Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bật Mí 10 Địa Điểm Du Lịch Miền Bắc 1 Ngày Để Bạn “Xõa Tẹt Ga”

Thông tin mua bán
Mã tin
V365293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2020
Hết hạn
14/05/2021
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng việt travel
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Miền Bắc Việt Nam nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và thu hút nhiều khách du lịch. Hãy cùng Hoàng Việt Travel khám phá  danh sách những địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày dưới đây nhé. Đảm bảo những địa điểm này sẽ làm bạn nôn nao muốn du lịch miền Bắc ngay đấy.

 

Trang chủ : https://hoangviettravel.vn/

1. Địa điểm du lịch Miền Bắc 1 ngày ở “trên rừng”

1.1. Du lịch phượt miền Bắc 1 ngày nên đi đâu? Mai Châu – Hòa Bình

Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở miền Bắc hãy tới Mai Châu thuộc tỉnh Hòa Bình. Nơi đây có một khung cảnh bình yên, thung lũng với những cánh đồng, những ngọn đồi cao. Hay những ngôi nhà trong bản xinh xắn tạo nên một bức tranh vô cùng nên thơ. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản rừng núi Tây Bắc. Và hòa mình vào cuộc sống của những người dân tộc Thái nơi đây.

Mai Châu có lẽ nổi bật với bản Lác, những homestay nhà sàn. Vẻ đẹp mơ màng của núi rừng, hang động. Nhiều địa điểm hấp dẫn như đèo Thung Khe, bản Lác, hang Chiều và hang Mỏ Luông. Món ăn đặc sản Tây Bắc như cơm lam, xôi ngũ sắc, cá nướng và thịt lợn mán….

1.2. Tam Đảo là địa điểm phượt miền Bắc 1 ngày nổi tiếng

Du lịch miền Bắc 1 ngày bạn hãy ghé Tam Đảo – Vĩnh Phúc cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng tầm 80km. Tam Đảo với nhiều địa danh nổi tiếng để bạn khám phá như tháp truyền hình Tam Đảo, đỉnh Rùng Rình.  Thác Bạc hay nhà thờ đá nổi tiếng tại đây. Với một khí hậu ôn đới mát mẻ quanh năm, mùa đông còn có sương mù dày đặc. Đặc biệt, Tam Đảo còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản như rau su su và đồ nướng, gà nướng bọc giấy bạc, cá bống suối và măng rừng.

1.3. Khám phá Tràng An Ninh Bình khi đi du lịch miền Bắc 1 ngày

Khám phá Tràng An Ninh Bình khi đi du lịch miền Bắc 1 ngày
Tràng An – Ninh Bình

Ninh Bình cũng là một địa điểm du lịch thú vị và thu hút nhiều du khách. Nổi tiếng tại Ninh Bình có lẽ là Tràng An, một danh thắng nổi tiếng với vẻ đẹp lay động lòng người. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội để ngắm cảnh núi đá hai bên cao vời vợi. Tận hưởng những giây phút thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi của thành phố.

Xem thêm:  https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/du-lich-theo-tour-co-that-su-tot-hay-khong-di-nuoc-ngoai-nen-di-tour-hay-du-lich-tu-tuc-a317872.html

2. Các địa điểm du lịch thỏa thích Miền Bắc chỉ 1 ngày ở “dưới biển”

2.1. Cát Bà – Hải Phòng

du lịch miền Bắc trong 1 ngày
Cát Bà – Hải Phòng

Đảo Cát Bà là nơi giao thoa của vẻ đẹp thiên biển và rừng. Đảo này được xem là địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc nên đến nhất. Với cảnh quan vô cùng phong phú và đa dạng của úi, biển, rừng, hang động và các bãi tắm. Hệ động, thực vật đa dạng, phong phú. Nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn cho bạn như vịnh Lan Hạ, Vườn quốc gia Cát Bà, Đảo Khỉ, Pháo đài Thần Công.

Và bạn còn có cơ hội vừa ngắm biển vừa thưởng thức những món ăn hải sản nướng thơm ngon như mực cá,…

2.2. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày đi đâu?
Vịnh Hạ Long

Nếu bạn tìm kiếm địa điểm du lịch 1 ngày miền Bắc tại sao không ghé Vịnh Hạ Long – Di sản Thiên nhiên Thế giới. Vịnh có nhiều nét đẹp độc đáo riêng biệt là nơi tổng hợp của nhiều hòn đảo, đền chùa, di tích lịch sử văn hóa. Bức tranh non nước trong xanh và hữu tình, đằm thắm. Các hang động tại đây với đầy những trầm tích, nhũ thạch tạo dáng nghệ thuật. Hay những hình ảnh người dân làm việc cũng cho ta thấy được khung cảnh giản dị mà vui tươi.

