Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những vấn đề hay gặp phải cho các hồ sơ du học Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V432858
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
31/12/2021
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Với việc du học Mỹ thì không cần làm hồ sơ học tập quá xuất sắc nhưng bạn cần phải tạo ra điểm nhấn cho hồ sơ. Có nghĩa, bạn nên thể hiện được thế mạnh nào đó, các năng khiếu của bản thân.

Ví dụ như bạn là một người năng động, hoạt bats ở trong câu lạc bộ, bạn thích chơi thể thao, đạt kha khá các giải thưởng trong giải đấu. Bạn nên thể hiện các điều đó ở trong hồ sơ học tập.

Chuẩn bị hồ sơ về tài chính chưa đủ mạnh

Hồ sơ tài chính có vai trò là chứng minh khả năng chi trả khi bạn đi du học Mỹ. Có nhiều sinh viên không đậu visa du học Mỹ bởi không chứng minh tiềm lực tài chính của gia đình rõ ràng.

Bên cạnh phụ thuộc tới tài sản mà chứng minh tài chính còn phụ thuộc vào công việc gia đình đang làm. Tùy vào từng nghề nghiệp, hình thức kinh doanh mà bạn cần phải cung cấp cả giấy tờ thích hợp. Chẳng hạn, nếu gia đình bạn làm viên chứng, nhân viên văn phòng, bạn cần chứng minh thu nhập, tài sản cá nhân, sổ tiết kiệm. nếu như gia đình bạn làm kinh doanh, bạn cần bổ sung thêm giấy tờ lợi nhuận kinh doanh.

Vì thế, hồ sơ tài chính phải mạnh khi bạn chuẩn bị đủ tới dư giấy tờ chứng minh thu nhập, tài sản gia đình.

Vạch lộ trình học tập khi du học Mỹ không phù hợp

Đây chính là lỗi mà rất nhiều bạn khi tự làm hồ sơ đi du học Mỹ mắc phải khi chưa có định hướng về ngành học chính xác, sở thích, năng lực bản thân của mình ra sao. Mục đích của việc học tập chính là điều rất quan trọng với bạn sinh viên cần làm hồ sơ đi du học Mỹ và là điểm mà lãnh sự quán chú trọng. Chẳng hạn như bạn tốt nghiệp Đại học ngành nào, nhưng bạn lại muốn học ngành khác, lộ trình như thế không hợp lý. Tốt nhất, bạn nên vạch lộ trình là tiếp tục học tới đại học rồi sau đó là học thạc sỹ để có thể thuyết phục được lãnh sự quán.

học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế uy tín

  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM
  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL
  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.
  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của trung tâm đào tạo chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,

Khi học Tesol uy tin tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục