Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Quản trị Bếp & Ẩm thực

Thông tin mua bán
Mã tin
V311046
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2019
Hết hạn
30/11/2019
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Ngày nay, việc tổ chức họp mặt bạn bè, kỷ niệm những dịp đặc biệt, thậm chí gặp gỡ đối tác tại các quán ăn, nhà hàng dần trở thành một nét văn hóa của người Việt Nam, nên không có gì lạ khi các nhà hàng, quán ăn đua nhau mọc lên như nấm.

Một chuyên gia về dự báo phát triển nguồn nhân lực đã nhận định: “Đây dường như là thời đại của các đầu bếp”   
Sự tăng trưởng của du lịch kéo theo sự phát triển của hệ thống các nhà hàng, khách sạn - resort. Điều này càng làm nổi lên vấn đề “khát” nhân lực ngành Bếp. Để trở thành một đầu bếp thực thụ chúng ta không chỉ cần sự đào tạo bài bản mà còn phải có lòng đam mê và sáng tạo không ngừng nghỉ. Vì vậy, các bạn cần có một môi trường học tập tốt để được phát huy các thế mạnh của mình.

Được ví như một nghệ sỹ tài hoa, người đầu bếp nhận được nhiều lời cảm ơn và tán thưởng của thực khách khi chế biến những món ăn tuyệt ngon, vừa đẹp mắt vừa tinh tế. Nghề bếp đã trở thành một nghề hiện đại, được xã hội tôn vinh thể hiện qua các cuộc thi đầu bếp tổ chức hằng năm từ trong nước đến quốc tế, gần đây nhất là cuộc thi “Vua đầu bếp – Master Chef Viet Nam”. Và hẳn nhiên, đi kèm theo đó là mức thu nhập khủng mà nhiều bạn trẻ mơ ước khi đến với nghề.

Với tầm nhìn chiến lược, Trung cấp nghề Việt Giao hiểu rằng, ước mơ của một đầu bếp chính là mở nhà hàng do chính mình làm chủ. Với mục tiêu đầu ra là những nghệ nhân lành nghề có khả năng trở thành một doanh nhân thành đạt, bên cạnh kỹ thuật chế biến món ăn, Trung cấp nghề Việt Giao là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo những kiến thức về Quản lý bếp, Quản lý nhân sự bếp và cách hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh ẩm thực…

Thực tế ngày nay, bên cạnh chất lượng các dịch vụ thì món ăn ngon do các đầu bếp giỏi thực hiện cũng là yếu tố thu hút khách, đem đến nguồn lợi nhuận không nhỏ cho các nhà kinh doanh. Nhiều ông chủ sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để mời các đầu bếp về doanh nghiệp của mình.

Liên hệ tư vấn và nhập học tại:

Trường trung cấp Việt Giao

Số 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP HCM.

ĐT: (028) 3834.9893 - 3834.8832 - 0979.66.88.68 - 0925.357.357 - 081.77777.85

Website: www.vietgiao.edu.vn - tuyensinhlop10.com

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục