Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

3 Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo được nhiều du khách truyền tai nhau

Thông tin mua bán
Mã tin
V312341
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2019
Hết hạn
04/11/2020
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
KTCRIS
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay nhiều du khách không chỉ tìm kiếm những địa điểm du lịch nổi tiếng để check in, bên cạnh đó nhiều người thích sự trải nghiệm hơn hết. Chính vì lẽ đó du lịch Côn Đảo đã trở thành địa điểm yêu thích của hầu hết những du khách thích khám phá những điều mới mẻ.

TOUR DU LỊCH CÔN ĐẢO

Côn Đảo nổi tiếng là khu di tích lịch sử đau thương, là nhà tù khét tiếng một thời khiến ai nghe thấy cũng đều rùng mình khiếp sợ. Tuy nhiên ngày nay, nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch được nhiều người biết tới thông qua những bãi biển hoang sơ nhưng lại mang vẻ đẹp riêng, vườn quốc gia Côn Đảo nơi bảo tồn nhiều thực vật, động vật quý, đặc biệt Hệ động thực vật đặc trưng của vườn quốc gia Côn Đảo là các loại sinh vật biển với hệ san hô và rùa biển.

Để có thể thuận tiện hơn trong chuyến đi của mình, bài viết sau đây sẽ điểm lại 3 kinh nghiem du lich con dao để du khách có thể chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi của mình.

Thứ nhất là về thời gian thích hợp để đi du lịch Côn Đảo. Thời tiết tại đây được chia thành 2 mùa rõ rệt, mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, còn mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Chính vì lẽ đó thời điểm thích hợp là từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau bởi lẽ vào mùa khô, ít mưa sẽ thuận lợi cho việc tham quan những bãi biển đẹp hay hoạt động vui chơi giải trí trên biển khác.

Điều kế tiếp cần lưu ý là du khách sẽ có 2 hình thức để di chuyển đến đảo:

Tàu thủy: Du khách có thể lựa chọn để đi tàu từ Vũng Tàu để đến Côn Đảo hoặc từ cảng Trần Đề- Sóc Trăng đến đến đảo.

Máy bay: Du khách có thể dễ dàng tìm được những chuyến bay hằng ngày tới Côn Đảo qua những hãng hàng không lớn đến sân bay Côn Sơn.

TOUR DU LỊCH CÔN ĐẢO

Đến với Côn Đảo du khách nên trang bị theo những thuốc chống côn trùng để có được chuyến đi trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó sẽ thật thiết sót nếu quên mang theo đồ tắm, vì nơi đây có những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, Hòn Bảy Cạnh, Hòn Tài sẽ là một trong những nơi lặn ngắm san hô tuyệt vời. Chính vì thế những tín đồ yêu thích biển hãy lựa chọn du lich con dao ngay hôm nay nhé.

Nếu bạn đang cần tìm tour du lịch Côn Đảo chất lượng thì hãy liên hệ với ZoomTravel ngay để được tư vấn, xem chi tiết lịch trình và đặt ngay tour cho kỳ nghỉ sắp tới nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục