Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cẩm nang du lịch Côn Đảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V316994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Shin Phạm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch tại Côn Đảo thì đừng quên tham khảo thêm một số kinh nghiệm du lịch trước đó để chuyến đi của mình trở nên trọn vẹn hơn nhé

Nên đi du lịch Côn Đảo vào khoảng thời gian nào

Khoảng thời gian thích hợp nhất trong năm để đi du lịch Côn Đảo chính là từ tháng 3 đến tháng 9, tuy đây là thời điểm mùa mưa nhưng thường là mưa rào không kéo dài, biển êm nên các tour du lịch tham quan biển thường được tổ chức nhiều vào khoảng thời gian này. Từ tháng 10 đến tháng 2 ở Côn Đảo thường có sóng lớn, nhưng vì thời điểm này là mùa khô nên trời hay nắng, các bạn có thể xem xét khoảng thời gian này và nhớ tránh vùng biển phía Đông Bắc. 

Khoảng từ tháng 3 đến tháng có biển êm nên rất thích hợp với các hoạt động tham quan trên biển, khám phá đảo hoang hay lặn ngắm san hô,… Lúc này cũng là mùa sinh sản của rùa từ khắp các nơi về Côn Đảo đẻ trứng, nếu đi vào khoảng thời gian này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh tượng chưa bao giờ thấy ở những nơi khác.

Những địa điểm nên ghé thăm khi tới Côn Đảo

Côn Đảo chính là địa điểm lịch sử chứa đựng nhiều điều bí ẩn và kỳ thú, nếu là một người có niềm đam mê, yêu thích về lịch sử thì bạn không thể bỏ qua các địa điểm sau đây:

- Dinh chúa Đảo là nơi lưu trữ các hiện vật cũng như các tư liệu từ thời chiến tranh chống Pháp của dân tộc ta.

- Khu biệt lập Chuồng Bò: ban đầu là khu vực chăn nuôi gia súc, nhưng sau bị Pháp biến thành khu vực giam giữ các nữ tù nhân, và mở rộng thêm 24 phòng giam nữa để tiếp tục đày ải các tù nhân đã bị tổn thương nặng về thể xác.

- Nghĩa Trang Hàng Dương là nơi chôn cất các chiến sĩ yêu nước Việt Nam qua hơn 100 năm, đây cũng là nơi chôn cất chị Võ Thị Sáu - vị anh hùng dân tộc.

- Ở Côn Đảo có chuồng cọp là một trong những hệ thống tra tấn dã man nhất tại đây, được xây dựng kiên cố vững chắc nằm giữa các mê cung.

- Trại Tù Phú Sơn, Phú Hải: đây chính là nơi giam giữ hàng nghìn chiến sĩ cộng sản.

Và còn rất nhiều những địa điểm thú vị khác đang chờ bạn đến khám phá, với tour côn đảo cùng zoomtravel, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị mà chỉ có ở Côn Đảo. 

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Zoom Travel theo số 0903909074 để được hỗ trợ đặt tour một cách nhanh chóng nhất. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục