Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những điều lưu ý để hòa nhập khi du học ở Mỹ hay nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V392257
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
25/09/2020
Hết hạn
25/09/2021
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Khó có thể đánh giá được, ước tính tốt cho khoảng không gian vật lý của cá nhân thêm thỏa imais cho người phương tây là 24,5 inch (tức là khoảng 60cm) ở 2 bên và 27,5 inch (tức là 70cm) phía trước, còn về phía sau là 15,75 inch (tức là 40cm). Người Mỹ có ranh giới không gian cá nhân rất lớn. nếu như bạn nhận thấy ai đang đi lùi lại khi nói chuyện với bạn thì bạn đừng bước đến phía họ bởi họ sẽ cảm thấy khó chịu, thiếu thoải mái.

Tương tác

Bạn đừng ngồi yên ở một chỗ và một mình bởi bạn cảm thấy chưa tự tin giao tiếp tiếng Anh. Mọi người tận hưởng người thú vị  nên bạn hãy ra ngoài, tham gia nó.

Hoạt động ngoại khóa

Tham gia vào hoạt động ngoại khó, bạn được giới thiệu với nhiều người, sự kiện, hoạt động và nhiều cơ hội khác. Bên cạnh đó, bạn tham gia vào nhóm hoạt động cộng đồng hay sự kiện để có thể tham gia vòa khu vực bạn hay tham gia đội thể thao để vui chơi cũng như để gặp gỡ.

Tôn trọng riêng tư

Dù xã hội, người dân Mỹ thân thiện, cởi mở thì bạn nhớ rằng mọi người đều thích và coi trọng riêng tư, độc lập. Bạn đừng quá thân thiết với tốc độ nhanh quá.

Không phân biệt chủng tộc

Ở Mỹ, bạn nhớ không nên đưa ra nhận xét chủng tộc của ai đó. Những người Mỹ thường coi đây là xúc phạm.

Tham dự tiệc

Khi bạn nhận được lời mời, họ mong bạn tới gần với giờ hẹn. Nếu như bạn tới sớm quá, họ cảm thấy chưa sẵn sàng, nhưng nếu như bạn tới muộn quá thì bạn giao tiếp thiếu tôn trọng họ về thời gian họ mời. Nếu bạn thấy bạn đang trễ, bạn hãy gọi, giải thích cho họ và ước tính thời gian mà bạn có mặt.

Thân thiện

Mọi người sẽ chào hỏi và mỉm cười khi họ vượt qua. Đó đơn giản là cử chỉ thân thiện và tốt đẹp.

Tôn trọng những người khuyết tật

Những người Mỹ sẽ giữ cửa mở và nhường chỗ ngồi hay giúp những người di chuyển khó khăn. Do đó, bạn nên nhớ để tránh trở thành người bất lịch sự.

Văn hóa xếp hàng

Sẽ không có một ai thích việc chờ đợi trong hàng tuy nhiên những người Mỹ đều kiên nhẫn để chờ đợi tới lượt mình, thay vì phải cố gắng đi tìm cách để được đi trước. Lời chào là ôm hay vỗ nhẹ vào vai, lưng. Phụ nữ với phụ nữ sẽ chuyển lời chào vào cái ôm nhiều. Trong khi nhiều quốc gia thì đàn ông lại hôn má phụ nữ, ở Hoa Kỳ thì hành động này cho là người bạn thân thiết. Các bạn nên chú ý để có cuộc sống hòa nhập Mỹ khi đi du học thuận tiện và suôn sẻ, được nhiều người yêu mến.

Đăng ký học TESOL uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.

Hy vọng với chia sẻ ở trên đây, các bạn có được thông tin hữu ích về du học Pháp dạy bằng tiếng Anh. Các bạn cân nhắc khi đang có nhu cầu đi du học Pháp để lựa chọn ngành học phù hợp nhất cho mình.

TESOL viết tắt là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

Đăng ký khóa học Tesol chất lượng cao bao nhiêu tiền tại TPHCM

( xem thêm : Báo giá ván coppha phủ phim tại TPHCM)

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký khóa học tesol uy tín ở đâu

AIT là đại diện duy nhất số 1 trong việc đào tạo chứng chỉ tesol uy tín

Tin đăng cùng chuyên mục