Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đặt mua vé máy bay đi Đà Lạt giá ưu đãi toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V415834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2021
Hết hạn
19/03/2022
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những tấm vé máy bay đi Đà Lạt với giá tốt, bạn cần lưu ý về thời điểm, cách thức mua vé cũng như nắm bắt những thông tin về các hãng hàng không khai thác chặng bay này. Để khách hàng có được hành trình ưng ý nhất tới “thành phố ngàn hoa” Đà Lạt,  bán vé máy bay xin được đưa ra lời khuyên và các thông tin tư vấn hữu ích mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dưới đây.
 
1. Hàng ngày có những chuyến bay nào đến Đà Lạt?
Hiện có 4 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh đến Đà Lạt: Vietam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines. Chuyến bay của các hãng có nhiều khung giờ bay đa dạng, linh hoạt cũng như phong phú về mức giá giúp các bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho chuyến đi của mình.
 
Dưới đây là bảng kê chi tiết về: thời gian bay, hãng hàng không khai thác các chuyến bay nội địa đến Đà Lạt, mời các bạn tham khảo:
 
 
2. Giá vé máy bay đi Đà Lạt là bao nhiêu ?
Có lẽ mức giá vé máy bay đi Đà Lạt sẽ là một trong những vấn đề mà hành khách quan tâm nhiều nhất. Trên thực tế, giá vé máy bay luôn thay đổi, biến động từng ngày, thậm chí từng giờ từng phút. Dưới đây, ABAY sẽ gửi đến bạn một bảng cập nhật giá vé đi Đà Lạt ở thời điểm hiện tại (ngày 30/09/2020) để bạn tham khảo, qua đó có cái nhìn tổng quát về mức giá đối với mỗi chặng bay và mỗi hãng hàng không khai thác hành trình bay đi Đà Lạt. 
 
Lưu ý: Đây là giá vé bay một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí và phụ thu.
 
3. Di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố Đà Lạt và ngược lại như thế nào ?
Đà Lạt - thành phố mộng mơ
 
3.1. Thông tin về sân bay Liên Khương (Đà Lạt)
Sân bay Liên Khương còn có tên gọi là sân bay Đà Lạt, có diện tích 337,1ha, tọa lạc trên quốc lộ 20, thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km, cách thành phố Bảo Lộc 90km và cách Tp Hồ Chí Minh 270km. Ngoài ra, sân bay Liên Khương cách Tp Buôn Mê Thuột 160km và cách Tp Nha Trang 200km theo quốc lộ 27.
 
Nhà ga hành khách Sân bay Liên Khương gồm 2 tầng bao gồm ga quốc tế và quốc nội, trong đó:
 
- Tầng trệt bao gồm: Sảnh đến phía trước, khu phục vụ hành khách đến, khu xử lý hành lý nội địa và quốc tế, phòng chờ lấy hành lý, các phòng chức năng, các phòng kỹ thuật, khu giải khát, dịch vụ, vệ sinh, vườn cảnh ở vị trí thông tầng, hành lang phía sau.
 
- Tầng 2 bao gồm: Sảnh đi phía trước gắn liền với cầu cạn, khu vực làm thủ tục Check-in, phòng chờ ra máy bay, phòng VIP-C, hành lang, các phòng chức năng, phòng làm việc, phòng kỹ thuật, phòng hút thuốc, khu vực giải khát dịch vụ, khu vệ sinh.
 
3.2. Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố Đà Lạt
Để di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau:
 
Xe buýt sân bay
 
Từ sân bay Liên Khương, bạn có thể bắt xe buýt liên vận của sân bay về Đà Lạt với giá 40.000 – 50.000 đồng/ người/ lượt. Xe đi mất khoảng 45 phút, đi từ về trung tâm thành phố đỗ khách tại đường Lê Thị Hồng Gấm sát chợ Đà Lạt. Các tuyến xe buýt chạy từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố Đà Lạt có khá nhiều. Xe buýt của sân bay Liên Khương sẽ phục vụ khách liên tục cho tới khi nào hết các chuyến bay. Sau khi ra khỏi phòng đợi của sân bay là khách đã có thể nhìn thấy xe buýt đang chờ đợi khách bên ngoài.
 
