Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tại sao ngành hàng không Canada đang rất hot du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V397898
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Hàng ở đây không phải chỉ dừng lại ý nghĩa là hàng hóa mà bao gồm con người. Còn không ở đây lại có nghĩa là không gian, không trung. Hàng không này có nghĩa việc di chuyển hàng hóa ở trên không.  Gần đây, Việt Nam liên tiếp có các hãng hàng không thành lập . Việc nhiều hãng hàng không này làm cho việc cạnh tranh giá cả và khách hàng thêm phần gay gắt hơn rất nhiều.

Nếu trước kia, để một lần ở trong đời được di chuyển bằng máy bay là mơ ước của rất nhiều người và khó có thể thực hiện, nhất là với các khách hàng xuất thân từ tầng lớp nông dân. Hiện nay, việc có rất nhiều hãng hàng không khiến giá cả giảm đi nhiều, thậm chí là có nhiều đợt khuyến mãi giúp người đi tiết kiệm chi phí, rẻ hơn đi tàu hỏa hay đi xe khách. Tất nhiên, đi máy bay bây giờ không còn giới hạn dành cho người giàu. Đó là nguyên nhân khiến cho hàng không trở nên hot hơn rất nhiều. Khi chọn ngành học này thì bạn dễ dàng tìm chuyên ngành thích hợp như sửa chữa máy bay, phi công, kỹ thuật viên máy bay … tất cả các ngành nghề này đều giúp bạn thu nhập khủng.

Việc kinh tế ở trên giới đang bão hòa nhưng ngành hàng không này vẫn thể hiện sức hấp dẫn do đây được xem là nhóm ngành nghề phát triển ở tất cả quốc gia toàn thế giới. Ở trong tương lai thì số lượng các khách hàng chọn phương tiện hàng không gia tăng mạnh. Sự gia tăng đó giúp lĩnh vực ngành hàng không phát triển. Điều này đồng nghĩa với việc gia tăng thu nhập cho bạn. Nếu bạn học ngành hàng không ở Canada thì cơ hội làm việc của bạn không chỉ dừng ở Việt Nam mà nó được phát huy mạnh ở nhiều nước trên thế giới. Theo học ngành hàng không ở Canada, bạn sẽ hưởng rất nhiều lợi ích:

  • Có nhiều cơ hội định cư ở Canada.
  • Sau khi tốt nghiệp dễ có việc làm.
  • Chương trình Co-op cho du học sinh.
  • Được đi làm thêm gia tăng thu nhập khi đi học.
  • Trường đại học, cao đẳng dạy ngành hàng không uy tín có nhiều.
  • Cơ sở vật chất hạ tầng ở trong quá trình học đầy đủ giúp bạn được thực tế các thử thách, hoàn thiện được việc học.

Trường học đào tạo ngành hàng không ở Canada  tốt nhất

Các trường đào tạo ngành hàng không tốt nhất ở Canada như:

  • Đại học Concordia
  • Đại học Fraser Valley
  • Trường cao đẳng Mohawk
  • Cao đẳng Fanshawe

Bạn đang có ý định đi du học Canada theo đuổi ngành học ngành hàng không thì một số trường đào tạo ngành hàng không tốt nhất trên đây là gợi ý tốt dành cho bạn giúp bạn lựa chọn phù hợp.

Với chia sẻ ở trên đây, các bạn có được các thông tin hữu ích, lựa chọn được ngành học phù hợp cho mình. Các bạn còn thắc mắc gì thêm về Khoa học dữ liệu, bạn có thể comment ở phía dưới.

TESOL là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

Đăng ký khóa Bằng cấp chứng chỉ TESOL tốt nhất 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký học trung tâm  tesol quốc tế uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục