Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Địa điểm check-in chất lừ như trời Tây: Bãi biển Bikini Beach Phan Thiết

Thông tin mua bán
Mã tin
V561632
Giá
999.000 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2023
Hết hạn
11/08/2026
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Thúy
Điện thoại
0927176176
Địa chỉ
Ho Chi Minh
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và tận hưởng những ngày hè nóng bức? Bạn muốn khám phá một bãi biển đẹp, sạch sẽ và yên tĩnh? Bạn mong muốn trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, tiện nghi và chuyên nghiệp? Nếu câu trả lời là có, thì Bikini Beach Phan Thiết chính là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Cùng Saigontourism khám phá nơi thư giãn và vui chơi tuyệt vời cho mùa hè tại Bikini Beach Phan Thiết

Bikini Beach Phan Thiết là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nằm ở phía nam thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Bãi biển này có cát trắng mịn, nước biển trong xanh và sóng nhẹ nhàng. Bạn có thể thả mình vào làn nước mát lạnh, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời hoặc chơi các môn thể thao dưới nước như lướt sóng, kayak hay snorkeling.

Thời gian tốt nhất để đến bãi biển này là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau

Ngoài ra, Bikini Beach Phan Thiết còn có nhiều khách sạn, resort và villa sang trọng, hiện đại và thoải mái. Bạn có thể lựa chọn phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng deluxe hay suite. Tất cả các phòng đều có ban công riêng, điều hòa, tivi, minibar và wifi miễn phí. Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện ích khác như hồ bơi, spa, gym, nhà hàng và quán bar.

Mỗi 'Iconic khổng lồ' đều có ý nghĩa riêng và tạo nên một không gian sống ảo đầy màu sắc và sáng tạo

Bikini Beach Phan Thiết không chỉ là một bãi biển đơn thuần, mà còn là một điểm du lịch văn hóa và ẩm thực. Bạn có thể ghé thăm các địa danh nổi tiếng gần đó như Tháp Chàm Poshanư, Lầu Ông Hoàng hay Đồi Cát Bay. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng biển này như cá lóc nướng muối ớt, bánh căn hay bánh xèo.

Đến đây bạn sẽ được khám phá những hương vị mới lạ và đặc trưng của ẩm thực Nam Mỹ

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ hè đáng nhớ và khó quên, hãy đặt tour đi Phan Thiết 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn hoặc tour đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm từ Sài Gòn ngay hôm nay để đến với Bikini Beach Phan Thiết. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn điểm đến này cho kỳ nghỉ của mình.

Những bức ảnh check-in triệu view tại Circus Land Phan Thiết

Tin đăng cùng chuyên mục