Xe buýt được xem là phương tiện di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố rất kinh tế cho ai đi một mình hoặc đi theo cặp, ít đồ đạc lỉnh kỉnh.
 
Xe riêng đưa đón sân bay
 
Để đi về trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn có thể đặt trước xe riêng với các loại xe đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ theo yêu cầu của khách hàng với giá 400.000đ – 450.000 đồng/ chuyến (7 chỗ), 800.000 đồng/ chuyến (16 chỗ), 1.500.000 đồng/ chuyến (29 chỗ), 2.000.000 đồng/ chuyến (45 chỗ), rất thích hợp khi đi công tác hoặc đón khách quý, đối tác làm ăn.
 
Taxi sân bay
 
Sân bay Liên Khương nằm ngay cạnh quốc lộ 20 và cách thành phố Đà Lạt khoảng 30km về phía Nam. Vì thế, từ sân bay đi về trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn có thể đi taxi, mất khoảng 250.000đ – 300.000 đồng. Nếu bạn đi du lịch theo nhóm từ 4 người trở lên thì đây là một lựa chọn tốt để tiết kiệm thời gian mà chi phí vẫn rẻ. Bạn có thể dùng dịch vụ hỗ trợ đặt taxi với giá như trên. Nếu khách sạn bạn ở quá xa trung tâm thì chú ý hỏi kỹ tránh bị phụ thu phí cao.
 
Taxi là phương tiện di chuyển từ Sân bay Liên Khương vào trung tâm thành phố nhanh chóng và thuận tiện nhất. Có một số hãng taxi uy tín tại Đà Lạt bạn có thể tham khảo:
 
- Mai Linh Taxi: 0263 38383838
 
- Thắng Lợi Taxi: 02633 83 55 83
 
- Phương Trang Taxi: 02633 556 556 – 0263 35 35 35 35
 
- Đà Lạt Taxi: 02633 666 888
 
4. Bay đến Đà Lạt bạn cần lưu ý điều gì?
4.1. Thời điểm lý tưởng nhất để đến Đà Lạt
Các bạn có thể đến với Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong năm để có thể du lịch, khám phá và tận hưởng những nét đẹp riêng của vùng đất này.
 
 
 
Nếu bạn muốn ngắm những đóa mai anh đào và hoa phượng tím nở rộ quanh Hồ Xuân Hương thì từ tháng 2 đến tháng 4 khi mùa xuân đến chính là thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa.
 
Đến Đà Lạt những ngày tháng 8 khi thời tiết chuyển mùa với những cơn mưa rả rích, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dòng thác nước dường như trở nên hùng vĩ hơn dưới những cơn mưa.
 
Cuối năm, nếu bạn đi du lịch Đà Lạt tháng 10, 11, 12 sẽ được chiêm ngưỡng những áng sương mây lơ lửng trên bầu trời mang màu xanh ngắt. Tháng 10 đến tháng 12 hoa dã quỳ vươn mình đón nắng đẹp kiêu sa lung linh theo gió mới. Còn những bông mimosa mỏng manh e ấp trải dọc theo các triển đồi giống như bức tranh vẽ. Và còn rất nhiều các loài hoa rực rỡ khác như cánh đồng cải trắng, vườn hoa hướng dương, vườn hồng nhung, cánh đồng cỏ lau…
 
Mỗi một mùa là Đà Lạt hiện lên với hương sắc riêng luôn cuốn hút du khách ghé đến nơi đây để vui chơi và khám phá.
 
4.2. Tới Đà Lạt, ở đâu?
Ở Đà Lạt có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn và biệt thự cho thuê, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và mục đích chuyến đi. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm được nhiều người chia sẻ thì các bạn nên thuê những khách sạn, nhà nghỉ ở gần trung tâm, không cách chợ quá xa, tiện đường cho việc đi lại và tham quan, nhất là giá cả phù hợp (bởi bạn sẽ ở ngoài nhiều hơn là ở khách sạn)….
 
khách sạn đà lạt
 
Dưới đây là một số khách sạn chất lượng ổn, giá tốt tại khu vực thành phố, xung quanh hồ Tuyền Lâm, các bạn có thể tham khảo:
 
- Tulip Hotel – địa chỉ: 26-28 phố 3/2, phường 1, Đà Lạt. Tulip Hotel nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ Chợ Đà Lạt cũng như Hồ Xuân Hương. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi với phòng tắm riêng và minibar. Mức giá phòng tại đây chỉ từ 648.000 đồng/ ngày đêm.
 
