Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Visa úc mở cửa vậy sẽ chọn Nhóm ngành nào để học

Thông tin mua bán
Mã tin
V398209
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Công nghệ thông tin và khoa học máy tính

Công nghệ thông tin hiện đang chiếm lĩnh ở nhiều khía cạnh ở trong cuộc sống của chúng ta. Bên cạnh các tập đoàn công nghệ thì các doanh nghiệp ở trong các lĩnh vực đa dạng đều đang có nhu cầu về tuyển dụng các nhân sự quản lý cơ sở dữ liệu, lập trình, bảo mật máy tính, phân tích dữ liệu …. Ở Úc, bạn chọn học khoa học chất lượng cao như là khoa học máy tính, công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo, an ninh mạnh …. Các trường mà bạn nên theo học khi học ngành này là:

  • Swinburne University of Technology
  • Royal Melbourne Institute of Technology
  • Curtin University

Nhóm ngành giảng dạy, giáo dục

Mảng Giáo dục quốc tế tăng trưởng mạnh mẽ và nhanh chóng, số lượng các học sinh cũng tăng nhanh nên giáo dục được xem là lĩnh vực đang có nhu cầu về tuyển dụng rất cao ở úc. Nhất là, nhiều ngành nghề thuộc vào ngành Giáo dục nằm ở trong danh sách có tay nghề dài hạn và trung hạn giúp bạn xin việc dễ dàng lên tới 4 năm làm ở Úc. Còn có rất nhiều chuyên ngành để cho sinh viên quốc tế chọn lựa như giáo viên tiểu học, mầm non, trung học …. Dù chuẩn đầu vào cao hơn ngành khác nhưng óc bằng cấp ngành này thì bạn hoàn toàn đáp ứng điều kiện đăng ký làm việc làm giáo viên ở quốc gia Úc. Các trường học mà bạn nên theo học khi học ngành Giáo dục

  • University of New England
  • Edith Cowan University
  • James Cook University
  • University of South Australia

Các ngành Kinh doanh, quản lý

Nhu cầu về vận hành dựa vào dữ liệu đang tăng cao ở các công ty và hiển nghiên thì Business Analytics được xem là ngành học hot ở Úc. Chuyên gia phân tích các dữ liệu, tư vấn chiến lược, insight khách hàng nhận được các mức lương cao lên tới 164.000 AUD/năm. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng chọn lựa ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính – Kế toán, Thương mại … Những trường học mà bạn có thể theo học ngành này:

Nếu bạn đang có nhu cầu học du học ở Úc và muốn ở úc làm việc thì bạn bên cạnh lựa chọn các ngành trên đây, các bạn có thể lựa chọn ngành khoa học sức khỏe, ngành Kỹ thuật … để đa dạng chọn lựa và chọn ngành phù hợp với mục tiêu, ngành mà bạn muốn theo đuổi.

Nguồn: Tổng hợp

Với chia sẻ ở trên đây, các bạn có được các thông tin hữu ích, lựa chọn được ngành học phù hợp cho mình. Các bạn còn thắc mắc gì thêm về Khoa học dữ liệu, bạn có thể comment ở phía dưới.

TESOL là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

Đăng ký khóa Bằng cấp chứng chỉ TESOL tốt nhất 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký học trung tâm  tesol quốc tế uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục