Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đặt vé máy bay đi học nội địa chất lượng nhất tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V371480
Giá
1.000.100 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2020
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
alotrip
Điện thoại
02438688800
Địa chỉ
Số 17, Đường Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tết sắp đến và thị trường vé máy bay lại càng thêm sôi động. Vé máy bay giá rẻ đi những điểm đến "hot" luôn được nhiều người săn lùng. Và Nha Trang chính là một trong những điểm đến thú vị trong các dịp lễ lớn. Vé máy bay giá rẻ đến thành phố biển xinh đẹp này luôn được săn đón và nhất là những dịp đầu năm hay khi hè về.

 

Nha Trang là thành phố biển được tự nhiên ban tặng cho những bãi biển trong xanh và cát trắng và nắng vàng và tạo nên địa điểm du lịch không thể bỏ qua với bất kỳ du khách trong và ngoài nước.

Hiểu được nhu cầu đó và AloTrip hân hạnh phục vụ Quý khách hàng dịch vụ đặt vé máy bay Hà Nội – Nha Trang giá rẻ và đảm bảo sẽ mang lại những chuyến đi đầy thú vị với mức chi phí tiết kiệm nhất.

 

Giá vé máy bay Hà Nội – Nha Trang như thế nào?

Lộ trình bay từ Hà Nội đi Nha Trang được khai thác từ các hãng hàng không lớn nội địa: Vietnam Airlines và VietJet Air và Jetstar Pacific. Mỗi ngày và Vietnam Airlines có 3 chuyến bay Hà Nội – Nha Trang và còn VietJet Air và Jetstar Pacific có 1 chuyến bay.

 

Giá vé máy bay nội địa rẻ nhất của các hãng hàng không:

Vietnam Airlines –1.459.000đ

VietJet Air –1.132.000đ

Jetstar Pacific –1.844.000đ

 

Một số thông tin về các chi phí di chuyển khác

Để di chuyển vào trung tâm thành phố Nha Trang từ sân bay Cam Ranh và bạn có thể chọn xe taxi hoặc xe buýt.

 

Giá di chuyển bằng taxi dao động trong khoảng 250.000 - 350.000 đồng tùy vào hãng taxi. Bạn nên lựa chọn các hãng taxi uy tín như Mai Linh và Vinasun và taxi Nha Trang và taxi Khánh Hòa và...

Nếu bạn di chuyển vào trung tâm Nha Trang bằng xe buýt và xe buýt sân bay Cam Ranh sẽ phục vụ hành khách liên tục với mức chi phí khoảng 70.000 đồng 1 chiều đi.

Với những mức chi phí không quá cao và chuyến du ngoạn khởi hành từ Nội Bài đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang sẽ mang đến cho mọi người những kỷ niệm đáng nhớ.

Đến với chúng tôi và khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ việc book vé tại đơn vị này. Sẽ không quá khó khăn cho bạn khi chỉ cần vài cú click chuột sẽ đưa ra những chuyến bay mà bạn mong muốn mà không quá nhiều thao tác rườm ra. Những hỗ trợ kịp thời và hữu ích từ Alotrip sẽ giải quyết những rắc rối trong việc mua vé và nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay nội địa giá rẻ và hãy truy cập vào đây: alotrip.vn. Và bạn sẽ có những trải nghiệm với chuyến bay trọn ven ngay từ khi bắt đầu. 

Tin đăng cùng chuyên mục