- Noel Hotel – địa chỉ: Nguyễn Thị Định, Đà Lạt. Noel Hotel tọa lạc gần Hồ Xuân Hương ở thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 1,6 km, Công viên Yersin Đà Lạt 1,8 km và Vườn hoa Đà Lạt 2,4 km. Phòng nghỉ tại Noel Hotel có giá từ 460.000đồng/ ngày đêm.
 
- Mr Rot's Secret Hotel – địa chỉ: H56 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Đà Lạt. Mr Rot's Secret Hotel nằm trong bán kính 5 phút lái xe từ Hồ Xuân Hương và Vườn hoa Đà Lạt. Khách sạn có các phòng nghỉ với Wi-Fi miễn phí, hiên tắm nắng và tầm nhìn ra cảnh núi non. Mr Rot's Secret Hotel cung cấp các phòng nghỉ có giá từ 466.000 đồng/ ngày đêm.
 
- Dalat Hills Hotel – địa chỉ: 22 Sương Nguyệt Ánh, Đà Lạt. Dalat Hills Hotel cách Vườn Hoa Đà Lạt 600 m. Khách sạn có khu vườn, sân hiên, sảnh khách chung và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ với mức giá từ 442.000 đồng/ ngày đêm.
 
- Thanh Thanh Hotel – địa chỉ: 70B 3/2, Đà Lạt. Thanh Thanh Hotel là khách sạn 1 sao có sảnh khách chung, Wi-Fi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ đặt vé. Cả Quảng trường Lân Viên và Hồ Xuân Hương đều nằm cách khách sạn này 1,3 km. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ với giá 419.000 đồng/ ngày đêm.
 
- Carita Hotel – địa chỉ: Đường 3/2, phường 1, thành phố Đà Lạt/ Số 83, Đà Lạt. Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 1,3 km và Hồ Xuân Hương 1,4 km, Carita Hotel cung cấp Wi-Fi miễn phí. Khách sạn nằm ở khu vực Hồ Xuân Hương, gần Công viên Yersin Đà Lạt, Biệt thự Hằng Nga và Cung điện Mùa hè của Vua Bảo Đại. Carita Hotel cung cấp các phòng nghỉ với giá từ 559.000 đồng/ ngày đêm.
 
4.3. Tới Đà Lạt, đi đâu?
Ở Đà Lạt có rất nhiều địa điểm chơi và tham quan. Để bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn địa điểm phù hợp nhất, dưới đây là phân chia Đà Lạt các địa điểm ưa thích theo từng nhóm, các bạn có thể tham khảo:
 
- Cụm thác nổi tiếng không nên bỏ lỡ: Thác Pongour, thác Prenn, thác Dambri, thác Datanla, thác Cam Ly, thác Voi…
 
- Các hồ nước đẹp ngút mắt: Hồ Xuân Hương, hồ Đa Nhim, hồ Tuyền Lâm, hồ Đan Kia (Dankia) – hồ Suối Vàng, hồ Than Thở…
 
- Cảnh đẹp Đà Lạt nên check in: Ga xe lửa Đà Lạt, vườn hoa Đà Lạt, thung lũng tình yêu, làng Cù Lần, núi Langbiang, đồi Mộng Mơ, ma rừng lữ quán…
 
- Điểm du lịch Đà Lạt gắn với lịch sử – văn hóa tâm linh: Dinh Bảo Đại, biệt điện Trần Lệ Xuân, thiền viện Trúc Lâm, Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, nhà thờ Chính Tòa…
 
- Địa điểm du lịch Đà Lạt chụp ảnh đẹp: Vườn hoa oải hương (lavender) Đà Lạt, quảng trường Lâm Viên, vườn hoa Tam Giác Mạch, Làng hoa Vạn Thành, Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên…
Tin đăng cùng chuyên mục