Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Quản lý du lịch khách sạn ở Singapore nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V398461
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
23/10/2021
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Ngành quản lý du lịch khách sạn là ngành rất cởi mở với yêu cầu về học thuật lại không quá cao. Để có thể thành công ở trong ngành đó, ứng viên cần chú tâm tới 4 yếu tố là biết cách kết nối, phản ứng linh hoạt, kỹ năng giao tiếp, khả năng về ngoại ngữ …. Khả năng ngoại ngữ được xem là việc rất quan trọng, nhất là du lịch khách sạn bởi tiếp xúc với các khách du lịch ngoại quốc là khó tránh khỏi nếu bạn đang mong muốn vươn lên vị trí cao, gia nhập tập đoàn nổi tiếng. Phản ứng linh hoạt là điều cũng cần trau dồi bởi khi đi làm việc, nhiều tình huống dễ dàng xảy ra mà không trường lớp nào dạy cho bạn trước đó. Lúc này, phản ứng linh hoạt sẽ là yếu tố quyết định giúp bạn giải quyết được các vấn đề. Kĩ năng giao tiếp cũng là yếu tố cần thiết để bàn tới của nhà quản trị du lịch khách sạn, không đơn thuần là nói chuyện với các đồng nghiệp và khách hàng mà cần có khả năng viết và đọc rõ ràng để cho các khách hàng hiểu, thuyết phục. Cuối cùng ở trong ngành nghề nào, nhất là ngành dịch vụ thì việc tạo ra kết nối đều cần thiết do sự thành công và phát triển của từng con người cần hiện hữu các mối quan hệ và đóng góp từ các phía như là khách hàng, đồng nghiệp, đối tác ….

Top các địa điểm du lịch ngành quản lý du lịch khách sạn

Singapore

Singapore là đất nước có khoa du lịch khách sạn số 1 ở châu Á. Đi du học Singapore với ngành du lịch khách sạn, các sinh viên nhận tấm bằng danh giá công nhận ở trên thế giới. Bên cạnh có chương trình thực tập có hưởng lương, giúp sinh viên có thể tăng kinh nghiệm và có khoản kinh phí để trang trải cho cuộc sống. Trường học như:

Thụy sĩ

Khi nhắc tới quản trị du lịch khách sạn thì Thụy Sĩ là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Ở đây có chương trình học chất lượng cao, có 6 tháng học lý thuyết và 6 tháng học thực hành cùng cấp bằng theo mỗi năm. Các trường quản lý du lịch khách sạn ở Thụy Sĩ

  • Les Roches International School of Hotel Management
  • Glion Institute of Higher Education.
  • SHMS – Swiss Hotel Mangaement School
  • HTMi – Hotel and Tourism Management Institute

Với chia sẻ ở trên đây, các bạn có được các thông tin hữu ích, lựa chọn được ngành học phù hợp cho mình. Các bạn còn thắc mắc gì thêm về Khoa học dữ liệu, bạn có thể comment ở phía dưới.

TESOL là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

Đăng ký khóa Bằng cấp chứng chỉ TESOL tốt nhất 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký học trung tâm  tesol quốc tế uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục