia đình nhờ cược bóng đá tại win88
 
Anh - một quốc gia của sự đẹp đẽ
Anh thật sự là một vương quốc vô cùng xinh đẹp, không những hùng mạnh về kinh tế mà bên cạnh đó du lịch nơi đây cũng rất phát triển. Một đất nước mà có sự hài hòa giữa thiên nhiên và văn hóa.
 
Anh cũng giống như những nước châu Âu khác, khí hậu có mùa đông lạnh giá đầy tuyết, mùa hè nóng oi ả, mùa thu và mùa xuân thì ấm áp và lất phất từng đợt mưa phùn. Bạn hãy thử tưởng tượng cùng người yêu, bạn đời hay gia đình nhỏ của mình dạo dưới những con phố, chụp những tấm ảnh và hòa mình trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. 
 
Du lịch Anh quốc tết âm lịch vào mùa xuân quả là một điều vô cùng thú vị bởi đây là mùa đẹp nhất trong năm và cũng là thời gian các loài hoa đua nhau khoe sắc, không khí trong lành.
 
Trải nghiệm mùa xuân nước Anh cùng những hoạt động thú vị nhất
Ngắm hoa thủy tiên và hoa oải hương
Đã là con người thì nhất định ai cũng yêu cái đẹp và hoa chính là biểu tượng của sự đẹp đẽ và thắm thiết. Sau những ngày đông giá rét thì bước vào mùa xuân trời ấm áp hơn, những bông hoa đua nhau khoe sắc mình trước bầu trời thiên nhiên.
 
Trong tour Anh quốc Tết âm lịch 2020 này bạn nhất định không được bỏ lỡ cơ hội ngắm hoa thủy tiên tại các khuôn viên của thành phố. Những cánh hoa vàng vẫn còn vương vấn vài giọt sương mai, khi được ánh mặt trời chiếu vào càng trở nên lung linh hơn biết nhường nào.
 
Không chỉ có hoa Thủy tiên, những cánh đồng hoa oải hương ở Suray cũng làm du khách mê mẫn đấy. Hòa mình trong không gian tím thơ mộng, ngào ngạt những hương thơm nhè nhẹ của sương sớm quyện với sắc hoa.
 
Đừng quên đem theo một chiếc ô trong vắt để chụp với khung cảnh vô cùng nên thơ và hữu tình này để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Anh Tết Nguyên Đán 2020 nhé!
 
Picnic trong tiết trời ấm áp
Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Anh Tết âm lịch đó chính là hoạt động ngoài trời. Bạn hãy cùng người thân hay team của mình cắm trại và ăn uống ngoài trời nhé. Thời tiết vô cùng mát mẻ, ấm áp nên rất thích hợp cho việc ăn uống những món nướng tại công viên ngoài trời đó. Cùng nhau nhâm nhi thêm những ly cà phê nữa thì còn gì tuyệt vời hơn.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải chọn những nơi được phép cắm trại nhé. Một điều đặc biệt lưu ý là phải vệ sinh sạch sẽ khuôn viên trước khi rời khỏi đó. Thời điểm tốt nhất trong ngày để ra công viên đó chính là chiều tối, lúc đó bạn cũng sẽ được ngắm hoàng hôn trên nước Anh thật rực rỡ, tuyệt vời.
 
Trải nghiệm leo núi
 
Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội leo núi khi du lich Tet am lich Anh trên ngọn núi cao nhất Ben Nevis. Đây được coi là ngọn núi cao nhất của đất nước Anh mà khi nhắc tới ai cũng muốn khám phá một lần. Cùng vượt qua những chặng đường vất vả để leo lên đỉnh cao nhất, ngắm trọn thành phố tấp nập và hào hoa, hít khí trời vô cùng trong lành.
 
Leo núi không những được trải nghiệm và tích lũy được vốn kinh nghiệm cho bản thân mà bên cạnh đó còn rèn luyện sức khỏe cho chính bản thân mình. Một hoạt động mà mang theo nhiều ý nghĩa vô cùng.
 
Tham gia trải nghiệm văn hóa tại vương quốc Anh
Một trong những nét văn hóa đặc sắc của nước Anh đó chính là lễ hội măng tây. Lễ hội này như quảng bá đến du khách một món ăn vô cùng đặc trưng của nước Anh. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa về sự sinh sôi nảy nở, sắc xanh của mùa xuân và cũng là sự phát triển trong một năm của đất nước.
 
Bên cạnh đó còn có những lễ hội như hội chợ lăn trứng, lễ hội cải xoong hay ngày hội truyền thống nạo ống khói. Mùa lễ hội cũng diễn ra khá lâu nên đi trong dịp tết nguyên đán nhất định bạn sẽ được trải nghiệm một trong những nét văn hóa độc đáo này của vương quốc Anh.
 
Tại các lễ hội bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các món ăn truyền thống vô cùng lạ miệng mà chỉ riêng đất nước Anh mới có. Đặc biệt là vị trà - một thức uống không thể thiếu đối với người Anh.
 
Mùa xuân nước Anh thật đẹp, vì vậy hãy chọn du lịch Anh vào dịp mùa xuân nhé. Trên đây là những thông tin về trải nghiệm mùa xuân trong chuyến du lịch Anh Tết âm lịch mà Du Lịch Việt đã cung cấp đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ góp phần vào chuyến du lịch vui vẻ của bạn.
Khám phá thêm tin tức nhà cái: https://www.champress.net/nha-cai-uy-tin/
Tin đăng cùng chuyên mục