Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Sinh viên nên chọn hình thức nào khi du học tại Hàn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V284096
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2019
Hết hạn
22/07/2020
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
otakusama
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay xu hướng du học Hàn Quốc được nhiều người quan tâm. Nhưng những thông tin về các diện, các hình thức du học Hàn Quốc nhiều người vẫn chưa hiểu rõ. Chỉ biết là mình muốn đi du học và chưa biết du học theo diện nào, hình thức nào là tốt nhất. 

Trước tiên để tìm được một hướng, một hình thức để du học cho mình. Đầu tiên bạn phải biết rõ mình muốn đi du học với mục đích gì, mình phù hợp với diện du học nào. Sau đó bạn hãy xem những diện du học bên dưới, rồi bạn sẽ có câu trả lời. 

 

Hình thức Du học Nghề, học hệ Cao Đẳng Nghề 

 

 

Các hình thức du học Hàn Quốc trong đó có du học Nghề, hệ Cao Đẳng Nghề. Bạn sẽ học tiếng 6 tháng đến 1 năm và 1 năm đến 2 năm học chuyên ngành. Khi du học dạng này bạn sẽ được chuyển sang visa E7 rất nhanh, thời gian đi làm thêm cũng không bị hạn chế. 

Để có thể đi du học ở xứ Kim chi với hệ du học nghề, cao đẳng nghề bạn cần có điều kiện chung là tốt nghiệp THPT, điểm trung bình từ 5.0 tr Topik 3. Có thể học lên Topik 6 nếu bạn muốn do trong khóa học chỉ quy định thời gian học tiếng tối đa là 2 năm. 

Trường hợp có Topik 3 và không muốn học tiếng tiếp thì có thể chuyển sang học chuyên ngành của trường Cao Đẳng hay Đại Học.

Bạn không quá 30 tuổi, tốt nghiệp chưa quá 3 năm. Nếu có bằng cao hơn thì quá 3 năm vẫn được. 

Cần chứng minh tài chính trên 10.000 usd thời gian số dư có trên 6 tháng. Nếu chưa đủ điều kiện tài chính bạn có thể nhờ công ty làm dịch vụ. 

Tuy nhiên vẫn có một số khu vực ở Hàn mở rộng tiêu chuẩn du học. Chẳng hạn khu vực tỉnh đảo Jeju tùy vào từng trường có thể lấy tuổi cao tới 30 và nhận các trường hợp đã tốt nghiệp quá 3 năm. 

 

==>> Đừng bỏ qua những điều cấn biết khi du học tại Hàn Quốc.

 

Khi đến Hàn sau 1 tháng bạn được đi làm thêm và  không bị hạn chế thời gian làm thêm. Với thời gian đó bạn có thể kiếm được khoảng 25 – 30 triệu/tháng. Bạn sẽ học tiếng Hàn và học nghề với 40% thời gian với 2 năm học. Sau đó đi thực hành những kiến thức đã học vẫn được tính tiền làm thêm. Khi đó bạn có chứng chỉ nghề quốc gia Hàn Quốc được ở Hàn làm 4 năm 10 tháng. Trong thời gian làm việc nếu được chủ xác nhận có tay nghề cao. Bạn sẽ được chuyển sang visa E7 dành cho người có chuyên ngành. Thường hầu hết mọi người được chuyển sang visa E7 trong khoảng 1 – 2 năm sau khi tốt nghiệp nghề. Có mức lương cao và được làm tại Hàn lâu dài. 

 

===>> Đọc thêm về các diện du học khác ở Hàn.

 

=====================================

Mọi thắc mắc xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHÀN VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC NĂM CHÂU.

Địa chỉ: Tầng 8, Số 07, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng đài tư vấn du học: 1900.1582

Hotline: 0981.052.583 – 0981.057.683 – 0967.620.068

Website: http://namchauims.com

Email: info@namchauims.com

Tin đăng cùng chuyên mục