Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những loại tiếng anh mà du học sinh cần trang bị

Thông tin mua bán
Mã tin
V400922
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
03/11/2020
Hết hạn
03/11/2021
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

International English Language Testing System (Viết tắt là IELS)

IELS System là hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế, được thành lập bởi 3 tổ chức ESOL nằm trong đại học Cambridge, tổ chức giáo dục IDP và hội đồng Anh. IELLTS là kỳ thi trắc nghiệm tiếng Anh được xem là phổ biến nhất ở trên thế giới, mở ra các cơ hội học tập, làm việc ở nhiều nước trên thế giới. Do đó, các sinh viên và học sinh đều lên kế hoạch học và lấy chứng chỉ IELTS để có thể đến với con đường du học mơ ước.

 

Du học cần phải chuẩn bị gì?

SAT

SAT là câu trả lời cho câu hỏi Du học cần phải chuẩn bị những gì? SAT dành cho các học sinh có ý định thi vào trường học ở Mỹ. Đây được đánh giá là một kỳ thi quan trọng, yếu tố quyết định nhập học. Do đó, bạn cần ôn luyện để có thể đạt được điểm số cao, như thế mới có hy vọng được đi du học ở Mỹ.

GRE

GRE là kỳ thi tiếng Anh mà các sinh viên và học sinh khi muốn học khoa học ở Mỹ cần thực hiện. Đây là chứng chỉ đánh giá tổng qua dành cho chương trình cao học. Điểm số GRE này sẽ có giá trị 5 năm.

GMAT

Kỳ thi GMAT là bằng tiếng Anh bắt buộc cho các bạn đang học ngành kinh doanh ở Mỹ. Các khóa học cao đối với kinh doanh, quản lý ở trên thế giới dùng kỳ thi này để có thể đánh già và lựa chọn học viên.

TOEFL thi máy cần chuẩn bị gì?

TOEFL thi máy cũng rất quan trọng. Đây là cơ sở để có thể quyết định được sinh viên và học sinh có thể đi du học ở Mỹ hay không. Phần thi này là thành công lớn trong chuyển giao GMA sang phần thi máy để có thể giúp kỳ thi phát triển, cải tiến hơn. Đây chính là kỳ thi giúp đánh giá khả năng tiếng Anh của các sinh viên và học sinh khi có nhu cầu đi du học ở các quốc gia phát triển. Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi đi du học cần chứng chỉ tiếng Anh nào và chuẩn bị những gì? Các bạn cần ôn tập thật kỹ để có thể vươn tới ước mơ của mình dễ dàng, giúp mơ ước đi du học của mình trở thành hiện thực. Bên  cạnh đó, bạn dễ dàng xây dựng được nền tảng tiếng Anh rất vững chắc sau này cho mình.

Tuần học ở Mỹ đầu tiên có thể thành thiên đường nhưng cũng có thể trở thành địa ngục

Tuần học đầu tiên chính là thời điểm vô cùng quan trọng giúp  bạn có thể làm quen và gia nhập các câu lạc bộ, tham dự buổi tiệc tại trường. Bạn rơi vào trong vòng xoáy mất đi phương hướng, cố gắn nhớ tên các bạn học, bị lạc ở trong trường, tới việc duy trì được nguồn năng lượng. Do đó, bạn nên chuẩn bị đầy đủ tâm thế để có thể nhập cuộc tốt nhất.

Bạn không phải chọn ngành học ngay

Các sinh viên học ở Mỹ có 5 môn học cho mỗi kỳ, sau đó thông báo chuyên ngành để chọn học nhằm tốt nghiệp. Thông thường môn học gần  như là không liên quan tới chuyên ngành cuối. Không có gì phải ngạc nhiên khi mà các sinh viên học ngành robot lại đi tham gia vào khóa học phụ văn hóa Anh, học môn gì đó khác. Trên đây là những điều bạn cần biết khi đi du học Mỹ để không còn bỡ ngỡ khi đưa ra các dlwaj chọn mới cho bản thân ở một đất nước xa lạ, xa người thân.

Đăng ký khóa học Tesol chất lượng cao bao nhiêu tiền tại TPHCM

( xem thêm : Báo giá ván coppha phủ phim tại TPHCM)

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM ( làm bằng đại học uy tín ở đâu )

 

Tin đăng cùng chuyên mục