Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Phương Pháp Chinh Phục IB Economics HL Hiệu Quả Nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V566440
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2023
Hết hạn
20/08/2024
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Tâm Intertu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hệ thống kiến thức sau khi học và thực hành nhiều dạng câu hỏi liên quan đến kiến thức mới.
Sau khi học nếu bạn không rà soát và ôn tập ngay thì sẽ dễ quên đi một cách nhanh chóng. Hãy ghi chép lại tất cả kiến thức vào một chỗ, trình bày dễ nhìn và theo sở thích cá nhân kết hợp với làm thêm bài tập textbooks phù hợp với trình độ hiện tại. Sau một thời gian, kết quả học tập của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Dành tối thiểu 2 tiếng mỗi ngày để đọc các bài báo kinh tế và xem tin tức
Nhiều học sinh thường bỏ qua phương pháp này vì đơn giản là bạn lười. Nhưng tại sao kiến thức IB Economics đã có sẵn trong sách vở cả rồi, cần gì phải tìm hiểu thêm bào đài và tin tức bên ngoài? Bởi vì Kinh tế nói chung và IB Economics nói riêng chú trọng đến vấn đề về Kinh tế, tuy nhiên, Kinh tế trong nước hay thế giới không bao giờ đứng yên mà luôn chuyển mình và có những sự thay đổi đáng kể hàng ngày, thậm chí hàng giờ, tham khảo đa dạng nguồn bên ngoài chính là cách để xây dựng tư duy và khả năng nhạy bén về kỹ năng giải quyết vấn đề mà bất cứ học sinh IB Economics cũng nên đáp ứng. Ngoài ra, nếu học sinh nào cũng sử dụng những ví dụ giống nhau cho những phần trả lời đó, giám khảo sẽ dễ nhàm chán khi những ví dụ phổ biến được lặp lại cho một giải pháp quá nhiều lần. Nhưng nếu bạn sử dụng kiến thức được đề cập về tin tức gần đây để trả lời cho phần thi, chắc chắn nó sẽ gây thú vị với giám khảo chấm thi.

Sau khi đã nắm được phương pháp chinh phục môn IB Economics, các bạn nên tìm hiểu thêm câú trúc của bài ib test của môn học này nhé
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục