Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Các dịch vụ giải trí trên du thuyền MSC BELLISSIMA

Thông tin mua bán
Mã tin
V714740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2024
Hết hạn
05/04/2025
Xem :
35
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Dũng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du thuyền MSC Bellissima không chỉ là một phương tiện du lịch trên biển cả, mà còn là một trung tâm giải trí đầy đủ các dịch vụ sang trọng và đa dạng, đem lại cho du khách trải nghiệm không thể nào quên. Với một loạt các hoạt động và tiện ích, du khách có thể thỏa thích vui chơi, giải trí, mua sắm và thể dục, đồng thời thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn.

Công viên nước phức hợp ngoài trờiArizona Aquapark là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và vui chơi với ba hồ bơi lớn, màn hình video cực đại và không gian màu sắc rực rỡ. Trong khi đó, London Theatre mang lại cho du khách trải nghiệm những vở nhạc kịch theo phong cách nhà hát Broadway ngay trên du thuyền.

Với khu vui chơi Family Entertainment, trẻ em từ 2 đến 14 tuổi có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau như câu lạc bộ mini Lego và câu lạc bộ Chicco. MSC Formula Race mang lại cảm giác mạnh mẽ với cuộc đua xe ô tô mô phỏng, trong khi du khách có thể thưởng thức các show biểu diễn ca nhạc và kịch đặc sắc trên du thuyền.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội mua sắm miễn thuế tại tại con đường trung tâm mua sắm dài 96m Galleria Bellissima, trải nghiệm các liệu pháp thư giãn tại Spa sang trọng, thử vận may tại Casino Imperial hoặc thả mình trong làn nước mát tại Hồ bơi Atmosphere Pool và Grand Cayon.

Bên cạnh đó, với các tiện ích thể thao như phòng tập Gym, sân bóng chày, bóng rổ, bóng bàn và bowling giữa đại dương tại Sportplex, du khách có thể duy trì lối sống lành mạnh và năng động ngay trên du thuyền.

Với sự kết hợp hài hòa giữa các dịch vụ giải trí, vui chơi và thư giãn, du thuyền MSC Bellissima hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và không thể nào quên trong hành trình trên biển cả. Du thuyền như một thành phố thu nhỏ, có tất cả những dịch vụ đẳng cấp nhất để bạn tận hưởng trọn vẹn mọi cuộc vui.

Nếu bạn muốn trải nghiệm du thuyền MSC, hãy liên hệ ngay TF travel- đại lý chính thức msc vietnam nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục