Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tiêu chí lựa chọn các trung tâm tư vấn du học uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V393033
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
28/09/2020
Hết hạn
28/09/2021
Xem :
415
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Tiêu chí để có thể lựa chọn các trung tâm tư vấn du học uy tín

  • Có cơ sở và văn phòng có cố định: Bạn nên trực tiếp tới công ty để có thể nhận được các tư vấn từ nhân viên của trung tâm để biết được chính xác cơ sở và văn phòng công ty cụ thể.
  • Liên kết với các trường đối tác: Công ty đi du học uy tín, chất lượng thường liên kết với các trường và tổ chức giáo dục trên toàn thế giới.
  • Website minh bạch và rõ ràng: Bạn cũng cần tìm hiểu trang web công ty để có thể xem thông tin đăng tải, từ đó xem các bình luận và phản hồi khách hàng.
  • Tác phong làm việc: Bạn xem về phong cách làm việc của các nhân viên với khách hàng, nếu công ty chuyên nghiệp chắc nhân viên sẽ được đào tạo một cách chuyên nghiệp.
  • Quy trình xử lý hồ sơ một cách chuyên nghiệp: Công ty quy trình xử lý hồ sơ là điều tất yếu, khách hàng có quyền biết điều đó.
  • Chi phí rõ ràng: Công ty cần chắc chắn khoản phí rất rõ ràng và hợp lý cho các quý khách hàng. Bạn nên tránh phí phát sinh sau này.
  • Mức độ về quan tâm và chăm sóc các khách hàng: Công ty thái độ thể hiện về mức độ quan tâm tới các khách hàng, bạn nên lắng nghe tư vấn từ phía công ty để hiểu mức độ quan tâm đến bạn như thế nào.
  • Giấy tờ hợp đồng, xác nhận, biên lai, hóa đơn rõ ràng.

Các lưu ý cần nhớ khi chọn trung tâm tư vấn đi du học

Các phụ huynh, học sinh cần cân nhắc khi tìm tới trung tâm, đơn vị tư vấn xuất hiện ở trong thời điểm mùa du học, địa điểm không có các phòng hội thảo và không gian về tiếp khách. Trên thực tế thì nhiều công ty tư vấn du học tuyên bố về phá sản.

Các học sinh và phụ huynh dễ dàng có thể nhận diện trung tâm vê tư vấn dỏm bởi nhân viên khi không tư vấn rõ ràng đối với khả năng về tài chính, khả năng về học tập mà chỉ tập trung hứa hẹn vào thành công. Với các trung tâm bắt đóng các học phí như là tiền nhà, đóng góp về xây dựng của trường … thì các phụ huynh cũng như học sinh cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng các khoản học phí này để tránh trung tâm du học thu hộ học phí cũng như không chuyển đến cho trường mà bạn theo học. Hy vọng với chia sẻ trên đây, các bạn đã lựa chọn được trung tâm tư vấn du học uy tín, chất lượng giúp bạn chuẩn bị đi du học đầy đủ nhất.

Khoa hoc tesol tốt và uy tín tại sài gòn, tphcm, chứng chỉ qte

Học Tesol là chương trình đào tạo uy tín, tốt dành cho các học viên bởi vì các bạn biết đấy trong quá trình giảng dạy có rất nhiều sự thay đổi nhất là trong một lớp học ngôn ngữ tiếng Anh mọi thứ thật mới lạ. Tất nhiên không phải chỉ là : “Hi . How are you? I’m fine thank you and”  You thế là xong mà còn rất nhiều yếu tố khác để tạo nên một lớp học thành công và một giáo viên giỏi. AIT đang hướng đến các bài học chất lượng có đầu tư kỹ lưỡng nhắm đến kỹ năng đứng lớp để các giáo viên tương lai có thể làm chủ một khóa học và đảm nhiệm vai trò điều tiết khóa học tốt nhất.

AIT TESOL được đánh giá cao trong các khóa học quốc tế trên cả nước, bởi chương trình giảng dạy phong phú, chuyên nghiệp từ các giáo viên dày dặn kinh nghiệm. Cùng với đó trải dài theo khóa học yêu cầu học viên cần đầu tư thời gian để có thể hoàn thành các bài exam tốt nhất. Nếu bạn không đầu tư mà vẫn có thể đậu thì chất lượng của một khóa học không bằng một lớp học bằng B hạng xoàng bạn nên nhớ điều ấy khi đầu tư một khóa học cần có quy mô và đầu tư thực sự để đạt hiệu quả tốt nhất đó là điều mà chusngt ôi luôn hướng tới cho học viên của mình

Vì sao lại chọn AIT thì các bạn nên để ý chúng tôi sẽ luôn định hướng phương pháp giảng dạy phù hợp chuẩn nhất cho một giáo viên dạy có ý định phát triển bản thân tương lai trở thành giáo viên giảng dạy với bằng cấp TESOL certificated quốc tế chứ không phải bằng chỉ có phạm vi nội địa. Đó là sự khác biệt cùng với đó những yếu tố sau sẽ giải đáp không ít thì nhiều các thắc mắc học viên đang chuẩn bị 

Đăng ký khóa học phí khóa học Tesol bao nhiêu tiền tại TPHCM

( xem thêm : ván ép coppha phủ phim 12 ly giá rẻ tại tphcmbáo giá đá slate lai châu

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký khóa học tesol uy tín ở đâu

 

Tin đăng cùng chuyên mục