Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl, miễn phí trò chơi không giới hạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V375079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2020
Hết hạn
11/07/2021
Xem :
493
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hè 2018 đã chính thức khởi động rồi. Hè này quý khách nhất định nên nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Với chương trình hè đại khuyến mãi đang được tạo sốt “vỡ nhiệt kế” mang tên “Hè Vinpearl vui chưa giới hạn. Chỉ đơn giản là nghỉ dưỡng 2 đêm liên tiếp tại Vinpearl. Bạn sẽ đc miễn phí vui chơi thả ga tại Vinpearl Land và Safari Phú Quốc. Quyến rũ quá nên không nào?
Tour 3 đảo Phú Quốc có chương trình “Hè Vinpearl vui chưa giới hạn” áp dụng từ nay mang lại 30/11/2018. Chỉ đơn giản là bạn đặt nơi lưu trú 2 đêm liên tiếp nhằm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc 5 sao. Sẽ được trò chơi chưa giới hạn trên hai nơi lừng danh nhất Phú Quốc. Đó là công viên thư giãn Vinpearl Land và vườn thú bán hoang dã Safari Phú Quốc.
 

  • Nghỉ tết dài ngày, thị hiếu chuyến du lịch Phú Quốc tăng nhanh
  • Book liền tay nhiều chuyến du lịch Phú Quốc tết 2020 giá thấp nhất
  • Vì sao hãy lựa chọn đi du lịch Phú Quốc ngày lễ hội 2/9?
  • Điểm danh nhiều tour Phú Quốc trọn gói thích hợp đi trong dịp 2/9
  • Sun Premier Village Primavera có, Nam Phú Quốc thêm hấp dẫn




cuộc sống không giới hạn
bạn cũng có thể chọn cũng như đặt nơi trên Vinpearl Phú Quốc trên Phú Quốc TV. Hay liên hệ gần Phú Quốc Xanh để có được giá bán hoàn hảo nhất. Khẳng định quý khách và gia chủ tiếp tục Dùng thử cuộc sống không giới hạn sung sướng bậc nhất. Bao gồm:
 

  • resort 5 sao
  • khu chơi nhởi đẳng cấp Vinpearl Land
  • trung tâm bảo tồn động vật văn minh Safari Phú Quốc
  • các tour khám phá lễ hội, lặn biển, khám phá đông, nam, bắc đảo ngọc
  • không khí tuyệt vời dành riêng cho những đoàn MICE (hội họp, triển lãm, event,…) hay gia chủ
  • Thưởng thức ăn uống từ đông sang tây, buffet cũng như A la carte (đặt món theo thực đơn có sẵn trên nhà hàng).




các vui chơi thịnh hành cũng như lừng danh
lúc các bạn chọn kết nối đợt hè sôi động cũng như nghỉ ngơi trên Vinpearl. Chúng ta cũng có thể chơi rất nhiều vui chơi thịnh hành cũng như lừng danh như thế giới. Vài vui chơi cực đã giống như Vinpearl Skywheel, vịnh phao nổi, làn trượt tốc độ, vườn Quý Vương, đồi Vạn Hoa,…

ưu đãi tại Phú Quốc Xanh
nếu bạn có nhu cầu đặt vé trò chơi Vinpearl Land hoặc Safari Phú Quốc. Mà không muốn đặt phòng khách sạn 5 sao. Rất có thể tậu vé full bộ hay vé lẻ tại Phú Quốc Xanh. Công ty chúng tôi hiện khi là đại lý bán vé chính thức với giá tốt nhất. Cộng thêm nhiều ưu đãi bất ngờ. Chúng ta cũng có thể tham khảo Bảng Giá vé sau đây.







https://tour2daophuquoc.business.site/?m=true hiện nay Phú Quốc Xanh có rất nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn lúc bạn oder vé Vinpearl Land và Vinpearl Safari số khối lượng rộng lớn. Hoặc nếu các bạn bắt buộc đặt tour Phú Quốc trọn gói, cũng có thể để lại số điện thoại cảm ứng mang lại Cửa Hàng chúng tôi. Hiện tại có Bảng Báo Giá tour hè cùng với những chùm tour “chất như nước cất” trực tiếp.

Tin đăng cùng chuyên mục