Ngoài ra, vịnh Hạ Long còn là nơi với nhiều món hải sản trở thành đặc sản. Những loại hải sản tươi ngon và được thưởng thức ngay trên du thuyền thì quá tuyệt vời.

Click ngay : https://hoangviettravel.podbean.com/

3. Những địa điểm du lịch Miền Bắc 1 ngày giá rẻ

3.1. Khám phá phố cổ Hà Nội khi du lịch miền Bắc 1 ngày

Khám phá phố cổ Hà Nội khi du lịch miền Bắc 1 ngày
Phố cổ Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, có lẽ vì thế mà nó cứ mang trong mình một vẻ đẹp kì cựu không nơi nào có. Và nổi bật nhất có lẽ là với vẻ đẹp cổ kính nằm ngay giữa của lòng thủ đô. Khu Phố Cổ này vẫn luôn giữ nguyên được những giá trị văn hóa và lịch sử lâu đời. Những nét cổ kính và những hoạt động nghệ thuật dân gian thu hút được đông đảo du khách đến tham quan.

3.2. Đại Lải – Vĩnh Phúc

Đại Lải - Vĩnh Phúc
Đại Lải – Vĩnh Phúc

Đại Lải là một điểm đến tuyệt vời cho lựa chọn địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày. Đại Lải với nhiều hoạt động thú vị hấp dẫn như đạp vịt sang Đảo Ngọc, đi cano xung quanh hồ hay chèo thuyền. Đây chính là cơ hội để bạn ngắm cảnh, dạo mát, thư giãn hay tham quan Giếng Trời, hang Dơi. Hay có một chuyến picnic với bạn bè và người thân cho những ngày nghỉ dưỡng.

3.3. Địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày ít ai biết: Làng Cổ Đường Lâm

Địa điểm phượt miền Bắc 1 ngày ít ai biết: Làng Cổ Đường Lâm
Làng cổ Đường Lâm

Làng cổ Đường Lâm là một trong rất ít ngôi làng cổ Bắc Bộ còn lại đến ngày nay. Ngôi làng tạo cảm giác thân quen với hình ảnh quen thuộc của những cây đa, giếng nước. Nét đẹp bình dị, mộc mạc mà yên bình sẽ làm bạn nhớ đến tuổi thơ tươi đẹp của mình. Đây là cơ hội để tham quan hay đơn giản là ngồi tán gẫu với người dân địa phương và thưởng thức những món ăn dân dã mang đậm nét xưa.

 Có thể bạn quan tâm : Tour du lịch Singapore hoangviettravel.vn

3.4. Đồng Mô Sơn Tây – Một trong các địa điểm phượt miền Bắc thú vị

Đồng Mô Sơn Tây
Đồng Mô Sơn Tây

Đồng Mô, Sơn Tây nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 40km. Nằm trong quần thể Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô trở thành một địa điểm tham quan nổi tiếng gắn liền với những nét văn hóa lịch sử. Đây cũng là một địa điểm rất hợp lí để bạn đi picnic, vui chơi trong 1 ngày. Rất thích hợp để bạn chọn làm địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày.

3.5. Du lịch miền Bắc săn hoa tại Vườn quốc gia Ba Vì

vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì

Du lịch miền Bắc 1 ngày hãy tới vườn quốc gia Ba Vì với hệ sinh thái thiên nhiên vô cùng đa dạng. Là một khu vườn mang đậm nét gần gũi với thiên nhiên hoang dã. Có rất nhiều địa điểm tham quan khi đến với  vườn quốc gia Ba Vì. Như là nhà thờ cổ Ba Vì, Thiên Sơn Suối Ngà, nhà kính xương rồng, đền Thượng, khu du lịch Ao Vua … Ngoài ra, tại đây cũng phục vụ rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn như cá ngạnh, cá nheo sông Đà, lợn rừng, các món dê,…

Bài viết trên là danh sách tổng hợp những địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày đẹp và hấp dẫn nhất. Hoangviettravel.vn mong bạn sẽ có chuyến đi đến miền Bắc thật nhiều trải nghiệm thú vị nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục