Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

5 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Tagaycay Philippines

Thông tin mua bán
Mã tin
V361490
Giá
21.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/04/2020
Hết hạn
22/04/2021
Xem :
508
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hrphilippine
Điện thoại
9772557747
Địa chỉ
Manila-Philippines
Nội dung chi tiết

Có khí hậu tương đồng với Đà Lạt ở Việt Nam, Tagaycay có khí hậu vô cùng mát mẻ và được mệnh danh là thiên đường du lịch của Philippines. Tiết trời mát mẻ với nhiệt độ trung bình vào khoảng 22 độ C cộng thêm không khí trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp.

Cách di chuyển đến Tagaycay.

Hiện nay Tagaycay chưa có dường bay thẳng nên bạn có thể tham khảo cách di chuyển sau:

Bằng đường bộ: từ sân bay quốc tế Ninoy Aquino, đi xe buýt gần trạm tàu ​​điện ngầm Taft. Các công ty xe buýt như Crow Transit, Erjohn & Almark và Genesis ply Nasugbu / Calatagan / Balayan ở Batangas hoặc Alfonso, Cavite đi ngang qua Tagaytay. Thời gian di chuyển là khoảng hai hoặc ba giờ.

Công viên People’s Park

Công viên People’s Park trên núi Sungay, nằm ở điểm cao nhất ở Tagaytay, điểm đến nổi tiếng này cung cấp cho khách du lịch những cảnh quan tuyệt đẹp của cả núi lửa Taal và thành phố xung quanh. Bạn có thể đi xe jeepney để đưa bạn đến điểm cao nhất. Nhớ mang theo áo khoác vì có thể bị lạnh.

Núi lửa Taal

Chuyến đi du lịch Tagaytay của bạn sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu không nhìn thấy vẻ đẹp của Núi lửa Taal. Khung cảnh ngoạn mục này có thể được nhìn thấy ở rất nhiều các nhà hàng dọc theo đường cao tốc Tagaytay – Nasugbu.

Công viên trò chơi Sky Ranch

Công viên giải trí rộng 5 ha này là nơi thích hợp cho nhiều gia đình vì có nhiều hoạt động vui chơi và ăn uống. Cho dù bạn là một đứa trẻ hay người lớn, công viên giải trí đều hấp dẫn cho mọi người. Đến đây bạn nhất định phải thử The Sky Eye, được mệnh danh là vòng đu quay cao nhất ở Philippines.

Khu bảo tồn Paradizoo

Khu bảo tồn Paradizoo là nơi có những khu vườn yên tĩnh, hệ động thực vật phong phú, dành thời gian cho việc ghé thăm công viên này nếu bạn đi du lịch Philippines cùng trẻ nhỏ. Tại đây, bạn có thể vui chơi với các động vật trang trại và tận hưởng những gì thiên nhiên ban tặng.

Bảo tàng Orleans

Bảo tàng Orleans bao gồm hầu hết các tác phẩm điêu khắc bằng kính, bảo tàng này chắc chắn là một bữa tiệc cho đôi mắt. Bạn sẽ ngạc nhiên về tính nghệ thuật và sự khéo léo của các tác phẩm.

Những tác phẩm nghệ thuật thủy tinh tuyệt đẹp là tác phẩm của Ramon Mitchina, một nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế và là người tiên phong của nghệ thuật điêu khắc thủy tinh ở Philippines.

Tagaycay thực sự là một thiên đường du lịch, hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về du lịch tại Tagaycay. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ!

Nếu bạn có dịp đi du lịch hay  sang Philippines làm vic thì đng b qua đa đim này nhé !

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục