Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Review trường CG - Du học Anh văn tại Philippines

Thông tin mua bán
Mã tin
V299230
Giá
35 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2019
Hết hạn
23/09/2020
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
John Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng lắng nghe chia sẻ của bạn Muni về trường CG - một trong những trường Anh ngữ có chất lượng và cơ sở vật chất tốt nhất tại Philippines.

Rất nhiều người hỏi tôi lý do tại sao lại chọn học tiếng Anh ở Philippines mà không phải là quốc gia khác. Lý do là vì ở Philippines có 1 hình thức lớp học rất đặc biệt và phổ biến gọi là man-to-man (1 thầy – 1 trò). Điều đó đặc biệt cần thiết cho tôi vì khả năng nói của tôi còn rất yếu nên tôi rất sợ giao tiếp với người khác. Những ngày đầu tiên học tại CG Academy, tôi không hiểu giáo viên nói gì và cũng không biết cách diễn đạt những gì tôi muốn nói nên chúng tôi sử dụng ngôn ngữ cơ thể để nói chuyện với nhau.

Giáo viên ở đây là những người chỉ đường rất tâm huyết cho dù tôi không hiểu được bài giảng một cách trọn vẹn. Đặc biệt, họ luôn luôn cổ vũ và động viên tôi. Ở lớp 1:1, các giáo viên nắm rõ được điểm yếu và thế mạnh của tôi, nên họ dễ dàng đưa ra lộ trình phù hợp với khả năng của tôi.

 

Ngoài lớp 1:1, tôi cũng được học lớp 1:4 (1 thầy – 4 trò). Ở những lớp này chúng tôi có cơ hộ tương tác với các học viên đến từ các quốc gia khác nhau. Vào ngày đầu tiên, tôi được làm bài thi đầu vào để đánh giá trình độ, sau đó các giáo viên sẽ sắp xếp những học viên có trình độ tương đương nhau vào cùng một lớp nhóm. Không khí thảo luận trong lớp nhóm rất sôi nổi và thú vị.

uối mỗi buổi chiều, tôi có thêm 2 lớp học tự chọn. Nếu bạn muốn học nhiều hơn, bạn có thể đăng ký theo ý muốn. Một điều tôi rất thích ở CG là tôi có thể tự sắp xếp được thời gian lớp học, môn học hay thậm chí giáo viên dạy mình. Với môi trường học tập thoải mái, giáo viên tận tâm; tôi cảm thấy trình độ tiếng Anh của mình được cả thiện đáng kể.

Nguồn tham khảo: Trường CG Academy

Tin đăng cùng chuyên mục